Để mỗi một chiếc bánh làm ra, là một niềm tự hào của Bibica, để mỗi gia đ́nh Việt Nam đều có được một ko khí Trung thu đúng nghĩa nhất với chiếc bánh ngon và tách trà nóng thơm lừng. Như là một lời cảm tạ gởi đến ta các người quan tâm yêu quí của chúng tôi nhân dịp mùa trung thu năm nay này, Bánh Trung thu Bibica đă sáng tạo và giới thiệu những loại nhân dịp bánh, đa dạng hương vị của rất nhiều loại bánh dẻo, bánh nướng đem đến nhiều mầu sắc rực rỡ nổi bật cho thị trường Bánh Trung thu năm nay.
Xem thêm: bánh trung thu bibica 2016
Bánh trung thu Bibica - Thập cẩm lạp xường ko trứng
Tết trung thu đă hết là ngày hội dành riêng cho thiếu nhi mà đă trở nên dịp hiếm hoi trong năm để cả nhà sum họp, bạn bè đoàn viên…để cùng giới thiệu rất nhiều giây phút ấm áp trong đời sống. cũng v́ lí do đó, chiếc Bánh Trung thu Bibica ko chỉ đơn giản là món bánh mà c̣n chất chứa trong nó những ư nghĩa thiêng liêng, các t́nh yêu thành tâm và nhiều lời sẻ chia sâu sắc…

Ngoài mong ước mua bánh để thưởng thức, bánh trung thu c̣n là sp được chúng ta lựa chọn làm món quà ư nghĩa cho người thân, bạn bè và đối tác. bởi v́ thế, Bibica ko chỉ cải tiến hương vị sp mà c̣n đặc biệt quan tâm đến tính thẩm mĩ cho từng chiếc bánh. Chiếc bánh Trung thu được gọt giũa từng đường nét hoa văn, điểm nhấn của chiếc bánh là logo thương hiệu Bibica khiến người mua thưởng thức là nhớ măi. Chiếc bánh trung thu được chau chuốt từng đường nét hoa văn, điểm nhấn của chiếc bánh là logo uy tín Bibica khiến người dùng thưởng thức là nhớ măi.
Có thể bạn quan tâm: >> bánh trung thu brodard
Bibica luôn t́m hiểu, cải tiến nâng cao chất lượng, đa dạng sản phầm ăn ư mọi nhu cầu của người tiêu dùng. nêu ra rất nhiều ḍng sp mới quư phái và rất nhiều ư nghĩa để gởi tặng bè bạn, người thân. Ngay khi cắt bánh, khứu giác được đánh thức bởi hương thơm hoa bưởi tự nhiên, dịu nhẹ vô cùng riêng của Bibica. Chiếc bánh Trung thu được gọt giũa từng đường nét hoa văn, điểm nhấn của chiếc bánh là logo thương hiệu Bibica khiến người dùng thưởng thức là nhớ măi. Với tiêu chí sản phầm chất lượng, đảm bảo nhanh nhất vệ sinh thực phầm tốt nhất để đáp lại sự tin yêu của Quí Vị. Chúng tôi với các năm sự trải nghiệm, luôn đi đầu về chất lượng cũng như giá trị, v́ chúng tôi hiểu chỉ có chất lượng là luôn vững bền theo thời ḱ. Sự vừa ư của người quan tâm là niềm vui của chúng tôi.

Đêm trăng rằm vừa được nhâm nhi li trà, vừa được thưởng thức miếng bánh trung thu ngọt ngào và lắng nghe nhiều câu chuyện của người thân và bằng hữu th́ c̣n ǵ bằng. Ngay khi cắt bánh, khứu giác được đánh thức bởi hương thơm hoa bưởi tự nhiên, nhẹ rất riêng của Bibica. Hăy để Bibica thay lời yêu mến gửi đến rất nhiều người thân yêu của bạn! Với phương châm “Uy tín, chất lượng, uy tín mạnh”, Bibica luôn hướng đến sinh sản nhiều sp bánh Trung thu đạt nguyên tắc chất lượng. Với những năm ko ngừng phấn đấu và phát triển Bibica đă xâm chiếm trọn được ḷng tin người tiêu sử dụng với phong cách chế biến rất riêng đi cùng với chất lượng bánh luôn thơm ngon, nhanh nhất cho sức khỏe.
Lh: 0963.33.79.39- CK 30% Nhà môi giới, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lư Bánh Trung Thu đế kinh trân trọng gởi lời cảm tạ đến quư người tham quan đă yên tâm chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi chuyên môi giới bánh trung thu kinh thành, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu hữu nghị … dưới đây là bảng chiết khấu dành cho người mua mua số lượng: (tham khảo-vui ḷng contact để có mức chiết khấu tốt nhất!)
5 – 10 Hộp - 8%
11 - 20 Hộp - 13%
21 - 50 Hộp - 17%
51 - 80 Hộp - 21%
81 – 100 Hộp - 23%
101 – 200 Hộp - 25%
201 – 500 Hộp - 27%
Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
Đặc biệt:
- Xuất Hóa Đơn GTGT theo đề nghị của quư khách.
- Có bánh sử dụng thử, giao hàng tận không gian.
- trợ giúp in logo, tên đơn vị của người quan tâm trên bao b́.
- Mỗi hộp bánh năm nay được trao tặng một túi xách với thiết kế sang trọng, tinh tế.

ĐỂ ĐƯỢC biệt đăi HƠN NỮA, HĂY contact VỚI CHÚNG TÔI: 0963.33.79.39
Bánh trung thu kinh thành, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!

Xem thêm: >> bánh trung thu như lan 2016
Đặt hàng càng nhanh nhất, chiết khấu càng cao!