CỬA CUỐNGIÁ RẺ





    • CHI TIẾT SẢN PHẨM



      • CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR
      • Mã sản phẩm: Xem danh mục CỬA CUỐN ĐỨC
      • Giá bán: 1.070.000 VNĐ
      • Lượt xem: 828



      GIỚI THIỆUC*a cuốnHồng Huy Phát Chuyên: sản xuất v* thi công lắp đặt c*a cuốn , c*a kéo. Với đội ngũ kỹ sư tay nghề cùng với kinh nghiệm thực tế lâu năm trong quá trình thi công v* lắp đặt , s*a chữa c*a cuốn nhiều năm liền,chúng tôi đảm bảo khắc phục mọi sự cố c*a cuốn đem lại an tâm v* thoải mái cho quý khách h*ng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm của công ty luôn đa dạng v* phong phú đảm bảo t*nh chất công nghệ cao:
      1. CỬA CUỐN ĐỨC MITADOOR DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP:
      Dòng sản phẩm mang tên gọi c*a cuốn đức MITADOOR, kết cấu thanh nhôm vững chắc tạo nên sự êm nhẹ cho c*a khi s* dụng, khoảng cách móc khe thoáng rộng được thiết kế lỗ khe thoáng hình bầu dục, hình thang lớn có thể lấy gió v* lấy sáng rất hiệu quả, thiết kế mẫu đẹp v* có độ thẩm mỹ cao.
      2. CHƯ*NG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỦA CÔNG TY DÀNH CHO DÒNG SẢN PHẨM NÀY:
      Khách h*ng khi mua dòng sản phẩm c*a cuốn đức MITADOOR trực tiếp từ Công ty chúng tôi sẽ được tặng những bộ phụ kiện chức năng kèm theo như sau:
      + Một bộ cảm ứng tự động dừng khi gặp v*t cản trị giá: 1.200.000đ
      + Một bộ còi báo động chống trộm hoặc báo đông khi gặp sự cố trị giá: 500.000đ
      + Một bộ con lăn dẫn hướng chống mòn c*a v* có tác dụng l*m cho c*a nhẹ êm hơn trị giá: 250.000đ
      + Bộ ray dẫn hướng đảo chiều trị giá: 110.000đ/md
      3. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
      Chế độ bảo h*nh v* bảo trì của Công ty đối với dòng sản phẩm c*a cuốn đức MITADOOR như sau :
      + Công ty sẽ bảo h*nh 5 năm đối m*u sơn, hoặc (Trong thời gian 2 năm khách h*ng s* dụng nếu có bị lỗi hoặc hư hỏng do lỗi kỹ thu*t lắp ráp, Công ty chúng tôi sẽ thực hiện s*a chữa miễn ph* đối với linh kiện đồng bộ của công ty chúng tôi)
      + Bảo h*nh 2 năm đối với các loại động cơ mô tơ ngo*i v* mô tơ ống đối với các tình trạng như: mô tơ chạy lỗi h*nh trình hoặc không chạy, Lỗi kỹ thu*t do nh* sản xuất , lỗi kỹ thu*t thi công lắp ráp. Không bảo h*nh pin điều khiển hoặc điều khiển bị rơi trong tình trạng va chạm mạnh hoặc bị rơi xuống nước.
      + Bảo h*nh 1 năm đối với các loại bình lưu điện đối với các tình trạng như sau: Bình lưu điện không giữ điện hoặc lưu giữ không đủ điện kế trong thời gian quy định, hỏng bình con, hỏng bo mạch điện t*

      • Chúng tôi không bảo h*nh đối với các trường hợp bất khả kháng do thiên nhiên, tự nhiên hoặc do người s* dụng không v*n h*nh đúng với các hướng dẫn kỹ thu*t hoặc do người s* dụng gây tác động l*m hư hỏng.

      4. THÔNG SỐ KỸ THUẬT
      - Thân c*a bằng hợp kim nhôm 3 lớp theo tiêu chuẩn 6063
      - Sơn cao cấp AKZO NOBEL có 4 m*u truyền thống m*u ghi sần, ghi cát,trắng cát, kem cát:
      - Nan 2 chân, khe thoáng hình thang, hình b*u dục:
      - K*ch thước tối đa: 42m2 (Rộng 7m x Cao 6m)
      - Động cơ chuyển động bằng mô tơ ống hoặc mô tơ ngo*i xuất xứ Đ*i Loan (Taiwan)
      - Bình lưu điện có thể giữ điện trong vòng 48 tiếng
      * Đặc biệt được thiết kế them bộ cảm ứng tự động dừng lại khi bị vướng v*t cản, có còi báo động khi có người nâng c*a lên.
      C*a cuốn Đức được sản xuất từ nhôm hợp kim nh*p khẩu, có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
      C*a được thiết kế v* sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thu*t có trình độ chuyên môn cao, ch*nh vì v*y, c*a v*n h*nh êm ái, nan c*a không bị cong vênh.
      Nan c*a có hai lớp v* có hệ thống lỗ thoáng giúp cho c*a khi để ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới, đảm bảo việc lưu thông không kh* trong ngo*i tạo sự thoáng mát cho ngôi nh* của bạn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại v* sự an to*n. Đến với CTy CP Hồng Huy Phát chúng tôi quý khách sẽ h*i lòng v* có một bộ c*a ưng * , giá cả phải chăng.






















Ưu điểm: L* loại c*a cuốn truyền thống l*m bằng INOX nên rất sáng bóng v* đẹp. Không han rỉ, bền trong mọi điều kiện thời tiết m* vẫn không cá vấn đề gì.
Chất liệu: Nguyên liệu ch*nh l*m bằng inox 304. loại INOX người tiêu dùng đang tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.
Độ d*y của c*a inox từ 6 dem đến 8 dem
Hoạt động: C*a có thể v*n h*nh bằng tay nhưng hơi nặng, c*a lớn v*n h*nh bằng mô tơ ch*nh hãng YH (taiwan)
C*a cuốn Đ*i Loan th*ch hợp cho nh* phố, biệt thự. Đặc biệt rất th*ch hợp cho c*a h*ng, nh* xưởng, nh* kho, chợ, trung tâm thương mại.