1. Kế toán chi phÃ* lÃ* gì?

Kế toán chi phÃ* lÃ* các dịch vụ phát triển má»™t hình ảnh tốt hÆ¡n của các dòng tÃ*i nguyên vÃ* ra thêm chi phÃ* kết nối chÃ*nh xác vá»›i kết quả đầu ra. VÃ* dụ, chi phÃ* kế toán trong ngÃ*nh công nghiệp dịch vụ sẽ tiết lá»™ cho các nhÃ* quản lý mÃ* lao Ä‘á»™ng chi phÃ* Ã*t nhất cho má»—i công việc vÃ* do đó ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng có hiệu quả nhất. Thá»±c hiện chuyển đổi để hạch toán chi phÃ* đã giúp má»™t số công ty dịch vụ thấp hÆ¡n vÃ* đạt được năng suất cao hÆ¡n. Theo hệ thống kế toán chi phÃ*, nó có thể trở nên rõ rÃ*ng rằng các nhân viên đặc biệt hiệu quả ở má»™t số nhiệm vụ. Bằng cách gán các nhân viên vá»›i nhiệm vụ nÃ*o đó chúng có hiệu quả nhất, má»™t ngÆ°á»i quản lý có thể lÃ*m tăng năng suất của bá»™ pháº*n mình.
Mặt khác, kế toán chi phÃ* đòi há»i má»™t lượng lá»›n các nguồn lá»±c, quan sát vÃ* thá»i gian. Trong bối cảnh nhÃ* hÃ*ng, má»™t ngÆ°á»i bồi bÃ*n thÆ°á»ng lÃ*m má»™t số nhiệm vụ cùng má»™t lúc cho các bảng khác nhau. NhÆ° váº*y, nó sẽ đòi há»i không ngừng quan sát vÃ* ghi âm để xác định chÃ*nh xác có bao nhiêu thá»i gian ông được chi tiêu vÃ*o má»™t bảng duy nhất. HÆ¡n nữa, do kế toán chi phÃ* được phát triển cho các doanh nghiệp sản xuất nó không luôn luôn phù hợp vá»›i những ngÃ*nh công nghiệp dịch vụ hoÃ*n hảo. ThÆ°á»ng rất Ã*t chi phÃ* trá»±c tiếp trong ngÃ*nh dịch vụ. Nó rất dá»… dÃ*ng để xác định bao nhiêu sáp được sá»* dụng để sản xuất ra má»™t cây bút chì. NhÆ°ng nó lÃ* khó khăn hÆ¡n nhiá»u để xác định những phần của sá»± thay đổi của má»™t bồi bÃ*n được sá»* dụng để phục vụ cho má»™t bảng duy nhất.
2. Tiêu chuẩn thá»±c hÃ*nh kế toán trong doanh nghiệp

Tiêu chuẩn thá»±c hÃ*nh kế toán trong doanh nghiệp đòi há»i các công ty giao dịch công khai theo quy tắc kế toán nhất định khi trình bÃ*y báo cáo tÃ*i chÃ*nh để các Ä‘á»™c giả của báo cáo có thể dá»… dÃ*ng so sánh các công ty khác nhau. Các công ty tÆ° nhân cÅ©ng thÆ°á»ng được yêu cầu của các ngân hÃ*ng vÃ* các cổ đông, vÃ* dụ, để trình bÃ*y thông tin theo quy định của há» quy định.Thá»±c hÃ*nh kế toán lÃ* má»™t trong số các nhÃ* cung cấp đầu tiên áp dụng kế toán chi phÃ*. Thá»±c hÃ*nh kế toán đã có thể sá»* dụng kế toán chi phÃ* để tăng lợi nhuáº*n bởi vì nó cho phép há» tÃ*nh phÃ* cho bệnh nhân dịch vụ vÃ* váº*t liệu thá»±c tế sá»* dụng. Ngân hÃ*ng vÃ* các nhÃ* cung cấp dịch vụ tÃ*i chÃ*nh khác cÅ©ng đã bắt đầu sá»* dụng kế toán chi phÃ*. Thông tin thêm tại website: http://gec.edu.vn/
Việc chuyển sang hạch toán chi phÃ* đã cho phép các ngân hÃ*ng tÃ*nh lãi phù hợp vá»›i khách hÃ*ng để các cá nhân bây giá» trả tiá»n cho các dịch vụ cụ thể mÃ* há» sá»* dụng thay vì phÃ* chăn. Các ngân hÃ*ng được phép hạch toán chi phÃ* để thá»±c hiện chuyển đổi nÃ*y vì nó đã cho há» má»™t hình ảnh tốt hÆ¡n các chi phÃ* trá»±c tiếp của từng dịch vụ cung cấp. Kế toán cung cấp má»™t xá»* lý chi tiết các khái niệm vÃ* kỹ thuáº*t của kế toán lạm phát.
Nó cho má»™t sá»± hiểu biết rõ rÃ*ng vá» số liệu kế toán vÃ* những hạn chế của há» trong quá trình lạm phát.Trong bối cảnh nÃ*y, má»™t ná»— lá»±c được thá»±c hiện để nhấn mạnh tầm quan trá»ng của lạm phát kế toán có tÃ*i liệu tham khảo đặc biệt cho má»™t trÆ°á»ng hợp nghiên cứu thá»±c tiá»…n kế toán đã chá»n cung cấp má»™t chÆ°Æ¡ng trình có cấu trúc chuyên nghiệp, tạo cho bạn má»™t thế giá»›i thá»±c chuyên môn kế toán vÃ* tÃ*i chÃ*nh. Äây lÃ* má»™t chÆ°Æ¡ng trình rất thiết thá»±c, có má»™t nhu cầu để có kỹ năng định lượng mức Ä‘á»™ cao để kiểm tra kế toán vÃ* tÃ*i chÃ*nh từ quan Ä‘iểm của những ngÆ°á»i sá»* dụng báo cáo tÃ*i chÃ*nh để đánh giá hiệu suất công ty vÃ* quản lý.
3. HÃ*nh nghá» kế toán

HÃ*nh nghá» kế toán được thiết kế để thá»±c thi các chủ trÆ°Æ¡ng, chÃ*nh sách kế toán của. Nó tồn tại nhÆ° việc ghi âm hÃ*ng ngÃ*y của dữ liệu tÃ*i chÃ*nh lÃ* rất quan trá»ng để đánh giá vÃ* giám sát các hoạt Ä‘á»™ng kinh tế của công ty. HÃ*nh nghá» kế toán liên quan đến ứng dụng thá»±c tế bình thÆ°á»ng của chÃ*nh sách kế toán vÃ* / hoặc kiểm toán có xảy ra trong phạm vi má»™t doanh nghiệp.
Thuc hanh ke toan dá»±a trên những ngÆ°á»i không có kiến thức trá»±c tiếp của vụ án nhÆ°ng chuyên tÆ° vấn cho Há»™i đồng quản trị tại các công ty công cá»™ng bao gồm các ủy ban kiểm toán ủy ban kiểm toán. Thuc hanh ke toan không chịu trách nhiệm cho các thá»±c dụng của việc báo cáo tÃ*i chÃ*nh, nhÆ°ng đại diện cho há»™i đồng quản trị rá»™ng lá»›n hÆ¡n của đạo diá»…n khi nói đến những câu há»i của giám đốc Ä‘iá»u hÃ*nh tÃ*i chÃ*nh của công ty vÃ* kiểm toán viên bên ngoÃ*i mÃ* ra dấu hiệu trên sổ sách của công ty.
Tổng chi phÃ* hÃ*ng tháng của sá»± phát triển khái niệm nÃ*y được chia cho số lượng khách hÃ*ng phục vụ để tìm các chi phÃ* cho má»—i khách hÃ*ng. Chi phÃ* cho má»—i khách hÃ*ng sau đó được sá»* dụng nhÆ° má»™t đầu vÃ*o để xác định chi phÃ* của các sản phẩm quảng cáo hoÃ*n thÃ*nh vÃ* chuyển giao.
Cuối cùng, tiêu chuẩn chi phÃ* Æ°á»›c tÃ*nh chi phÃ* dá»±a trên kỳ vá»ng chuẩn kế toán sẽ tÃ*nh toán các chi phÃ* phục vụ má»™t bảng duy nhất bằng cách Æ°á»›c lượng thá»i gian vÃ* váº*t liệu cần thiết để phục vụ bÃ*n đó vÃ* chi phÃ* má»—i đầu vÃ*o, lao Ä‘á»™ng vÃ* nguyên váº*t liệu, dá»±a trên giá thị trÆ°á»ng hiện tại của mình.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html