1. Mục đich của kế toán t*i ch*nh

Điều quan trọng l* chỉ ra rằng mục đ*ch của kế toán t*i ch*nh không phải l* báo cáo giá trị của một công ty. Thay v*o đó, mục đ*ch của nó l* cung cấp đủ thông tin cho người khác để đánh giá giá trị của một công ty cho.The phần hoạt động kinh doanh giải th*ch như thế n*o tiền mặt của công ty đã thay đổi do hoạt động. Hoạt động đầu tư tham khảo các khoản chi tiêu hoặc nh*n được trong các giao dịch liên quan đến t*i sản d*i hạn. Các báo cáo phần hoạt động t*i ch*nh thứ như tiền nh*n được thông qua việc phát h*nh nợ d*i hạn, việc phát h*nh cổ phiếu, hay tiền bạc bỏ ra để nghỉ hưu nợ d*i hạn.
Tại thời điểm n*y, bạn nên quyết định xem bạn muốn đi v*o các đối tác. Nếu v*y, bạn sẽ cần phải nh*p v*o một quan hệ đối tác v* đăng ký với nh* nước của bạn. Bạn cũng nên l*m nghiên cứu về cạnh tranh, giá cả v* dịch vụ. Nếu bạn có kinh nghiệm trong một thị trường th*ch hợp, nghiên cứu ở đâu v* l*m thế n*o bạn có thể t*n dụng lợi thế cạnh tranh n*y. Kế toán thực h*nh trong doanh nghiệp sẽ cung cấp cho bạn sự linh hoạt để th*ch ứng nghiên cứu của bạn để hỗ trợ nhu cầu của bạn. Điều n*y có nghĩa rằng bạn có thể duy trì việc l*m của bạn trong khi học t*p v* nghiên cứu hình của bạn để phục vụ bạn v* tổ chức của bạn.
Bạn cần phải thiết l*p sự h*i lòng của khách h*ng, lòng trung th*nh v* giới thiệu. Bạn cũng phải đảm bảo rằng bạn có những điều cơ bản để đảm bảo th*nh công trong thế giới kinh doanh hiện đại, chẳng hạn như một trang web, kế hoạch kinh doanh v* phần mềm kế toán. Điều quan trọng l* phải nhớ rằng nó đang thách thức để bắt đầu một h*nh từ không có gì, vì v*y bạn sẽ cần thêm động lực, kinh ph* v* năng lượng để khắc một không gian cho ch*nh mình trong cộng đồng của bạn. Tìm hiểu l*m thế n*o để xây dựng một h*nh nghề kế toán.
2. Kế toán thực h*nh tiêu chuẩn đòi hỏi tại các công ty

Kế toán thực h*nh tiêu chuẩn đòi hỏi các công ty giao dịch công khai theo quy tắc kế toán nhất định khi trình b*y báo cáo t*i ch*nh để các độc giả của báo cáo có thể dễ d*ng so sánh các công ty khác nhau.Nếu bạn quan tâm đến việc học thêm về kế toán thực h*nh hoặc chỉ cần thực h*nh những gì bạn đã học được, có một số cuốn sách v* sách điện t* có sẵn để giúp bạn. Ngo*i việc giải th*ch tường thu*t của công việc kế toán khác nhau, những cuốn sách n*y cung cấp các vấn đề thực h*nh v* câu đố để cho phép bạn kiểm tra kỹ năng của bạn
Thông thường kế toán thực h*nh các nước thực h*nh hệ thống pháp lu*t dân sự viết các tiêu chuẩn th*nh lu*t v* các nước có hệ thống pháp phổ biến có các tổ chức tư nhân để thiết l*p các quy tắc. Có những tổ chức chuyên môn m* có thể sắp xếp cho các thiết l*p của một kế toán thực h*nh với một mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại m* có thể chứng minh. Tham khảo tại website: http://gec.edu.vn/
Để l*m điều n*y, bạn sẽ được dạy phương pháp kế toán thực h*nh nghiên cứu khác nhau v* l*m thế n*o để xây dựng một đề nghị chuyên nghiệp, m* đỉnh cao trong một dự án tại nơi l*m việc dựa trên ch*nh sẽ liên quan đến một sự thay đổi trong tổ chức của bạn v* / hoặc phát triển chuyên nghiệp của mình. Những phát hiện của nghiên cứu n*y v* các kỹ năng học được trong suốt khóa học sẽ l*m cho bạn hiệu quả hơn như một người quản lý, tăng triển vọng nghề nghiệp của bạn v* thông báo cho các ch*nh sách v* thực tiễn của tổ chức.
3. Các tiêu chuẩn trong kế toán

Thiếu các tiêu chuẩn kế toán minh bạch ở một số quốc gia đã được tr*ch dẫn l* tăng sự khó khăn của việc kinh doanh trong họ. Đặc biệt, cuộc khủng hoảng t*i ch*nh châu v*o cuối năm đã được cho l* do một phần do thiếu các tiêu chuẩn kế toán chi tiết. Các công ty khổng lồ trong một số quốc gia châu Á đã có thể t*n dụng lợi thế của chuẩn mực kế toán kém phát minh của mình để trang trải các khoản nợ lớn v* thua lỗ, m* mang lại một hiệu ứng t*p thể m* cuối cùng đã dẫn to*n bộ khu vực v*o cuộc khủng hoảng t*i ch*nh
Nhiệm vụ của thực h*nh kế toán v* thủ tục lực lượng đặc nhiệm l* xác định, điều tra v* phát triển các giải pháp cho các vấn đề kế toán với mục tiêu cuối cùng của hướng dẫn doanh nghiệp bảo hiểm đúng cách chiếm kh*a cạnh khác nhau của hoạt động của mình; để thay đổi thực h*nh kế toán v* thủ tục hướng dẫn s* dụng để phản ánh những thay đổi cần phải có do Lực lượng đặc nhiệm h*nh động; v* nghiên cứu thông lệ kế toán công ty bảo hiểm sáng tạo có ảnh hưởng đến khả năng cơ quan quản lý để xác định tình trạng t*i ch*nh thực sự của công ty bảo hiểm.
Môn thực h*nh kế toán có đặc riêng của nó nên muốn thuần phục được cũng cần có phương pháp .V* để có thể trở th*nh những kế toán l*m việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, có mức lương khá thì trước hết bạn cần chuẩn bị cho mình ngay từ lúc bạn chuẩn bị bước v*o nghề kế toán .

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html