Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đã v* đang có ước muốn học kế toán để sau n*y ra trường kiếm được công việc ổn định đúng với chuyên ng*nh m* mình đã học.
Thế nhưng thực trạng khi mới ra trường các bạn đều bỡ ngỡ không biết áp dụng những kiến thức mình học v*o thực tế công việc.V* giải pháp các bạn lựa chọn l* đi*học kế toán*ngắn hạn ở một trung tâm n*o đó. Điều n*y rất cần thiết nhưng bạn cần chọn cho mình một trung tâm thực sự uy t*n. Sau đây l* một số điều bạn cần lưu ý để học kế toán hiệu quả.
Bạn cần phải t*n dụng hết cơ hội
- Hãy t*n dụng hết cơ hội bạn có thể có ngay khi còn ngồi trên ghế nh* trường.
- Với bất kì một ng*nh nghề n*o thì c*ng l*m lâu năm thì kinh nghiệm x* lý c*ng nhạy bén.*
- Bạn nên đi xin l*m kế toán cho một công ty, một doanh nghiệp hay chỉ đơn thuần l* một c*a h*ng nhỏ lẻ n*o đó m* không nh*n lương như thế bạn sẽ t*ch lũy được thêm rất nhiều kinh nghiệm.

Học kế toán*
Học c*ng nhiều c*ng tốt
- Nên tham gia học khóa nghiệp vụ kế toán để nâng cao trình độ v* kĩ năng kế toán của mình.*
Hiện nay có rất nhiều trung tâm mở ra các khóa đ*o tạo kế toán cơ bản v* chuyên sâu d*nh cho mọi người nếu bạn thực sự thấy mình còn đang yếu kém về phần gì thì nên theo học phần đó.*
Đối với những bạn sinh viên mới ra trường, hoặc xắp ra trường thì nên học khóa thực h*nh kế toán để có thể nắm bắt tổng hợp to*n bộ kiến thức chung về ng*nh kế toán để bạn có thể xin v*o bất cứ công ty kinh doanh n*o cũng được.

*
Các kỹ năng sau khóa học kế toán
-Bạn sẽ nắm vững cách thức thiết l*p sổ sách, chứng từ, định khoản, v*o sổ v* lưu chứng từ.
- Bạn có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế h*ng tháng, Báo cáo thuế thu nh*p doanh nghiệp h*ng quý, Báo cáo t*i ch*nh v* Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực v* quy định hiện h*nh.
- Bạn tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng v* l*m chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình T*i ch*nh của doanh nghiệp.
Đăng ký khóa học nghiệp vụ kế toán tại website:*http://gec.edu.vn/

Nâng cao kĩ năng bản thân
- Bạn cần ho*n thiện kĩ năng của bản thân mình hơn sau l* các kĩ năng về s* dụng máy t*nh, s* dụng các phần mềm kế toán, s* dụng excel … kĩ năng giao tiếp, kỹ năng ứng x*…

Cuối cùng để th*nh công thì nghề kế toán cũng giống như bao nghề khác, kế toán không phải l* bạn chỉ có l*m quen với những con số, những phần mềm, những thao tác s* dụng trên máy t*nh, m* điều quan trọng đó l* bạn phải trau dồi cả những kỹ năng mềm trong cuộc sống có như thế chúng ta mới được trọng dụng v* thăng tiến.

Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/21534852