Tẩy trắng răng tại nh*, tại sao không ?

Hãy l*m theo những thủ thu*t dưới đây, răng của bạn sẽ trắng lên từng ng*y.

Cụm từ "tẩy trắng răng" đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện thực hiện điều n*y ở các phòng khám. Vì v*y, hãy thực hiện những phương pháp tẩy trắng răng tại nh*, răng bạn sẽ trắng lên từng ng*y. Không những thế còn rất rẻ tiền v* an to*n.

1. Baking soda v* muối

N*a muỗng c* phê baking soda, muối thêm một giọt dầu bạc h* hoặc oliu, tất cả khuấy đều v* đánh nhẹ nh*ng lên răng theo lịch 1 lần/tuần. Đây được coi l* kem đánh răng tự chế có thể đầy lùi những mảng ố v*ng. Không nên thực hiện quá d*y, bởi baking soda chứa chất tẩy có thể l*m hỏng men răng.


2. Ăn các lọa rau xanh đ*m

Rau chân vịt, bông cải xanh hay các loại rau m*u xanh đ*m tương tự chứa các khoáng chất giúp hình th*nh một lớp m*ng bảo vệ trên về mặt răng. Nhờ đó, nó sẽ ngăn chặn những tác nhân l*m đổi m*u răng. Ngo*i ra, bạn nên ăn táo, lê, cần tây, c* rốt bằng cách cắn trực tiếp. Việc l*m n*y sẽ k*ch th*ch việc sản xuất nước bọt, l*m giảm vi khuẩn trong miệng v* tác dụng trắng răng.




3. Dùng nước súc miệng

Nhiều nha sĩ đưa lời khuyên, sau khi ăn bạn nên dùng nước súc miệng để ngăn chặn sự đổi m*u răng do thực phẩm. Đồng thời còn mang lại hơi thở thơm tho v* diệt vi khuẩn.

4. Dùng ống hút

Đồ uống có ga có thể l*m hỏng men răng. Ngo*i ra, c* phê hay nước uống có m*u sẽ l*m thau đổi m*u răng. Vì thế, tốt nhất nên s* dụng ống hút khi uống các lại nước n*y.


5. Tạm biệt café v* soda

Mặc dù Cafe v* Soda có lẽ l* những đồ uống khoái khẩu của đa phần các bạn trẻ nhưng chúng lại l* những tác nhân “oái oăm” gây hại đến men răng chúng ta bất chấp mọi loại sản phẩm kem đánh răng được cho l* sẽ giúp loại bỏ mảng bám hay chống l*m v*ng răng. Chỉ cần từ bỏ cafe v* soda một thời gian thôi, bạn sẽ thấy rõ răng của bạn không bị m*u của những loại đồ uống n*y bám v*o v* trở nên sáng bóng. Cafe, soda v* những loại đồ uống tối m*u quả thực không phải l* bạn thân của h*m răng trắng!

6. Tẩy trắng răng tại nh* bằng máng tẩy :

Tẩy trắng răng tại nh* l* phương pháp đơn giản giúp loại bỏ những mảng răng v*ng ố m* không cần phải thực hiện tại phòng khám. Phương pháp n*y l*m răng trắng sáng trở lại với vẻ tự nhiên, an to*n không ảnh hưởng gì đến men răng, mang lại sự thẩm mỹ to*n diện cho h*m răng v* khuôn mặt.
Bạn có thể tự đeo v* tháo gỡ máng tẩy một cách dễ d*ng. Vì v*y, bạn có thể tự thực hiện tại nh* sau khi đã được các nha sĩ hướng dẫn chi tiết cách bôi thuốc v* đeo máng. Do đó, áp dụng phương pháp n*y sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian v* chi ph*
Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt bạn cần duy trì việc đeo máng tẩy h*ng ng*y khoảng 30- 45 phút trong vòng 6- 8 ng*y .


Nha Khoa Lovely hiện đang s* dụng chất tẩy trắng Beyond sản xuất tại Mỹ. Đây l* chất tẩy trắng ho*n to*n không gây hại gì cho răng, đã được Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) kiểm định v* khuyên dùng . Nha Khoa Lovely được biết l* phòng nha uy t*n, đạt chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ t*i ba sẽ khiến bạn h*i lòng khi trải nghiệm mọi dịch vụ tại đây.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc n*o hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn ph* với bác sĩ của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: (083) 914 2011 - 0901.414.559