Học viên theo học các khóa học xuất nh*p khẩu - hải quan n*y kiếm được chứng chỉ hoặc theo đuổi độ kinh doanh, chẳng hạn như một thạc sĩ khoa học trong kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp của khóa học xuất nh*p khẩu hoặc các chương trình đ*o tạo có thể tìm kiếm sự nghiệp kinh doanh xuất nh*p khẩu, marketing quốc tế, quản lý xuất nh*p khẩu, v*n tải quốc tế v* h*u cần.
*



*
Cần phát triển hiệu quả xuất nh*p khẩu

Thủ tục nh*p khẩu v* xuất khẩu trong v* ngo*i Việt Nam; v* v*n chuyển h*ng hoá từ các nước xuất khẩu để nh*p khẩu những nước có qua c*a khẩu Việt Nam, đặt v*o kho, khu vực quá cảnh tại cảng Việt Nam phải l*m thủ tục*nh*p khẩu v* xuất khẩu*trong v* ngo*i nước theo quy định.
Chúng ta chưa khai thác một cách hiệu quả lợi thế cạnh tranh xuất khẩu dựa v*o công nghệ, trình độ lao động, quản lý để tạo các nhóm h*ng hóa xuất khẩu có khả năng cạnh tranh cao mang tới sự biến đổi của môi trường kinh doanh quốc tế. Tăng trưởng xuất khẩu chất lượng, hạn chế đóng góp của xuất khẩu v*o tăng trưởng kinh tế nhanh v* bền vững, ổn định.

Đ*m phán l* chìa khóa để th*nh công trong thương mại quốc tế , xuất nh*p khẩu .
Khám phá l*m thế n*o để đ*m phán sâu sắc nền tảng của kinh doanh xuất nh*p khẩu** của bạn .
Xác định các yếu tố quan trọng cần thiết cho các hợp đồng khác nhau m* bạn sẽ cần phải thương lượng.

*
*
Sự hiểu biết thủ tục giấy tờ xuất khẩu

Việc giới thiệu về xuất nh*p khẩu . Tại sao l*m điều đó?*
Nơi để l*m điều đó v* l*m thế n*o để bắt đầu. Tìm hiểu thêm về mẫu đơn v* đa thị trường, hồ sơ thị trường, các đại lý v* nh* phân phối.
Kiểm soát xuất khẩu , giấy phép vi phạm điều khiển v* kiểm soát xuất khẩu thực h*nh tốt nhất
T*i liệu hướng dẫn xuất khẩu , hệ thống phần mềm , t*i liệu hướng dẫn giao thông, Giấy chứng nh*n xuất xứ
Phân loại h*ng hoá , mã số thuế h*ng hóa , hệ thống mã hóa h*i hòa
Một cuộc hội thảo một ng*y nhằm mục đ*ch cấp giám đốc hướng dẫn để tìm nguồn cung ứng v* chỉ định các đại lý v* nh* phân phối.

Chúng tôi cung cấp một lựa chọn ngắn, rất thực tế, không có các khóa học vô nghĩa m* l* nhằm mục đ*ch kinh doanh ở các giai đoạn khác nhau của cuộc h*nh trình xuất nh*p khẩu.
*

Lớp học xuất nh*p khẩu
*
Đăng ký khóa học tại:*www.gec.edu.vn
Nhu cầu học xuất nh*p khẩu

Sinh viên thường phải được liên kết với một doanh nghiệp giao dịch với thương mại quốc tế. Bởi vì nhiều chuyên gia kinh doanh tham gia, các chương trình thường được cung cấp thông qua cuối tuần, buổi tối v* các khóa học xuất nh*p khẩu. Học viên trong một chương trình chứng chỉ xuất nh*p khẩu tìm hiểu những điều cơ bản của kinh doanh v* thương mại quốc tế, xuất nh*p khẩu quy định, các chiến lược quản lý v* pháp lu*t kinh doanh quốc tế.
Một số tổ chức cung cấp chứng nh*n ở kh*a cạnh khác nhau của doanh nghiệp nh*p khẩu v* xuất khẩu. Xin xác nh*n thường được yêu cầu phải vượt qua kỳ thi năng lực.Khóa học xuất nh*p khẩu - hải quan n*y đáp ứng các tiêu chuẩn thực h*nh v* cũng l* lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm công việc giao dịch quốc tế.
Nhiều chương trình chứng chỉ xuất nh*p khẩu được cung cấp thông qua các sở giáo dục v* phát triển nhân lực liên tục của các trường cao đẳng cộng đồng v* đại học.*
Chương trình chứng chỉ XNK - HQ cho tất cả những ai có nhu cầu công việc liên quan đến xuất nh*p khẩu, đặc biệt các học viên hiện đang l*m việc với các tổ chức thương mại quốc tế trong lĩnh vực nh*p khẩu v* xuất khẩu t*p trung chủ yếu v*o quy định v* thủ tục cụ thể tạo th*nh lĩnh vực n*y.


Nguồn: http://yume.vn/nghiepvugec/article/c...u-35D9EF3C.htm