Từ sơ sinh đến hết tuổi mẫu giáo, việc cho bé chơi trong khung cũi (thường được gọi tắt l* cũi) l* việc giúp các bố mẹ an tâm về sự an to*n khi cho bé tự vui chơi. Bé ở trong khung cũi vẫn có thể trải nghiệm mọi thứ, vừa chơi vừa học. Nhưng liệu cứ đặt bé v*o trong bất kỳ chiếc cũi n*o thì bố mẹ cũng đã có thể an tâm?



Cái cũi không chỉ đơn thuần l* 1 khu vực được r*o chắnVì ngo*i nhiệm vụ h*ng đầu l* khoanh vùng khu vực vui chơi, hạn chế phạm vi di chuyển để ngăn bé tiếp c*n các nguồn nguy hiểm xung quanh thì bên trong chiếc cũi còn l* không gian vui chơi của bé. Từ đó cho thấy, bé sẽ thường xuyên tiếp xúc với chiếc cũi nhiều hơn hết các món đồ dùng khác. Đó ch*nh l* lý do bố mẹ cần xem chiếc cũi có mức độ quan trọng hơn tác dụng đơn thuần của 1 chiếc cũi nhé!Nếu l* 1 chiếc cũi l*m bằng nhựa thì sao? Nhựa l* loại v*t liệu bền, dễ tạo kiểu, dễ sản xuất, giá th*nh rẻ nhưng chưa chắc đã an to*n. Việc s* dụng các loại nhựa không bảo đảm chất lượng như nhựa tái chế PVC, nhựa có chứa lượng Formaldehyde hay các hóa chất thường được thêm v*o nhựa để tăng độ bền như: muối kẽm, muối catmi, muối đồng, hoặc s* dụng thuỷ ngân, chì v* các sơn m*u giá rẻ,…đều mang đến rất nhiều nguy cơ cho sức khỏe của bé.Bởi vì đây l* những chất có thể thẩm thấu v* hấp thu bởi cơ thể của trẻ qua đường hô hấp, đường tiêu hóa hay qua da; t*ch tụ dần các chất n*y sẽ gây khă năng ung thư, các nguy cơ về rối loạn nội tiết tố, nguy cơ d*y thì sớm, bệnh tiểu đường. Chỉ bao nhiêu đó đã đủ để các bố mẹ gi*t mình nhìn lại chiếc cũi bằng nhựa bé đang h*ng ng*y vịn tay v*o chưa?
Đừng để cả gia đình lo âu khi bé tự chơi trong chiếc cũi không đảm bảo chất lượng
Còn với những sản phẩm l*m từ gỗ, chúng ta nên kiểm tra kĩ chất liệu gỗ có bền không, phải được đóng chắc chắn, bề mặt trơn láng không bị dăm, không có các chi tiết thừa như đinh, ốc v*t,… v* phải có chiều cao vừa phải, phù hợp với bé.Hãy thay cũi bằng một phòng chơi cho béLâu d*i Dwinguler l* sản phẩm khung cũi chơi được l*m từ nhựa d*y cao cấp của H*n Quốc. Sản phẩm được thiết kế rộng rãi, không gian mở, diện t*ch 3,6m2 v* có thể s* dụng thảm lớn lót bên trong cho bé chơi.
Lớp th*nh nhựa được l*m từ nhựa PVC cao cấp sản xuất tại H*n Quốc, d*y gấp rưỡi so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Các góc sản phẩm đều bo tròn, tránh tổn thương, trầy xước khi bé bị té hoặc va đ*p. Ở bên dưới, Dwinguler hỗ trợ thêm thanh cố định v* các nút nhựa, giữ cho Lâu đ*i Dwinguler không bị xê dịch khỏi vị tr* ban đầu, tránh trơn trượt.
Khóa c*a với 2 lớp, bảo đảm bé không thể tự mở để chạy ra ngo*i.T*ch hợp khu vực đồ chơi bên trong lâu đ*i Dwinguler
Chú th*ch:* CPSIA: Tiêu chuẩn kiểm duyệt th*nh phần của sản phẩm không chứa chất độc hại, kim loại nặng, những chất gây ảnh hưởng cho trẻ em dưới 12 tuổi của Mỹ.** Tiêu chuẩn EN-71: Tiêu chuẩn kiểm duyệt độ an to*n đồ chơi cho trẻ của Châu Âu.