mọi người đang muốn thi bằng lái xe máy, nhưng ta chưa kiếm t́m được trung tâm đăng kư bằng ḷng.
tin tưởng, hăy đến với chúng tôi, trung tâm thi bang lai xe may a1 danh tiếng thành tựu thương hiệu và chuyên nghiệp, hoàn toàn nhanh chóng chúng ta sẽ có tấm bằng trong tay và tự tin lưu thông suốt trên mọi nẻo đường.
1. đặc điểm ưu trội của center thi bằng lái xe Thành Công:
– nhanh chóng: một vài center thời gian đăng kư cho đến khi thi sát hạch trên 2 tháng, điều này tiêu tốn những thời ḱ và chi phí tổn của người tham gia. Đến với thành công, chúng ta mau chóng có được tấm bằng tài xế a1 trong tay với chỉ trong ṿng 2-3 tuần tính từ khi đăng kư và hoàn tất hồ sơ.
– Tiện lợi: hàng chục center thi bằng a2 máy được phủ kín khắp quận nội, ngoại thành Hồ Chí Minh, mỗi center đều được đầu tư cặn kẽ và phục vụ tốt mọi quan tâm của người tham gia.
Phần tập và thi thực hành thi bằng tài xế máy a1
– tỷ lệ đậu cao: chúng tôi cam kết 100% bố thí sinh dự thi bằng lái xe máy a1 tại trung tâm đều đậu kỳ thi sát hạch và bằng sẽ được cấp trong ṿng 1 tháng kể từ khi đăng kư.

– chăm sóc chu đáo: nếu bố thí sinh quá bận công việc, chúng tôi sẽ trợ giúp làm hồ sơ tại gia. ngoài ra, bố thí sinh trong quá tŕnh tới tham gia thi sẽ được chỉ bảo tận tâm và trợ giúp tận tâm.
– Lịch thi liên tục: chúng tôi liên hồi mở lịch thi, v́ thế thí sinh có khả năng dự thi bằng lái a1 mọi thời điểm họ muốn.
– giá trị rẻ: lệ phí tổn cả gói cho dịch vụ thi bằng tài xế máy a1 tại trung tâm thành tựu có giá 200.000đ, thấp hơn rất nhiều lần so vớ các trung tâm thi bằng lái xe khác. Đây là lệ phí cả gói, đă bao gồm rất nhiều khoản như: Lệ chi phí tốt nghiệp, Lệ chi phí thi sát hạch, Hồ Sơ, tổn phí khám sức khoẻ . Chúng tôi cam kết ko thu thêm bất kỳ điều khoản tiền nào ngoài số lượng đă quy tắc.
– đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận t́nh: với nhân viên đông đúc, bố thí sinh tham gia thi bằng lái luôn trợ giúp nhiệt t́nh. Chúng tôi không để bố thí sinh đợi dài ngày, tận tâm hướng dẫn và giúp bố thí sinh nhanh chóng xong xuôi các thủ tục dự thi. ngoài ra, một đường dây nóng luôn mở cũng giúp rất nhiều đối tượng thi bằng lái a1 giải đáp mọi khúc mắc c̣n chưa hiểu rơ.
2. Thủ tục thi bằng lái xe máy a1 tại trung tâm Thành Công:
– hoàn cảnh tham gia thi bằng tài xế máy a1:
Là công dân hợp pháp
Có độ tuổi từ 18 trở lên
Có sức khỏe bảo đảm
Khi đăng kư nộp đủ hồ sơ thủ tục, lệ tổn phí học, thi và cấp GPLX.
– giấy tờ cấp thiết đăng kư thi bằng lái xe a1:
Bản sao CMND hoặc hộ chiếu (khi đi thi đ̣i hỏi mang theo CMND hoặc hộ chiếu bản gốc).
4 ảnh 3×4 cm chụp trong ṿng 6 tháng gần nhất
Hồ sơ xin dự sát hạch giấy phép lái xe máy
Lưu ư: Với người nước ngoài, cần thêm giấy phép trú ngụ hoặc đang làm việc, học tập tại Việt Nam và phải đọc, hiểu và viết được tiếng Việt.