1. Ng*nh t*i ch*nh ngân h*ng

Một ngân h*ng l* một trung gian v* tiền bạc tạo t*i ch*nh tạo ra tiền bằng cách cho vay tiền để người vay, từ đó tạo ra một khoản tiền g*i tương ứng trên bảng cân đối của ngân h*ng. Hoạt động cho vay có thể được thực hiện trực tiếp bởi cho vay tiếp hoặc gián tiếp thông qua thị trường vốn. Do tầm quan trọng của họ trong hệ thống t*i ch*nh v* ảnh hưởng đến nền kinh tế quốc gia, các ngân h*ng được đánh giá cao quy định ở hầu hết các quốc gia.
Sinh viên T*i ch*nh ngân h*ng với h*nh trang vững chắc về kiến thức t*i ch*nh-tiền tệ trở th*nh những chuyên viên t*i ch*nh giỏi, những nhân viên ngân h*ng chuyên nghiệp tự tin, quyết đoán giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc v* cả trong chuyên môn nghiệp vụ của mìnhNghiên cứu trường mạnh mẽ với các chương trình t*i ch*nh ngân h*ng* vị tr* v* khả năng độ tại một số trường h*ng đầu để so sánh v* đưa ra quyết định giáo dục thông báo.
Hoạt động như tư vấn, chất xúc tác v* đối tác giáo dục cho các công ty v* các tổ chức, cá nhân để bắt tay v*o sự nghiệp mới, v* giám đốc điều h*nh có kinh nghiệm. L* một trung tâm của hoạt động tr* tuệ v* thực tế, các trường kinh doanh công thức hoá về ph*a trước suy nghĩ giải pháp cho thế giới kinh doanh, t*i ch*nh v* quản lý, nơi m* chương trình nghị sự v* các vấn đề thay đổi liên tục.
2. Nghiệp vụ ngân h*ng v* hệ thống ngân h*ng

Bộ ph*n của chúng tôi có một giảng viên xuất sắc, với các th*nh viên người được quốc tế biết đến như các học giả v* giáo viên. Nhiều cựu sinh viên với một sự gi*u kinh nghiệm trong thế giới t*i ch*nh tham gia v*o các lớp học của chúng tôi l* giáo sư v* loa trợ giảng. Chương trình nghiệp vụ ngân h*ng của chúng tôi cung cấp một phạm vi tuyệt vời của các khóa học v* các chủ đề từ những khái niệm cơ bản m* tất cả học sinh mới bắt đầu nên biết để chủ đề cụ thể quan tâm hiện nay được tìm thấy trong các chương trình ứng dụng. Các câu lạc bộ sinh viên v* các tổ chức tạo ra các cơ hội cho sinh viên t*i ch*nh để nghe v* đáp ứng với các nh* lãnh đạo kinh doanh bên ngo*i lớp học.
Nghiệp vụ ngân h*ng l* một hệ thống thanh toán điện t* rằng cho phép khách h*ng của các một tổ chức t*i ch*nh để tiến h*nh các các giao dịch t*i ch*nh trên một trang web điều h*nh bởi các tổ chức, chẳng hạn như một ngân h*ng bán lẻ, ngân h*ng ảo, công đo*n t*n dụng hoặc xã hội tòa nh*. Ngân h*ng trực tuyến cũng được gọi l* ngân h*ng Internet, e-banking, ngân h*ng ảo v* truy c*p
Ngân h*ng đang thay đổi nhanh chóng, do công nghệ tiêu dùng, thay đổi lối sống v* sở th*ch của khách h*ng, v* sự cần thiết phải xây dựng lại niềm tin sau cuộc khủng hoảng t*i ch*nh. Những yếu tố n*y đang tạo ra một thị trường năng động ho*n to*n mới.
3. Triển vọng nghề nghiệp

Những triển vọng về nghề nghiệp của sinh viên theo học ng*nh t*i ch*nh – ngân h*ng sau khi ra trường có thể kể đến như: phân t*ch t*i ch*nh, quản lý quỹ, kiểm soát t*n dụng, quản trị t*i sản v* nguồn vốn, kiểm toán nội bộ ngân h*ng thương mại, kinh doanh tiền tệ, t*i trợ thương mại, phân t*ch t*i ch*nh doanh nghiệp, định giá t*i sản, tư vấn mua bán, sát nh*p doanh nghiệp… Bên cạnh đó, từ nỗ lực v* khả năng phấn đấu của bản thân, các bạn trẻ ho*n to*n có thể vươn lên nắm những vị tr* cấp cao trong các tổ chức doanh nghiệp v* ngân h*ng. Xem tại website: http://gec.edu.vn/
ngân h*ng trực tuyến khác, khách h*ng sẽ đi đến trang web bảo đảm các tổ chức t*i ch*nh, v* nh*p các cơ sở ngân h*ng trực tuyến bằng cách s* dụng số lượng khách h*ng v* thiết l*p m*t khẩu trước đây . Một số tổ chức t*i ch*nh đã thiết l*p bước bảo m*t bổ sung để truy c*p ngân h*ng trực tuyến, nhưng không có t*nh nhất quán với phương pháp tiếp c*n.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-tai-ch...-hien-dai.html