Có đông đảo người sử dụng iPhone 6 không quan tâm tới việc so sánh iphone 6 plus và 6s plusbởi họ cho rằng những thông tin về iPhone 6 plus và iPhones 6s plus dụng nó như thế nào. Chính bởi vậy mà có tất cả nghi vấn được đặt ra của người sử dụng trên mạng lúc hỏi v́ sao iPhone 6 của họ lại chẳng thể nhận được tin nhắn sms mà chỉ nhận được phê chuẩn iMessages. Điều này đă gây ra phiền toái cho người tiêu dùng. Vậy các cách để khắc phục lỗi này là ǵ?
Với gần như nguyên do dẫn đến hiện trạng ḍng iPhone 6 không thể nhận được tin nhắn SMS nhưng chúng ta không bàn tới ở đây mà hăy đi Nhận định cách khắc phục lỗi của nó.
Cách thứ nhất là bạn có thể khởi động lại iPhone 6 bằng cách bấm đồng thời hai phím Home và phím nguồn cho máy tắt hẳn nguồn đi. Sau đấy bạn cộng dùng phím Home và phím nguồn để phát động lại máy. Lưu ư là hai bước này phải làm cách nhau mấy giây cho đến sắp 1 phút.

Cách 2 là tắt tính năng chuyển tiếp tin nhắn sms
Nhiều người hỏi rằng khi iphone không nhận sim sau khi restoreth́ restore lại tin nhắn mà bạn đă nhặn được chứ không phù hợp ǵ tới việc nhận được tin nhắn SMS mới cả. Để nhận được tin nhắn SMS có một cách nữa là bạn hăy tắt tính năng chuyển tiếp tin nhắn đi bằng cách chuyển chế độ sang OFF cho phần Text Message Forwarding nằm trong Message và để máy được chạy tốt hơn th́ chúng ta cần phải reset lại máy điện thoại.

Cách 3 là Reset lại cài đặt mạng hoặc Tắt chức năng LTE bằng cách vào phần Settings >General >Reset >Reset Network Settings. Sau đấy sẽ có một công nhận thông báo và phát động lại iPhone 6 của bạn. Hay bạn có thể vào Settings >Cellular >LTE > Chọn Data Only hoặc OFF để tắt chức năng LTE đi. Xong phần đông các công đoạn trên, bạn đừng quên reset lại máy để máy chạy tốt hơn nhé.
Cách 4 là Restore iPhone 6. Đây là cách làm cuối cùng nếu những cách trên không giúp được cho bạn trong việc sửa lỗi iPhone không nhận được tin nhắn.
Tin nhắn là một chức năng quan trọng không chỉ của điện thoại iPhone mà c̣n của rất nhiều điện thoại đại quát. nếu như điện thoại nhưng mà bị hỏng chức năng tin nhắn th́ thật là bất nhân tiện cho người sử dụng. Chính thành ra việc sửa lỗi này là cực kỳ cần phải có. Với 4 cách trên mà bài viết đă chỉ ra, kỳ vọng rằng điện thoại của bạn sẽ sửa được lỗi không nhận được tin nhắn và bạn có thể gửi tin nhắn cho một người hay ứng dụng khóa tin nhắn cho iphoneví như bạn thích. bên cạnh đó nếu như muốn gửi tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc th́ bắt buộc điện thoại của bạn phải cài Imessaga.