LÃ*m thế nÃ*o để há»c kế toán hiệu quả lÃ* câu há»i của rất nhiá»u bạn sinh viên theo ngÃ*nh há»c kế toán.PhÆ°Æ¡ng pháp há»c kế toán khoa há»c vÃ* thông minh lÃ* má»™t trong những bÃ* quyết tạo nên thÃ*nh công cho những bạn sinh viên trên con Ä‘Æ°á»ng trở thÃ*nh những kế toán chuyên nghiệp.


Không phải bạn nÃ*oÂ*há»c kế toánÂ*xong cÅ©ng có thể xá»* lý các hóa Ä‘Æ¡n chứng từ,thá»±c hiện các thủ tục mua hoá Ä‘Æ¡n, đặt in hoá Ä‘Æ¡n,cách tÃ*nh thuế, kê khai thuế (Báo cáo thuế tháng, quý, năm), hoặc lÃ* hạch toán thá»±c tế vÃ*o sổ sách, láº*p báo cáo tÃ*i chÃ*nh, các thủ thuáº*t kế toán, thủ thuáº*t cân đối lãi lá»— cho doanh nghiệp.


1. Äôi nét vá» trung tâmÂ*


Â*Nếu bạn cảm thấy chÆ°a đủ tá»± tin để thá»±c hiện công việc của má»™t kế toán viên thá»±c thụ.Hãy đến vá»›i chúng tôi.
Trung tâm TVÄT kinh tế toÃ*n cầu vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© giảng viên dÃ*y dặn kinh nghiệm của trÆ°á»ng ÄH Kinh tế Tp.Hcm
Chất lượng Ä‘Ã*o tạo được chúng tôi khẳng định qua nhiá»u năm dá»±a trên kết quả khóa Ä‘Ã*o tạo kế toán ngắn hạn thá»±c hÃ*nh trên chứng từ thá»±c tế mÃ* chúng tôi cung cấp trong thá»i gian qua vÃ* ngÃ*y cÃ*ng được nhiá»u ngÆ°á»i biết đến


2. Các khóa há»c kế toán tại trung tâmÂ*


Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )
Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
Xuất nháº*p khẩu – hải quan (3 tháng)
Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
TÃ*i chÃ*nh ngân hÃ*ng hiện đại ( 5 tháng )
Kế toán trưởng (3 tháng )
Kế toán doanh nghiệp & thá»±c hÃ*nh khai báo thuế (4,5 tháng )
Kế toán tin há»c (7 tháng )
Thá»±c hÃ*nh KT & Khai báo thuế trên chứng từ thá»±c tế của DN (2 tháng )
Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )


ÄÃ*o tạo kế toánÂ*
- Thá»i gian há»c linh Ä‘á»™ng, phù hợp cho cả ngÆ°á»i Ä‘i há»c vÃ* Ä‘i lÃ*m
Khai giảng các lá»›p thÆ°á»ng xuyên vÃ*o các tháng nên các bạn không phải chá» lá»›p quá lâu
Ca 3: Tối 2,4,6 (18h-20h30) hÃ*ng tuần
Riêng đối vá»›i cÆ¡ sở Biên hòa há»c vÃ*o chiá»u thứ 7 (18h - 20h30) vÃ* cả ngÃ*y chủ nháº*t (sáng: 8h - 10h30; chiá»u 13h30 - 16h30) hÃ*ng tuần. Chi tiết các khóa há»c tại website:Â*gec.edu.vn


Không giá»›i hạn thá»i gian thá»±c hÃ*nh trên máy. Giảng dạy cho đến khi các bạn thÃ*nh thạo má»i kỹ năng
- Ưu đãi:
+ Giảm 10% há»c phÃ* cho tất cả há»c viên đăng ký trÆ°á»›c ngÃ*y khai giảng
+ Giảm 15% há»c phi cho nhóm há»c viên đăng ký từ 5 ngÆ°á»i trở lên



Lá»›p há»c kế toán tại trung tâmÂ*


3. Các phÆ°Æ¡ng pháp giúp há»c kế toán hiệu quả


Trung tâm TVÄT Kinh tế toÃ*n cầu xin chia sẻ cho bạn má»™t mẹo nho nhá», để bạn có thể từ đó tìm ra cho mình được phÆ°Æ¡ng pháp há»c nhanh nhất vÃ* tốt nhất :


- Sức khá»e tốt: Äể có được sức khá»e tốt bạn cần có má»™t chế Ä‘á»™ sinh hoạt vÃ* há»c táº*p Ä‘iá»u Ä‘á»™, có sá»± rèn luyện vá» thể chất vÃ* thể lá»±c.
- Có sá»± sắp xếp thá»i gian linh hoạt: Há»c kế toán giá»i đồng nghÄ©a vá»›i việc bạn phải sắp xếp thá»i gian hợp lý vÃ* linh hoạt, há»c cái gì trÆ°á»›c, há»c cái gì sau sao cho hiệu quả
- Tiếp cáº*n vấn Ä‘á»: Bạn cần phải tiếp cáº*n vấn đỠở góc Ä‘á»™ thá»±c tế bởi công việc kế toán đòi há»i các bạn phải có những kinh nghiệm thá»±c tế, những tình huống ứng xá»* khi bạn Ä‘i lÃ*m ở các Doanh nghiệp.
- Thu tháº*p thông tin
- Chá»n trÆ°á»ng há»c phù hợp: Các trÆ°á»ng há»c, các trung tâm Ä‘Ã*o tạo vá» kế toán hiện nay có rất nhiá»u, bạn cần tìm hiểu vÃ* lá»±a chá»n cho mình má»™t nÆ¡i Ä‘Ã*o tạo chất lượng vÃ* phù hợp nhất.


Trên đây lÃ* những chia sẻ mÃ* Trung tâm TVÄT Kinh tế toÃ*n cầu hy vá»ng sẽ giúp cho bạn có được má»™t cách há»c kế toán hiệu quả nhất, xây dá»±ng ná»n tảng vững chắc cho Æ°á»›c mÆ¡ trở thÃ*nh kế toán chuyên nghiệp.

Nguồn: http://daotaogec.blogspot.com/2014/1...-qua.html#more