Cách thứ hai: Tắt nguồn iPhone bằng phím Power
Những người sử dụng iPhone thường có thói quen sử dụng phím Power để tắt nguồn bằng cách nhấn vào nút nút nguồn cho tới lúc trên màn hình thiết bị xuất hiện biểu trưng có tên là Slide to power off, sau đấy bạn vuốt theo chiều mũi tên để tắt điện thoại. nếu bạn muốn bật iPhone lên thì cũng có thể nhấn phím Power cho tới khi thấy logo Apple xuất hiện. khi đấy bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chức năng của cái iPhone chẳng hạn như chụp màn hình điện thoại, nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc, lên mạng bằng cách vào wifi, 3G hay iphone bị vô hiệu hóa kết nối với itunes
Cách thứ ba: Sử dụng phím slide ở màn hình chờ
Ngoài việc sử dụng phím Home, phím Power, còn có 1 cách nữa để tắt điện thoại đấy là khi loại điện thoại đang ở chế độ chờ, bạn nhấn vào nút Slide to unlock trên màn hình và để đến khi nào hiện lên biểu tượng có tên Slide lớn power off, sau ấy bạn nhấn vào nút này là đã có thể tắt được iPhone rồi. Có nhiều người bảo như tắt nguồn bằng cách này thì có thể sẽ khiến lỗi không gửi được tin nhắn trên iphone. Điều đó là không đúng bởi việc tắt nguồn không phù hợp gì tới việc iPhone gửi được tin nhắn hay không.
Trên đây là ba cách để tắt nguồn một chiếc điện thoại iPhone. tương tự có gần như cách tắt nguồn iPhone mà chúng ta không biết, ngoài ra cách tốt nhất để tắt nguồn iPhone được an toàn là sử dụng phím Home ảo hay là nhấn giữ phím Slide ở màn hình chờ. Chúng ta nên sử dụng thường xuyên 3 cách trên thay đổi cho nhau, không nên chỉ sử dụng một cách vì nếu như sử dụng nhiều thì rất có thể cách làm đấy sẽ tác động tới nút tắt nguồn. Hãy là người sử dụng điện thoại iPhone 1 cách sáng tạo để chiếc điện thoại của mình được bền lâu và xoành xoạch là chiếc điện thoại iPhone bổ ích cho bạn.