Cuộc cách mạng của thẻ nhựa đã tạo nên những chiếc thẻ với công năng vượt trội, những chiếc thẻ nhựa chip đánh b*t công nghệ in thẻ nhựa từ, chúng đã từng gắn bó v* còn l* công nghệ ngự trụ trong thời gian khá lâu khi có sự xuất hiện của thẻ ATM, thẻ t*n dụng. Thẻ chip thông minh theo chuẩn EMV với bộ vi x* lý được t*ch hợp có khả năng bảo m*t tuyệt đối v* tốc độ x* lý tốc độ nhanh với các thu*t toán mã hóa DES, RSA, SHA… Cung cấp khả năng đảm bảo x* lý bảo m*t giữa trạm x* lý giao dịch v* thẻ, có thể ngăn chặn các thủ thu*t ăn cắp thông tin của chủ thẻ.

V* có thể gần đây, mọi người vẫn thường nghe thấy các thông tin trên các báo về các ngân h*ng đang thay thế thẻ t*n dụng từ sang loại thẻ nhựa chip chuẩn EMV, đây l* loại thẻ được chuẩn hóa từ sự hợp tác của 3 tổ chức uy t*n l* MasterCard, EuroPay, Visa nhằm mục đ*ch ngăn chặn các h*nh vi ăn cắp dữ liệu để tiến h*nh l*m giả thông tin rút tiền trái phép. 70% l* con số cho khả năng ngăn chặn các tình huống đánh cắp.

Với cải tiến vượt b*t đã được kiểm nghiệm, th* thách thì 10.000 lần l* con số về khả năng đọc v* ghi nhớ của thẻ thì khả năng lưu trữ thông tin giao dịch l* một ưu điểm siêu hạn. Độ bền v* tuổi thọ cũng l* yếu tố quan tâm nhưng 2 yếu tố trên cũng được xem l* những điểm mạnh tiếp theo của thẻ chip n*y.

Không chỉ giới hạn s* dụng cho các giao dịch t*i ch*nh trong lĩnh vực ngân h*ng chuyên biệt, in thẻ nhựa chip theo chuẩn EMV đã được ứng dụng trong các ng*nh giao thông ( thanh toán ph* giao thông, xe buýt..), y tế ( các thông tin bệnh nhân, thẻ bảo hiểm y tế)…

Với những lợi *ch đó, thì ng*y nay trên nhiều quốc gia không phân biệt lãnh thổ v* tiềm lực t*i ch*nh thì việc thay thế in thẻ nhựa từ sang thẻ chip chuẩn EMV đa được tiến h*nh nhân rộng, nhằm đảm bảo t*nh bảo m*t thông tin thẻ, ngăn chặn tình trạng đánh cắp dữ liệu. Trong quá trình đưa ra thực tiễn s* dụng, các sai sót của công nghệ n*y sẽ được khắc phục để gia tăng t*nh bảo m*t v* x* lý nhanh, thẻ chip n*y đang ng*y c*ng ho*n thiện hơn để phục vụ tốt nhất cho khách h*ng s* dụng thẻ.

In thẻ nhựa giá rẻ hcm, SGCard,
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]