Với những t*nh năng ưu việt v* nổi trội như nhỏ gọn, tiện lợi, độ bảo m*t v* an to*n cao, dễ s* dụng thì in thẻ nhựa từ dùng cho khóa c*a khách sạn đang ng*y c*ng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về lắp đặt s* dụng của những chủ đầu tư.Có thể liệt kê các loại thẻ từ phổ biến dùng để mở c*a đó l* thẻ Magnetic, thẻ IC, RF, TM v* RFID.

Thẻ Magnetic:
Đây l* công nghệ phổ biến nhất hiện nay trong các sản phẩm khóa điện từ do có giá th*nh tương đối tốt. Tuy nhiên, loại thẻ n*y không lưu được nhiều dữ liệu, dễ bị sao chép, l*m giả v* độ bền chưa cao.

Thẻ IC:
Đây l* công nghệ thẻ chip điện từ Integrated Circuit được t*ch hợp trên thẻ nhựa với khả năng chống sao chép, giả mạo. Khóa c*a bằng thẻ từ có nhiều chức năng v* bền hơn so với các loại khóa c*a gỗ thông thường. Thẻ IC còn có khả năng c*i đặt để quản lý các dịch vụ trong khách sạn. Nhờ đó, khách h*ng có thể dùng thẻ ra v*o phòng s* dụng các loại dịch vụ thư giãn.



Thẻ RF (RFID):
Loại khóa c*a bằng thẻ từ dùng thẻ n*y s* dụng công nghệ nh*n dạng bằng sóng radio tầm ngắn (RFID – Radio Frequency Identification) nên không cần đưa v*o quét qua khe từ trên khóa. Người s* dụng khi mở c*a chỉ cần giữ thẻ ở ph*a trước đầu đọc cảm ứng, có thể cầm thẻ cách xa khoá c*a 1 – 3cm. Thẻ có khả năng lưu trữ các thông số như ng*y/giờ mở c*a, loại thẻ, mã số thẻ,… rất phù hợp dùng trong khách sạn hay l* các khóa c*a k*nh của các tòa nh* hay trung tâm thương mại. Thẻ RF dễ s*dụng hơn so với thẻ IC vì nó không cần kết nối với đầu đọc, có độ bền cao v* giá th*nh cũng cao hơn so với thẻ IC.

Thẻ TM:
Thẻ TM (hay còn gọi l* thẻ Touch Memory card) cũng s* dụng công nghệ chip thông minh. Chip thông minh được gắn với một miếng thép d*y 16mm gọi l* iButton. Chip thông minh n*y được bảo vệ bởi thép siêu bền, cứng chắc, thời gian s* dụng có thể lên đến 10 năm.


Có nhiều loại thẻ từ để l*m thẻ chìa khóa mở c*a khách sạn nhưng mỗi loại có mức chi ph* đầu tư khác nhau, để có thể chọn được loại thẻ phù hợp với chi ph* m* doanh nghiệp bạn đưa ra thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn t*n tình v* trải nghiệm giải pháp thẻ nhựa ho*n hảo.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm - hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]