Doanh nghiệp bán lẻ tăng doanh thu nhờ in thẻ nhựa giá rẻ
Ng*y nay, việc s* dụng thẻ nhựa đã trở th*nh một nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Người ta còn “kháo” nhau với thu*t ngữ “thời đại thẻ lên ngôi”, nghĩa rằng dù đi đâu, l*m gì, họ cũng thấy người tiêu dùng thanh toán, mua h*ng v* nh*n ưu đãi bằng thẻ nhựa. Bắt kịp xu hướng đó, các c*a h*ng, doanh nghiệp bán lẻ cũng tung ra các gói dịch vụ chăm sóc với việc in thẻ nhựa v* s* dụng thẻ nhựa khách h*ng trong kinh doanh, buôn bán.

Thẻ khách h*ng l* gì?

Thẻ khách h*ng l* một loại thẻ nhựa đánh kèm chip, dùng để thanh toán v* nh*n ưu đãi cho người mua h*ng, đồng thời l* công cụ để doanh nghiệp, c*a h*ng bán lẻ quản lý, chăm sóc khách h*ng thông qua những thông tin khách h*ng cung cấp khi phát h*nh thẻ. Đây được xem như một hình thức ưu đãi d*nh cho một nhóm khách h*ng cụ thể v* theo sự điều phối của doanh nghiệp. Thông thường thẻ khách h*ng được phát h*nh dưới những dạng thức phổ biến như: thẻ th*nh viên, thẻ VIP, thẻ giảm giá, thẻ thanh toán, thẻ t*ch điểm, thẻ trả trước, thẻ ưu đãi… Dù v*y, khi s* dụng thẻ ở bất kỳ dạng n*o, các loại thẻ n*y đều mang lại ưu đãi, k*ch th*ch mua h*ng cho những khách h*ng trung th*nh với dịch vụ của doanh nghiệp.
Lợi *ch của việc s* dụng thẻ khách h*ng
Sở dĩ ng*y c*ng nhiều doanh nghiệp, c*a h*ng bán lẻ áp dụng chiêu thức phát h*nh thẻ khách h*ng l* bởi các loại thẻ n*y không những tạo ra uy t*n, thương hiệu v* quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với khách h*ng, người tiêu dùng một cách nhanh chóng m* chúng còn có tác dụng tăng doanh thu, giữ chân khách h*ng cũ v* mang về khách h*ng mới.
Với những t*nh năng tiện lợi, k*ch thước nhỏ gọn, thanh toán dễ d*ng v* an to*n, thẻ khách h*ng đang trở th*nh một trong những tiêu ch* đo lường sự chuyên nghiệp v* quy mô kinh doanh của các c*a h*ng hiện nay. Nhiều c*a h*ng, doanh nghiệp bán lẻ đã v* đang triển khai các chương trình thẻ để nâng tầm vị thế của mình lên, đồng thời ươm mầm cho một bộ ph*n không nhỏ các khách h*ng trung th*nh.

Tăng lượng khách h*ng – K*ch th*ch mua h*ng
Một trong những lợi *ch dễ nhìn thấy nhất của việc phát h*nh thẻ khách h*ng ch*nh l* việc giữ chân khách h*ng hiệu quả, tăng số lượng khách h*ng thân thiết v* k*ch cầu hình ảnh cho doanh nghiệp.



Việc mua h*ng được giảm giá hoặc khuyến mãi luôn k*ch th*ch h*nh vi mua h*ng của người tiêu dùng. Hơn thế, khuyến mãi n*y không chỉ được thực hiện một lần duy nhất m* nhiều lần v* lâu d*i thông qua các chương trình ưu đãi d*nh cho khách h*ng có thẻ khách h*ng c*ng khiến họ cảm thấy tin tưởng, gắn bó v* tin dùng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Thông qua các chương trình ưu đãi, t*ch điểm, thẻ khách h*ng cũng giúp doanh nghiệp thể hiện được sự tri ân của mình đối với khách h*ng v* góp phần củng cố mối quan hệ bền lâu với khách h*ng. Các mối quan hệ ng*y c*ng bền chặt nếu các chương trình ưu đãi v* tri ân, t*ch điểm n*y được xây dựng có hệ thống, thực tế v* có tầm nhìn d*i lâu.

Tăng doanh thu, lợi nhu*n cho doanh nghiệp


Thẻ khách h*ng l* cơ sở để giữ chân khách h*ng đến với doanh nghiệp nhiều hơn. Việc khách h*ng thường xuyên lựa chọn s* dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong một thời gian d*i sẽ mang lại hiệu quả tốt cho việc tăng doanh thu bán h*ng. Ngo*i yếu tố nâng cao nh*n diện thương hiệu, hệ thống các chương trình ưu đãi, t*ch điểm của doanh nghiệp còn có thể tác động nhanh đến thói quen tiêu dùng của khách. Khi khách h*ng c*ng mua h*ng hoá nhiều thì c*ng được t*ch thêm nhiều điểm v* có thêm cơ hội nh*n được những giảm giá lớn, ưu đãi đặc biệt… Nhờ đó, thẻ khách h*ng ng*y c*ng được phát h*nh rộng rãi đến người tiêu dùng, hệ thống chương trình ưu đãi, t*ch điểm c*ng mang lại lợi *ch thiết thực cho khách h*ng, đồng thời gia tăng lợi nhu*n đến mức tối đa cho doanh nghiệp. Th*t tuyệt vời phải không n*o?


Quản lý thẻ khách h*ng hiệu quả
S* dụng phần mềm bán h*ng có chức năng quản lý thẻ khách h*ng l* một trong những cách quản lý thẻ khách h*ng hiệu quả nhất, các phần mềm n*y thường cho phép quản lý thông tin khách h*ng v* báo cáo kết quả của các chương trình phát h*nh thẻ một cách tiện lợi v* nhanh chóng


Phát h*nh v* quản lý thẻ khách h*ng dễ d*ng, hiệu quả
Chưa bao giờ việc phát h*nh thẻ khách h*ng lại dễ d*ng v* nhanh chóng đến thế. Chỉ mất chưa đầy ba phút với ba thao tác đơn giản sau l* doanh nghiệp đã có thể g*i thẻ đến cho khách h*ng của mình:
1. Nh*p thông tin v* hình ảnh
2. In thẻ tại chỗ
3. Cấp phát thẻ




Ngo*i ra, công nghệ chip thông minh đ*nh kèm khi in thẻ sẽ giúp doanh nghiệp quản lý v* chăm sóc khách h*ng của mình th*t chu đáo.
Việc s* dụng phần mềm bán h*ng có chức năng quản lý thẻ khách h*ng l* một trong những cách kiểm soát thẻ khách h*ng hiệu quả nhất. Các phần mềm n*y thường cho phép quản lý thông tin khách h*ng, theo dõi v* báo cáo lượng h*ng bán ra cũng như thông báo định kỳ sinh nh*t của từng th*nh viên để doanh nghiệp g*i ưu đãi, giảm giá đến cho khách h*ng.

Quản lý thẻ theo từng nhóm khách h*ng



Việc quản lý thẻ trên phần mềm sẽ dưới dạng quản lý mã số khách h*ng. Theo đó, mỗi khách h*ng sẽ tương ứng với một mã số khách h*ng trên phần mềm, mã số n*y được nằm trong một nhóm khách h*ng cụ thể, theo đó thẻ ưu đãi sẽ được kiểm soát để tương th*ch với những ưu đãi của từng nhóm khách h*ng khác nhau. Hơn thế, chủ c*a h*ng có thể theo dõi những giao dịch mua h*ng từ khách trong mỗi nhóm, từ đó dễ d*ng nâng cấp, chuyển khách h*ng sang nhóm khách h*ng theo chương trình phù hợp.

Báo cáo giao dịch theo thẻ khách h*ng


Tất cả lịch s* giao dịch theo thẻ của từng khách h*ng sẽ được báo cáo đầy đủ trên phần mềm, các thông tin như số lượng h*ng hóa đã mua, số tiền đã thanh toán,… của khách h*ng sẽ được hiển thị đầy đủ v* rõ r*ng. Theo đó, chủ doanh nghiệp sẽ có cái nhìn ch*nh xác v* khách quan hơn đối với từng khách h*ng để có thể chuyển nhóm hay nâng cấp thẻ cho họ, đồng thời dễ d*ng đo đếm được hiệu quả của chiến dịch phát h*nh thẻ qua đó có kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo.
Chỉ với một chiếc thẻ khách h*ng m* có thể đem lại nhiều lợi *ch đến không ngờ cho doanh nghiêp như vây thì bạn còn chần chờ gì nữa m* không l*p ngay một kế hoạch với thẻ khách h*ng để tăng lợi nhu*n cho doanh nghiệp mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi SGCard – Công ty in ấn thẻ nhựa giá rẻ hcm để được phục vụ tốt nhất. Hãy để giải pháp của chúng tôi tạo nên sự th*nh công cho bạn.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ tại TP.HCM hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]