Bếp điện từ Teka, Bếp từ Teka nhập khẩu từ Châu Âu chính hăng, bếp từ Teka rất biết cách chinh phục người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là các bà nội trợ bởi một phong cách thiết kế hiện đại mang đậm chất Á đông.


Bếp từ Teka


Thị trường bếp đang ngày càng phong phú và đa dạng về kiểu dáng, chủng loại cũng như giá thành sản phẩm. Khi thị trường bếp từ trở lên sôi động và bếp từ trở thành xu hướng của gia đ́nh Việt th́ cũng là lúc Teka cho ra mắt các mẫu bếp từ của ḿnh. Với nguồn gốc xuất xứ đáng tin cậy cũng như sự đa dạng về kiểu dáng, tính năng của các mẫu bếp từ Teka chính là lư do giúp người dùng có nhiều lựa chọn và thích hợp được với nhu cầu của mọi gia đ́nh.





Bếp từ Teka đạt tiêu chuẩn Châu Âu



Bếp từ Teka là ḍng bếp từ cao cấp xuất xứ tại Tây Ban Nha, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của châu Âu với rất nhiều model kiểu dáng sang trọng, mặt kính vát cạnh rất tinh tế, hiện đại chỉ có riêng ở hăng bếp từ Teka.




Đa số bếp từ Teka đều được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh như: chức năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn, chức năng hiển thị nhiệt dư, chức năng nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ, báo bằng âm thanh khi kết thúc chế độ hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng Touch Control, có rất nhiều mức công suất nấu… đạt tiêu chuẩn châu Âu.




Trong đó có những tính năng làm nên thương hệu bếp từ Teka như:




- Mặt kính vát cạnh là một đặc trưng chỉ ở hăng bếp cao cấp Teka mới có, mặt kính giúp cho bếp từ của bạn dễ dàng lau chùi, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, đậm chất châu Âu.




- Chức năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn, khi bếp được kích hoạt và điều chỉnh xong, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó nếu không có sự giám sát của người lớn th́ trẻ em không thể can thiệp được vào quá tŕnh nấu nướng đă định.




- Chức năng nhận dạng đáy nồi giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng nhiệt thất thoát, khi đă kết thúc món nấu, bạn vẫn c̣n phải sử dụng bếp cho món nấu tiếp, khoảng thời gian nhấc nồi này ra và cho nồi khác vào, bếp sẽ tự ngắt và không tiêu thụ điện năng trong khoảng thời gian đó.




- Bảng điều khiển cảm ứng Touch Control đạt tiêu chuẩn châu Âu, rất nhanh nhạy, giúp cho thao tác điều chỉnh nhiệt lượng của bạn chính xác hơn, cùng với bảng hiển thị thông số rất rơ ràng thuận lợi cho việc sử dụng.




- Các sản phẩm bếp từ Teka luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm dễ sử dụng và thân thiện với môi trường.


-Một điểm nữa mà những chiếc bếp điện từ Teka đă ghi điểm trước người tiêu dùng đó là một mức giá hấp dẫn bậc nhất, dao động từ 8 triệu đến 11 triệu đồng cho một sản phẩm. Quả là một mức giá thực sự ấn tượng đặc biệt với những gia đ́nh có mức thu nhập trung b́nh th́ bếp từ Teka quả là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc thời điểm hiện tại.






Teka- Ḍng bếp từ Châu Âu sẽ là một lưa chọn tuyệt vời cho gian bếp của gia đ́nh bạn!