Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên xưa nay vẫn được người Việt ta rất chuộng. Một tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp sẽ mang hơi thở mới cho cả không gian bếp nhà bạn. Thế nên việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, vật liệu tủ bếp sao cho phù hợp là điều cực ḱ quan trọng.


Nét đẹp riêng của mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên


Có rất nhiều loại gỗ khác nhau cho bạn lựa chọn làm vật liệu tủ bếp nhà ḿnh. Mỗi loại gỗ lại có những đặc tính riêng, mang lại vẻ đẹp riêng và dĩ nhiên chi phí của mỗi loại cũng không giống nhau. Gỗ làm tủ bếp phải kể đến gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ thông…


Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên rất phong phú về vật liệu.


Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên luôn biết cách tạo không gian ấm cúng cho pḥng bếp nhà bạn. Nếu bạn thích phong cách kiến trúc cổ điển, gỗ sồi trắng là lựa chọn phù hợp cho tủ bếp nhà bạn đấy. Không chỉ chắc, bền mà gỗ sồi trắng c̣n có ưu điểm là nhẹ, màu sáng, vân gỗ đẹp. Dám chắc với tủ bếp bằng gỗ sồi trắng, gian bếp nhà bạn sẽ trở nên cực ḱ sang trọng và quư phái.


Gỗ sồi trắng cho gian bếp cổ điển.


Một lựa chọn được số đông yêu thích là tủ bếp gỗ sồi hay bằng xoan đào. Tủ bếp loại này có độ bền rất cao, lại chịu nước tốt và kháng mối mọt. Màu của tủ bếp xoan đào thường hơi sẫm với đường vân gỗ đẹp.


Nếu xét về giá cả, tủ bếp bằng gỗ thông thường có giá dễ chịu nhất. Gỗ sồi và xoan đào thường ở mức giá tầm trung. Trong khi đó, gỗ gụ có mức giá rất cao. Tùy thuộc vào sở thích cũng như ngân sách nhà ḿnh bạn hăy cân nhắc kĩ trước khi chọn vật liệu làm tủ bếp nhé!