Xin ch*o bác sĩ nha khoa Lovely !.
Tôi bị mất 2 chiếc răng h*m dưới đã một thời gian rồi. Trước đây tôi thấy cũng không đáng lo ngại lắm, nhưng một thời gian n*y tôi đi ra ngo*i nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn thì tôi lại thấy hơi bất tiện. Tôi có tìm hiểu về trồng răng sứ. Tôi cũng có hỏi thăm một số người bạn, họ đều bảo nếu có ý định l*m lâu d*i thì nên chọn phục hình bằng kỹ thu*t Implant vì nó có nhiều tiện *ch, ưu điểm v* hiệu quả cao. Bạn tôi nói rất nhiều về Implant v* dường như cái gì của implant cũng tốt. Tôi không tin tưởng lắm, vì không nghĩ sẽ có một kỹ thu*t ho*n hảo như v*y. Bác sĩ cho tôi hỏi : cấy ghép implant có th*t sự tốt không ?. V* nó tốt như thế n*o, hiệu quả của nó ra sao ?. Tôi xin cám ơn.

Trả lời.
Nha khoa Lovely xin ch*o bạn !. Rất cám ơn bạn vì đã quan tâm v* chia sẻ nỗi băn khoăn với chúng tôi. Sau đây bác sĩ chuyên khoa về Implant của nha khoa sẽ trả lời kỹ câu hỏi của bạn như sau :

Cấy ghép implant l* một kỹ thu*t phục hình nha khoa hiện đại nhất hiện nay. Chắc bạn của bạn có nói qua về Implant rồi. Nó l* một phương pháp phục hình được nhiều đối tượng bệnh nh*n tin tưởng lựa chọn v* cũng l* phương pháp phục hình được các nha sĩ ưu ái nhất. Với những hiệu quả m* nó mang lại. Trên thế giới, đặc biệt l* ở những nước có nên nha khoa phát triển thì implant trở th*nh một tr*o lưu trong lựa chọn kỹ thu*t phục hình răng miệng.

Implant nha khoa cũng như các kỹ thu*t phục hình răng miệng truyền thống khác như cầu răng, mão răng…có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân. Bệnh nhân bị mất một răng, hoặc nhiều răng, th*m ch* to*n h*m răng đều có thể s* dụng Implant để khôi phục. Những bệnh nhân có mức độ, tình trạng răng miệng nặng như mất răng lâu, xương h*m bị tiêu gây nên mất thẩm mỹ, mất h*i hòa cân đối cho khuôn mặt thì implant cũng l* lựa chọn tối ưu, giúp bệnh nhân vừa khắc phục được chức năng ăn uống bình thường lại vừa khôi phục lại được vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt.
Ngo*i khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các kỹ thu*t phục hình răng miệng thông thường, implant còn có những ưu điểm riêng. M* lại đạt hiệu quả cao. Rất hiếm ca implant thất bại hoặc bị đ*o thải.
Hiệu quả của implant nha khoa
♦ Cho chứ năng ăn nhai tốt như ch*nh răng th*t v*y
♦ Không hề gây tổn thương cho các răng th*t kế bên khoảng răng mất
Cấy ghép implant nha khoa có th*t sự tốt ?

♦ Ngăn chặn được hiệu quả tình trạng tiêu xương. Đặc biệt, giữ cho tình trạng xương h*m không bị tiêu đi v* giữ được nét cân đối, h*i hòa của khuôn mặt
♦ Có thể phát âm bình thường như răng th*t. Hiệu quả cao trong giao tiếp
♦ Cho m*u sắc răng tự nhiên, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ m* các biện pháp phục hình khác không thể đạt được.
♦ Các implant có thể tồn tại được h*ng chục năm, th*m ch* l* vĩnh viễn nếu bệnh nhân chăm sóc đúng cách theo những chỉ dẫn của bác sĩ.
Cấy ghép implant có thực sự tốt không ?

Với Implant nha khoa, nụ cười sẽ mãi tỏa sáng trên khuôn mặt bạn, vì thế bạn không cần phải lo lắng rằng cấy ghép implant có th*t sự tốt không nhé. Nếu có nhược điểm so với các phương pháp phục hình khác thì Implant chỉ có một nhược điểm duy nhất đó l* chi ph* mắc hơn một chút m* thôi. Nhưng bạn hãy nhìn v*o hiệu quả v* ưu điểm m* nó mang lại nhé. Bạn sẽ thấy được Implant th*t sự l* một giải pháp tốt cho phục hình răng sứ đấy.