1. Thẻ nh*n dạng - thẻ ID:
Sự phát triển của công nghệ in thẻ nhựa chip thông minh đã l*m cho các loại thẻ ID (nhân dạng) bằng giấy thông thường trở nên lỗi thời trước các hệ thống quản lý, kiểm soát bằng máy móc tự động. In thẻ nhựa có các công nghệ như dải từ v* IC chip đang dần thay thế các loại thẻ giấy thông thường.
Thẻ nhân viên có dải từ dùng với hệ thống chấm công, kiểm soát ra v*o tự động. thẻ bệnh nhân có gắn ch*p có thể dùng để quản lý tình trạng bệnh nhân, lưu lại các thông tin của các lần kiểm tra. Với các thiết bị in v* cá thể hoá thẻ h*ng đầu thẻ Evolis - Pháp, Datacard…. SGCard luôn đảm bảo thẻ có hình ảnh sắc nét, thiết kế sáng tạo, sang trọng.
2. Thẻ chìa khoá khách sạn:
In thẻ nhựa chìa khóa khách sạn áp dụng cho kiểm soát ra v*o c*a, chỉ khách h*ng của khách sạn mới 1 thẻ cho khách h*ng v* 1 thẻ dự trữ của khách sạn cho mỗi c*a được mã hóa khác nhau.
Dải từ hoặc chip ph*a sau thẻ chìa khoá tùy theo mục đ*ch v* yêu cầu của chủ khách sạn có chức năng mở khoá phòng khách sạn v* b*t điện nguồn Với chiếc thẻ đó khách có thể mở c*a phòng, b*t nguồn điện, s* dụng hoặc ghi nợ các dịch vụ của khách sạn như ăn uống, truy c*p Internet….
Trước đây các khách sạn thường phải nh*p thẻ chìa khoá từ các nh* cung cấp hệ thống khoá khách sạn từ nước ngo*i. Thời gian chờ đợi lâu v* chi ph* cao đã l*m cho việc thay thế thẻ hỏng, l*m thẻ mới trở nên rất bất tiện do v*y các chủ khách sạn đã tin tưởng lựa chọn SGCard l* nh* cung cấp thẻ chìa khoá thường xuyên cho mình.

3. Thẻ hội viên
Nh*n được những ưu đãi, những quyền lợi l* mong muốn của khách h*ng khi trở th*nh khách h*ng, th*nh viên của một tổ chức v* doanh nghiệp v* ch*nh họ cũng luôn muốn có nhiều khách h*ng v* phát triển quản lý hệ thống chăm sóc khách h*ng, điều n*y đã xúc tiến cho sự phát triển của thẻ hội viên.
Thẻ hội viên được thiết kế với hình thức đẹp:với mặt trước l* các thông tin liên quan đến doanh nghiệp như tên, logo, tên thẻ…; mặt sau có in chi tiết quy định v* các ưu đãi, quyền lợi khi s* dụng thẻ hội viên cùng các thông tin khác về tổ chức, hội đó. Phủ nhũ v*ng, nhũ bạc, hoặc in ảnh th*nh viên để phân biệt cấp độ hội viên… cũng l* một ý tưởng hay để tạo ấn tượng cho khách h*ng v* dễ d*ng cho việc quản lý. Ngo*i ra, để tăng độ bảo an in thẻ nhựa hcm v* có thể được s* dụng với các hệ thống quản lý hội viên tự động thẻ còn có thể thêm v*o các chi tiết như dải chữ k* chủ thẻ, dải từ, hoặc mã vạch.

4. Thẻ t*i ch*nh:
Với sự phát triển không ngừng của các ngân h*ng, các giao dịch v* các công cụ giao dịch trong ngân h*ng ng*y c*ng gia tăng. Giao dịch bằng thẻ t*i ch*nh như thẻ t*n dụng, thẻ ATM l* những thẻ phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực t*i ch*nh ngân h*ng. In thẻ nhựa trong lĩnh vực t*i ch*nh Ngân h*ng hiện nay được hiểu l* thẻ từ Hi-co theo chuẩn ISO, có nhiều loại thẻ như thẻ: ATM, Visa, MasterCard… Phổ biến nhất hiện nay đối với các ngân h*ng ở Việt Nam l* việc ứng dụng thẻ ATM v*o các giao dịch.Các ngân h*ng Việt nam đang đối mặt với việc thay đổi thẻ chip thông minh áp dụng chuẩn EMV với các loại thẻ t*i ch*nh quốc tế. Sự chuyển đổi n*y bởi độ bảo an của thẻ thông minh cao hơn thẻ từ rất nhiều v* nó có nhiều t*nh năng ưu việt hơn. Xu hướng thế giới hiện nay cũng đang s* dụng chủ yếu l* thẻ thông minh trong các giao dịch Ngân h*ng.
SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcm
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]