Những khach san tai Da Nang đẹp và sang trọng nhất này sẽ là điểm dừng chân thú vị của du khách trong những kỳ nghỉ lễ sắp tới và đặc biệt là trong mùa hè này.
Đà Nẵng lại thu hút rất nhiều du khách đến để tham quan, nghỉ dưỡng bởi ngoài những băi biển đẹp quyến rũ ḷng người, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, Đà Nẵng c̣n có nhiều địa điểm vui chơi giải trí cuốn hút giới trẻ. Chính v́ vậy với nhứng khách sạn, resort đẳng cấp sẽ được xem là nơi lư tưởng để họ có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời, lăng mạn, những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân.
1.Khách sạn Resort 5 sao Furama Đà Nẵng
khách sạn Đà Nẵng tiêu chuẩn 5 sao duy nhất tọa lạc gần băi biển Non Nước, một trong những băi biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Furama Resort Đà Nẵng có 198 pḥng sang trọng, được thiết kế và bài trí theo kiến trúc Pháp. Pḥng VIP – Ocean suit hướng ra biển Đà Nẵng có giá lên đến 600 USD/đêm.
2. Khách sạn A La Carte Đà Nẵng
Có tọa lạc lư tưởng khi nằm bên cạnh băi biển tuyệt đẹp Đà Nẵng được công nhận là một trong những băi biển quyến rũ nhất hành tinh, A La Carte được biết đến là một trong những khách sạn 4 sao Đà Nẵng sỡ hữu những vẽ đẹp độc đáo và khác biệt mang lại cho bạn giây phút thư giăn với những điểm nhấn đầy ấn tượng.
3.Khách sạn Novotel Đà Nẵng
Lấy tọa lạc cực đẹp khi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Sky 36 có vị trí tại tầng 36 của khách sạn Novotel gối ḿnh bên con đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng cùng ḍng sông Hàn thơ mộng. Nơi đây nhanh chóng thu hút du khách bởi những điểm nhấn đặc biệt từ không gian lăng mạn, hiện đại cho đến điểm view lư tưởng.
4. Intercontinenetal Danang Sun Penisula Resort
Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà đẹp nhất Đà Nẵng với trước mặt là biển cả và sau lưng là núi non trùng điệp. Tựa như một bức tranh thủy mặc Intercontinental Danang Sun Penisula Resort là một sự hóa thân hoàn hảo cho phong cách phục vụ đầy chuyên nghiệp xứng đáng nằm trong danh sách một trong những khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam.
Từng được nhận giải thưởng danh giá về khách sạn sang trọng nhất thế giới, Intercontinental danang penisula mặc dù gặp khá nhiều phản đối trong việc xây dựng trên tổng thể bán đảo Sơn Trà trùng điệp một khu bảo tồn đa dạng tại Đà Nẵng nhưng ngay sau khi hoàn thành không gian này đă nhanh chóng được phê duyệt và được đánh giá là điểm thu hút khách du lịch và có tiềm năng du lịch tại Đà Nẵng.