1. Máy hút mùi đảo
Trong các loại máy hút mùi thì không thể không nhắc đến máy hút mùi đảo - máy hút mùi luôn làm hài lòng đối với các chủ nhân khó tính đòi hỏi tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Kết hợp với các tính năng tự nhận diện mùi và mở cánh khiến sản phẩm này hiện nay được thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa.Vì yếu tố nghệ thuật và hiệu quả nên máy hút mùi đảo thường thiết kế khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Ngoài ra phần ống thoát ra ngoài cũng được lược bỏ do không còn cần thiết. Máy hút mùi đảo giá cũng đắt hơn máy hút mùi thông thường từ 3 - 5 lần. Thiết kế tinh tế mang đậm hơi thở hiện đại, những công nghệ mới nhất được trang bị cho máy dùng cảm biến vân tay hoặc điều khiển từ xa. Máy thường thiết kế công suất 1000m3/h, độ ồn <55dB, cánh mở khi cần hút mùi và cảm điều khiển cảm biến.
Người tiêu dùng nên chọn máy hút mùi đảo của các thương hiệu có tiếng trên thị trường như máy hút mùi Bosch hay máy hút mùi Teka ,... để luôn an tâm về chất lượng sản phẩm.
2. Máy hút mùi ống khói
Dòng máy hút mùi ống khói vượt trội về kiểu dáng, mang đậm phong cách hiện đại đơn giản mà vẫn sang trọng, máy hút mùi ống khói được nhiều gia đình thành thị chọn mua. Thiết kế liên kết giữa gian bếp và phòng khách phổ biến ở những ngôi nhà phố hoặc căn hộ chung cư khiên tốn về diện tích, bởi vậy khi lắp đặt máy hút mùi nhiều người đưa ra yêu cầu khá cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm, như kếp hợp với tủ bếp gỗ sồi ..máy hút mùi ống khói với vẻ ngoài snag trọng và tinh tế vì thế rất được ưa chuộng.
3.Máy hút mùi âm tủ
Máy hút mùi âm tủ đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp nhà Việt bởi thiết kế nhỏ gọn và đặt chìm trong tủ bếp. Khi nấu ăn cần máy hoạt động chỉ cần kép khay hút của máy(nên được gọi là máy rút). Loại này thương chạy êm và công suất hút mùi vừa phải, kiểu dáng vuông văn, dễ dàng trong bố trí sản phẩm trong nhà bếp. . Không chỉ hoàn thiện cho căn bếp đẹp, máy hút mùi âm tủ còn giúp đem lại không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Tự hào là nhà phân phối chính thức của hơn 60 hàng máy nhập khẩu nổi tiếng như :Máy hút mùi Teka, Máy hút mùi Abaka, Máy hút mùi Fagor...