Điện thoại Oppo R7 Lite là một dung mạo điện thoại di động tầm trung mới phát hành của hãng Oppo, mang thiết kế rất trực quan, cấu hình rất ổn định cùng với nhiều tính năng ứng dụng hay …sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng sẽ thật là thiếu sót cũng như giảm đi giá cả trị nếu như bạn không biết tải thêm những ứng dụng hay về cho điện thoại. Một vài ứng dụng ấn tượng cho điện thoại Oppo R7 Lite sau đâyoppo r7 lite hi vẳng sẽ giúp bạn sử dụng Oppo R7 Lite 1 cách hiệu quả hơn.

Thứ nhất là ứng dụng Periscope: Ứng dụng có thể chia sẻ video phát sóng một cách trực tiếp thông qua camera trên điện thoại. Ứng dụng Enlight: Ứng dụng giúp bạn có thể biên tập cũng như chỉnh sửa hình ảnh với những công cụ và bộ lọc màu rất đẹp mắt. Ứng dụng Robinhood: Ứng dụng giúp hỗ trợ giao dịch chứng khoán miễn phí. Ưng dụng Workflow: Ứng dụng cho phép người dùng có thể tự động hóa một số các tác vụ trên điện thoại để tiết kiệm thời gian.
Bạn đã biết cách định vị điện thoại bị mất chưa? giả dụ chưa hãy tham khảo bài viết này nhé định vị điện thoại bị mất. Bài viết này sẽ giúp bạn truy hỏi ra điện thoại của bạn đang ở đâu trong trường hợp bị thất lạc dế yêu. Lúc mới mua một chiếc điện thoại mới, thì điều đầu tiên mà bạn cần làm là bấm phím *#06# để ghi nhớ 15 con số xuất hiện trên màn hình. Đây là số Serial Number gắn liền trên điện thoại thông minh của bạn. Trong tình huống bạn bị rơi mất điện thoại thì bạn hãy gọi điện đến nhà mạng điện thoại di động và bạn hãy cung cấp cho họ dãy số này. Ngay lập tức họ sẽ khóa điện thoại đó lại và ai đang cầm chiếc điện thoại này cũng không thể dùng được. Sau đó bạn hãy báo cảnh sát, An ninh Viễn thông sẽ dùng vệ tinh để xác định vị trí của điện thoại sở hữu số Serial Number này đang ở đâu. Sau đó họ sẽ cử người đến địa điểm đó để tìm người đang cầm điện thoại của bạn và tịch thu điện thoại đồng thời họ sẽ trả máy về với chủ nhân của nó. Bài viết này không chỉ cũng cấp cho bạn cách định vị điện thoại bị mất mà còn phân phối số điện thoại cấp cứu cũng như cách giải quyết tình trạng điện thoại nhanh hết pin, mời bạn tham khảo nhé.