1. Tiêu chuẩn, quy ước trong kế toán

Các tiêu chuẩn, quy ước, v* quy tắc kế toán theo trong việc ghi chép v* tổng hợp, trong việc chuẩn bị thực h*nh t*i ch*nh v* hướng dẫn thủ tục kế toán chảy qua một tổ chức. Những dòng chảy bao gồm thanh toán hóa đơn, nh*n tiền v* tạo ra các báo cáo t*i ch*nh để s* dụng nội bộ v* cho người ngo*i, chẳng hạn như ngân h*ng hoặc các nh* đầu tư. Hầu hết các thông lệ v* thủ tục được thiết l*p để được đơn giản v* để cung cấp kiểm soát v* tiêu chuẩn.
Thực h*nh kế toán bao gồm việc thiết l*p những cuốn sách cho một doanh nghiệp, hoặc bằng tay hoặc trên máy t*nh. Th*m ch* nếu bạn s* dụng máy vi t*nh v* kế toán sổ sách kế toán, bạn cần phải biết hoặc bạn cần phải s* dụng những người hiểu được nền của mục nh*p dữ liệu nguyên tắc kế toán được chấp nh*n chung tham khảo các khung tiêu chuẩn hướng dẫn cho kế toán t*i ch*nh được s* dụng trong bất cứ quyền hạn nhất định; thường được gọi l* các tiêu chuẩn kế toán hoặc thực h*nh kế toán chuẩn.
Kế toán l* một ổn định, ng*nh công nghiệp phát triển nếu bạn đã thực hiện các quyết định để bắt đầu h*nh nghề kế toán riêng của bạn thay vì được l*m việc cho một công ty th*nh l*p, sau đó phát triển cơ sở khách h*ng của bạn l* điều cần thiết cho sự th*nh công. Bạn cần phải thiết l*p các khách h*ng sự h*i lòng, trung th*nh v* giới thiệu. Bạn cũng phải đảm bảo rằng bạn có những điều cơ bản để đảm bảo th*nh công trong thế giới kinh doanh hiện đại, chẳng hạn như một trang web, kế hoạch kinh doanh v* phần mềm kế toán.
2. Đ*o tạo kế toán t*i ch*nh

Kế toán t*i ch*nh l* chủ yếu d*nh riêng để cung cấp cho các đơn vị khác nhau với thông tin lợi nhu*n t*i ch*nh thông qua các báo cáo thu nh*p v* các yếu tố sức khỏe t*i ch*nh thông qua bảng cân đối. Đ*o tạo kế toán t*i ch*nh có thực h*nh m* l* duy nhất v* phải được chủ để thực hiện th*nh công chương trình kế toán quản trị. Một nguyên lý cơ bản của kế toán quản trị l* khái niệm về chi ph* tiêu chuẩn. Chi ph* tiêu chuẩn được xác định bằng cách thực h*nh phân t*ch các yếu tố khác nhau liên quan đến các mô hình kinh doanh, bao gồm cả v*t liệu trực tiếp, nhân công trực tiếp v* chi ph* nh* máy.
Điều quan trọng l* phải nhớ rằng nó l* th* thách để bắt đầu một h*nh từ không có gì, vì v*y bạn sẽ cần thêm động lực, kinh ph* v* năng lượng để khắc một không gian cho ch*nh mình trong cộng đồng của bạn. Tìm hiểu l*m thế n*o để xây dựng một kế toán thực h*nh kế toán cung cấp một chương trình có cấu trúc chuyên nghiệp, tạo cho bạn một thế giới thực chuyên môn kế toán v* t*i ch*nh. Đây l* một chương trình rất thiết thực, có một nhu cầu để có kỹ năng định lượng mức độ cao để kiểm tra kế toán v* t*i ch*nh từ quan điểm của những người s* dụng báo cáo t*i ch*nh để đánh giá hiệu suất công ty v* quản lý.
Đ*o tạo kế toán sẽ l* cách m* hầu hết mọi người cân bằng sổ séc của họ. Khi kiểm tra được bằng văn bản, số tiền được trừ v*o tổng số dư mặc dù số tiền vẫn chưa được gỡ bỏ từ t*i khoản. Các quyết định t*i ch*nh thực hiện sau khi kiểm tra được dựa trên số tiền trừ đi kiểm tra m* đã được viết, không phải l* cán cân vãng lai trước khi số tiền được khấu trừ đối với bằng cách tiếp c*n bạn bè hoặc th*nh viên gia đình về việc thuế cá nhân hoặc doanh nghiệp của họ cho một mức giá giảm. Sau đó, yêu cầu họ giới thiệu bạn đến các khách h*ng khác. Để đủ khả năng để xây dựng cơ sở hạ tầng thực h*nh kế toán của bạn, bạn sẽ cần một cơ sở của khách h*ng.
3. Hoạt động kế toán

Hoạt động kế toán tốt nhất m* có thể l*m tăng dòng dưới cùng của bạn l* gì để tiết kiệm thời gian kinh doanh của bạn v* tiền bạc, v* giữ cho mọi thứ ch*nh xác v* c*p nh*t. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng một số các thực h*nh tốt nhất ở đây không phải l*m gì với dữ liệu nh*p v*o nhưng thực tế thay vì t*i ch*nh có thể giúp bạn tránh được những cạm bẫy tiền lớn, v* xây dựng sự gi*u có hơn trong kinh doanh.Sau khi phân t*ch đã được ho*n th*nh, các công ty chuyển nhượng một chi ph* tiêu chuẩn cho các mặt h*ng v* các quá trình khác nhau. Các chi ph* thực tế liên quan đến các mục hoặc quá trình cũng được theo dõi v* so sánh với chi ph* tiêu chuẩn. Kế toán chi ph* phân t*ch phương sai để xác định các phân t*ch gốc đề c*p đến nghiên cứu các nguyên nhân gốc rễ của một phương sai trong kế toán quản trị. Xem tại website: http://gec.edu.vn/
Nghiên cứu t*p trung ch*nh của chúng tôi l* l*m thế n*o có nguy cơ bị ảnh hưởng khi ngân sách. Việc cấp thứ hai l* cho một cuộc điều tra to*n diện v* phân t*ch quản lý rủi ro trong các tổ chức v* đặc biệt l* cách quản lý rủi ro tác động đến cả kiểm soát nội bộ v* vai trò của kế toán quản lý. Báo cáo hỗ trợ trong việc tìm hiểu l*m thế n*o v* tại sao các tổ chức quản lý v* kế toán của họ phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả để xác định v* quản lý rủi ro. Nó kết lu*n rằng vai trò của kế toán quản lý cần phải chuyển hướng tới một vai trò chiến lược v* giá trị gia tăng hơn, m* theo định nghĩa bao gồm việc xem xét các kế toán l* không giống như kế toán t*i ch*nh do mục tiêu duy nhất của nó cung cấp thông tin hữu *ch cho các nh* quản lý điều h*nh.
Những phương sai thường được báo cáo trên báo cáo chi ph* công việc. Kế toán quản lý có khả năng để tìm ra nguyên nhân gốc rễ của một biến nguyên liệu để được giá thực tế hoặc số lượng thực tế của v*t liệu s* dụng. Kể từ khi kế toán quản lý thường s* dụng chi ph* tiêu chuẩn, một sự thay đổi trong chi ph* thực tế của v*t liệu sẽ dẫn đến một sai v*t liệu. Phương sai lao động sẽ xuất hiện khi số giờ l*m việc vượt quá những gì được dự hoặc lãi suất thực tế trung bình thay đổi từ tỷ lệ lao động chuẩn.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html