Thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, mỗi người đều có nhu cầu thiết yếu đó là một chiếc smartphone. Bạn có thể sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không phải nhỏ để mua được một chiếc điện thoại thông minh. Sẽ thật là đáng tiếc và buồn ḷng khi mà nó bị mất đúng không nào. Nếu gặp phải t́nh trạng này th́ bạn hăy sử dụng chức năng định vị điện thoại khi bị mất để có thể nhanh chóng t́m được nó bạn nhé! Do đó, ngay từ bây giờ, nếu bạn sử dụng thiết bị chạy android hay ios th́ việc bật định vị của android hay iphone cần được ưu tiên hàng đầu. Vậy th́ làm thế nào xác định vị trí vật dụng Android từ xa. Khi bạn dùng điện thoại Android có thể bạn cũng chưa biết rằng, Android Device Manager chính là tính năng có sẵn trên máy, giúp bạn quản lư thiết bị đó từ xa. Với chức năng này khi bị mất điện thoại, người dùng có thể chủ động bật chuông điện thoại dù cho đă bị vô hiệu hóa sim, hay bị xóa dữ liệu. Công việc đầu tiên người dùng phải làm là bật Android Device Manager bởi tính năng này theo mặc định nó chưa được kích hoạt sẵn. trong khoảng Google Settings chọn bảo mật (Security) đi đến quản lư trang bị Android (Android Device Manager) và Kích hoạt (Active) nó. Bạn muốn biết cách định vị iphone hay là cách cứu cánh loại điện thoại của ḿnh sắp hết pin mà chưa thể nạp ngay th́ hăy tham khảo tại điện thoại hết pin
toá pin ra khỏi máy ngay để hạn chế vung phí điện năng cho vật dụng, rất có thể gây ra hiện tượng cháy, chập. rộng răi điều khác bạn sẽ phải làm mẫu điện thoại của bạn gặp nước, cụ thể bạn tham khảo tại con đường link trên nha.
Bạn luôn muốn pin của cái điện thoại của ḿnh dùng được lâu, nhưng lại chưa hiểu rơ cách cách sử dụng pin điện thoại. Vậy th́ hăy cộng chúng toi T́m hiểu xem cách sử dụng pin như nào là tốt nhất nhé! lúc bạn mua điện thoại mới bạn pin cần phải được sạc theo khuyến cáo của nhà cung cấp để nâng cao tuổi thọ của Pin. Điều tối thiểu là bạn cần phải sạc đủ 3 lần và mỗi lần từ 8-10 giờ đồng hồ. Trong công đoạn sử dụng th́ bạn ko nên sạc pin lúc c̣n phổ quát pin, cũng không được để sập nguồn mới cắm sạc. Bạn nên sạc pin khi máy báo gần hết pin và thông thường là dưới 15% pin máy sẽ báo. ko nên sạc pin để qua đêm, v́ thời gian sạc đầy pin chỉ trong khoảng 2 – 4 tiếng, để qua đêm sẽ làm tác động tới tuổi thọ của pin. Muốn sạc nhanh th́ nên tắt nguồn máy, v́ lúc Đó máy sẽ không bị trạng thái vừa sạc vừa xả nên thời ḱ sạc sẽ nhanh hơn nhiều. ngừng thi côngĐây là 1 số nhưng lưu ư cho bạn lúc sạc pin để đảm bảo tuổi thọ pin được cao.