Chiếc điện thoại iPhone của bạn bị khóa do bạn nhập sai mật khẩu mở khóa 6 lần, điều đấy ảnh hưởng rất to đến cuộc sống của bạn. Bạn đừng quá lo lắng v́ bạn có thể khôi phục lại điện thoại về t́nh trạng cũ theo những hướng dẫn sau đây quên mật khẩu iphone phải làm sao. Việc sử dụng 1 mật khẩu trên điện thoại iPhone sẽ tạo điều kiện cho điện thoại của bạn sẽ được an toàn hơn. không những thế, đôi khi chính điều này lại tạo cho bạn những rối rắm không đáng có, như lúc bạn lỡ bỏ quên mật khẩu của ḿnh. lúc đấy, cách đơn giản nhất để bạn có thể mở khóa điện thoại iPhone ấy là khôi phục lại điện thoại duyệt y việc sử dụng phần mềm iTunes. Bài viết trên đây sẽ hướng dẫn bạn cách Restore iPhone khi bạn quên mật khẩu khóa màn h́nh
Cho dù bạn đang dùng 1 chiếc điện thoại iPhone 5 hoặc iPhone 6, giả dụ đồ vật của bạn đột ngột bị tắt nguồn ngay cả khi pin điện thoại chưa hết, bạn đều có thể áp dụng cách khắc phục như nhau trước lúc liên hệ hăng Apple. Vậy cách giải quyết hiện trạng điện thoại tư đông ngắt nguồn này là ǵ? Hăy cùng tham khảo giải quyết lỗi iPhone tự động tắt nguồn ngay dưới đây iphone tự động ngắt nguồn nhé. dù rằng pin điện thoại iPhone của bạn vẫn c̣n đầy nhưng lại thường xuyên bị tắt nguồn đột ngột. Tùy từng chiếc máy sẽ có những khởi thủy khác nhau, có thể là do lỗi can hệ tới phần mềm điện thoại hoặc có thể do pin đang gặp trắc trở. Lỗi tắt nguồn đột ngột trên điện thoại iPhone khiến cho chúng ta rất bực ḿnh, có thể mất đi cuộc gọi quan yếu.
Ứng dụng đọc sách Ebook trên hệ quản lư iOS Book Creator: Đúng như tên gọi Book Creator là 1 ứng dụng đọc sách theo bề ngoài sách. Tuy không được tốt như những ứng dụng kiểu dáng sách chính hăng nhưng ứng dụng này vẫn phục vụ được nhu cầu đọc sách của quư khách bằng cách tạo ra những cuốn sách rất đơn giản.