Khách sạn ở Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê hay người nước ngoài vẫn rủ rỉ với nhau là Hotel in Da Nang beach. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp quyến rủ, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời của bãi biển được tờ Sunday Herald Sun của Australia cũng nhận xét Bãi Biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được yêu thích nhất thế giới

Bên cạnh đó, phương tiện đi lại ở đây cũng rất thuận lợi với việc khai trương thêm nhiều đường bay thẳng quốc tế. Ngoài ra việc sở hữu những khách sạn Đà Nẵng hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng là một trong những yếu tố thu hút du khách đến với thành phố này. Đến đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn một khach san phù hợp cho mình bởi Da Nang có rất nhiều khách sạn, trong đó các khách sạn Đà Nẵng gần biển luôn là lựa chọn hàng đầu với mọi du khách bởi ngoài sự sang trọng, tiện nghi thì còn giúp du khách dễ dàng tận hưởng không khí trong lành của biển cả.
Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá,thưởng thức hải sản tuyệt ngon tại các nhà hàng trên đường Phạm Văn Đồng… Ngoài ra, ẩm thực ở đây còn rất phong phú với nhiều món ăn ngon nổi tiếng như thịt luộc cuốn bánh tráng, bún chả cá, cơm niêu, bún mắm nêm.. hương vị thơm ngon của những món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ một du khách khó tính nào.
Điều đặc biệt ở đây ngoài bãi biển tuyệt đẹp cực kỳ lý tưởng cho những du khách tắm biển thì nơi đây cũng là một nơi ngắm bình minh đẹp nhất từ sân thượng của các khach san Da Nang, vì thế các bạn đến Mỹ Khê đừng bao giờ quên thức sớm để ngắm bình minh nhé, vẻ đẹp không thể diễn tả được, sẽ làm cho bạn có rất nhiều cảm xúc khi ngắm bình minh tại đây.
Nếu các bạn có đi du lịch Đà Nẵng thì nhớ đừng quên bãi biển Mỹ Khê nhé!