Bạn có biết những cội nguồn nào khiến cho iphone 6 nhanh hết pin không? nếu chưa biết th́ hăy tróc nă cập ngay bài viết này nhé iphone 6s nhanh hết pin. Bên cạnh chậm triển khai, để ngăn chặn điện thoại iPhone tự động thay đổi độ sáng màn h́nh 1 lần nữa, bạn hăy vào Settings > Wallpapers & Brightness rồi bật tắt nút Auto Brightness.
Quan sát phần phía trên màn h́nh điện thoại: Trên màn h́nh của iPhone 6 chính hăng chỉ có 2 lỗ nhỏ, nhưng những bản nhái của nó th́ vẫn tiếp tục thiết kế theo phong cách của smartphone Android, từ điểm nhỏ này mà bạn có thể lưu ư để có thể t́m ra sơ hở. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra bằng Touch ID: Quan sát vẻ bên ngoài, bạn hăy xem màu trắng của nút Home với lớp kính đằng trước điện thoại có khác biệt về màu sắc hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng thể thử dùng Touch ID để mở khoá điện thoại xem có được không, nếu là hàng giả th́ sẽ không thể mở được. Mặt khác bạn có thể Nhận định thêm những cách để phân biệt iphone chính hăng duyệt bài viết này cách sử dụng iphone 6
Cuộc sống càng ngày càng bề bộn, điện thoại iPhone 6 của bạn đang là thứ rất thân thiện và quen thuộc đối với bạn. Nhưng bạn đang rất hoang mang không biết liệu điện thoại của ḿnh có đang bị lỗi Pin hay bị chai pin hay không?