Là một tín đồ của mẫu điện thoại thông minh LG, bạn đã biết tới những module lg g5
LG G5 là chiếc điện thoại Android đầu tiên được trên toàn cầu cho phép gắn thêm nhiều lmodule vào để nâng cao thêm các tính năng cho điện thoại . Tùy vào nhu cầu mà người sử dụng có thể gắn thêm các phụ kiện để gia nâng cao thêm khả năng giải trí chất lượng cao. cùng Nhận định các bộ phụ kiện của LG G5 độc đáo nào! trước nhất phải nhắc đên LG CAM Plus: phụ kiện camera, được bổ sung phím cứng, pin đề phòng. Đây là 1 module được gắn trực tiếp vào khe bên dưới của mẫu điện thoại. Trên dòng module có đầy đủ các thứ như: báng cầm tay để cầm máy ảnh chắc chắn hơn và phổ biến phím cứng: phím nguồn, phím chụp hình, phím quay phim, đèn LED thông báo,... Tiếp ngừng thi côngĐây là phụ kiện Hi-Fi DAC. một phụ kiện chất lượng cao giúp nghe nhạc hay hơn, chất hơn và được làm với sự cộng tác của hãng B&O PLAY. Với LG G5 bạn còn có thể sử dụng kính thực tại ảo độ phân giải cao (VR). Kính VR, kết nối với G5 bằng cáp và chỉ dùng được cho G5. Sau khi đeo vào thì bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác xem TV với kích thước 130" ở khoảng cách 2 mét với độ phân giải cực cao. Bạn sẽ được xem những hình ảnh, nội dung cực kỳ đẹp, ấn tượng và mượt mà trong 1 thế giới ảo mà cái kính này tạo ra.
Thời đại kỹ thuật thông tin quá tăng trưởng như hiện giờ thì việc mọi người cả ngày chỉ hặm hụi với cái smartphone là khá đa dạng. Bạn muốn cai nghiện smartphone để làm nhiều việc khác, vậy thì hãy tham khảo những loại điện thoại cai nghiện smartphone tại cai nghiện smartphone. Những mẫu điện thoại “cục gạch” này sẽ khiến bạn không vào mạng xã hội hay lướt web, dần dần bạn sẽ quen với cuộc sống không cần smartphone. Ngoài ưu điểm là không có kết nối Internet, những chiếc điện thoại này còn cực kỳ dễ dùng và có thời lượng pin cực lâu. Ví dụ như chiếc Nokia 215. 215 sở hữu pin chờ 29 ngày, 20 giờ đàm thoại hoặc 50 giờ nghe nhạc. Hay là Nokia 515với thời gian pin chờ lên tới 33 ngày. Máy sở hữu camera 5 MP, tương trợ 2 SIM và một khe cắm thẻ microSD có khả năng đẩy cao dung lượng lưu trữ thêm 32 GB. cộng cai nghiện smartphone ngay hôm nay với những loại điện thoại được đề cập tại bài viết trên nào.
cùng với sự vững mạnh mạnh mẽ của thị trường di động, khiến cho những khoa học đi kèm cũng có sự thay đổi chóng vánh, mà tiêu biểu là công nghệ cảm biến vân tay trên những dòng smartphone. Và với smartphone có cảm biến vân tayngười mua chỉ cần một chạm vân tay là cái điện thoại có thể khóa hoặc mở dữ liệu. Đây được coi là một biện pháp bảo vệ dữ liệu khá an toàn và nhanh chóng. Cùng điểm qua vài chiếc điện thoại có cảm biến vân tay giá rẻ nhé! Đứng đầu bảng xếp hạng đó là Huawei GR5. Một trong những điểm ấn tượng nhất trên sản phẩm này chính là cảm biến vân tay rất nhạy giúp người dùng thực hiện nhanh thao tác mở máy nhanh chóng mà không cần dùng đến màn hình và còn có khả năng nhận diện 360 độ. Kể cả khi tay bạn dính nước một chút vẫn có thể cảm biến được, điều này cực kì hữu ích với những người dùng luôn tất bật với công việc. Một sản phẩm khác của Đài Loan mà bạn có thể tham khảo đó là HTC One A9. Tuy doanh số bán ra của One A9 ko cao, cùng lúc cũng không được quý khách giám định cao về ngoại hình hay cấu hình, nhưng bù lại máy được trang bị cảm biến vân tay tuyệt vời. cùng khám phá những dòng máy có cảm biến vân tay mà giá lại rẻ khác nhé.