1. H*ng hóa xuất nh*p khẩu

Về h*ng xuất nh*p khẩu h*ng hoá v*o từ nước ngo*i thủ tục nh*p cảnh hải quan phải được ho*n th*nh bởi các nh* nh*p khẩu hoặc đại lý của mình. Thủ tục đơn giản thường có sẵn để giúp các doanh nghiệp ho*n th*nh thủ tục hải quan. Điều n*y ngăn cản sự trùng lắp công việc. Nếu cần thiết, kiểm tra các t*i khoản được kết hợp với kiểm tra thực tế h*ng hóa. Tất cả các t*i liệu cần thiết để xóa các h*ng hóa thông qua hải quan, tức l* hóa đơn, chứng nh*n xuất xứ, giấy phép nh*p khẩu, vv phải có sẵn theo yêu cầu.
Xuất nh*p khẩu lô h*ng có thể được đặc biệt khó khăn, không áp dụng theo t*p quán giống nhau ở mỗi quốc gia. Đặc biệt, nếu chứng từ không được chuẩn bị đúng cách v* cẩn th*n, bất kỳ v* tất cả các sự khác biệt có thể dẫn đến sự ch*m trễ, chi ph* bổ sung v* hoặc các hình phạt.
Có thể giúp khách h*ng của mình như thế n*o để giải quyết những vấn đề trên, việc hướng dẫn các thủ tục hải quan tại Việt Nam cũng như ở các nước khác, nơi m* h*ng hóa của bạn sẽ được xuất khẩu.
2. Thủ tục hải quan

Thủ tục hải quan của tất cả các loại h*ng hóa nh*p khẩu v* xuất khẩu bao gồm cả h*ng hóa kinh doanh, h*ng viện trợ, h*ng dự án, h*ng quá cảnh, triển lãm xuất nh*p khẩu tạm thời xuất nh*p khẩu h*ng hóa phi thương mại.
Tư vấn về khai hải quan, t*nh thuế v* các ch*nh sách thuế khác có liên quan.Tư vấn về thủ tục hải quan v* thông quan ở các nước khác.
Quy định nh*p khẩu v* xuất khẩu mỗi người nh*p khẩu hoặc xuất khẩu bất kỳ b*i viết khác hơn l* một b*i viết miễn l* cần thiết để khiếu với các uy viên của Hải quan v* Thuế tờ khai xuất nh*p khẩu ch*nh xác v* đầy đủ trong vòng ng*y sau khi xuất nh*p khẩu của b*i viết v* trả ph* khai yêu cầu. Bất kỳ nộp hồ sơ trễ của tuyên bố đó sẽ dẫn đến hình phạt được áp dụng đối với các nh* nh*p khẩu
Các công ty v* người tiêu dùng phải đáp ứng một số quy định trước khi họ có thể nh*p khẩu h*ng hóa. Thuế nh*p khẩu có thể sẽ phải trả tiền, v* dụ, v* h*ng hóa không an to*n có thể bị cấm. Hải quan kiểm tra h*ng hoá được đưa v*o H* Lan bởi các công ty v* các cá nhân.
Tất cả h*ng hoá được nh*p khẩu từ nước thứ ba đầu tiên có được tình trạng của h*ng hoá trong lưu trữ tạm thời. Các nh* nh*p khẩu phải khai báo như thế n*o sẽ được điều trị hoặc được s* dụng v* sau đó có thể s* dụng một trong các thủ tục hải quan.
3. Dịch vụ xuất nh*p khẩu hải quan

Tất cả các dịch vụ n*y được quản lý bởi các chuyên gia được đ*o tạo, th*nh thạo trong tất cả các kh*a cạnh của việc x* lý các t*u container. Chúng tôi được biết đến với cung cấp giao h*ng nhanh chóng v* nhanh chóng v*n chuyển h*ng hóa với tổng số minh bạch trong các t*i khoản v* giao dịch t*i ch*nh.
Một thủ tục nổi tiếng l* 'phát h*nh cho lưu thông tự do. Các mặt h*ng sau đó có được trạng thái của "cộng đồng h*ng hoá v* có thể lưu h*nh tự do trong thị trường duy nhất. Các nh* nh*p khẩu trả thuế hải quan để có được tình trạng n*y. Nh* nh*p khẩu thường dựa trên cơ sở chuyên môn v* t*n dụng của đại lý hải quan để đối phó với các thủ tục nh*p khẩu h*ng hoá. Đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo đảm tự do lưu thông thương mại nông nghiệp bằng cách giữ cho các ng*nh nông nghiệp Mỹ miễn ph* từ sâu bệnh v* xác nh*n rằng h*ng triệu nông sản v* thực phẩm xuất sang thị trường nước ngo*i đáp ứng yêu cầu đầu v*o của các nước nh*p khẩu. L*m cho chắc chắn rằng tất cả các sản phẩm nông nghiệp nh*p khẩu được v*n chuyển đến* từ nước ngo*i đáp ứng các yêu cầu của Cơ quan nh*p cảnh để loại trừ sâu bệnh trong nông nghiệp. Xem tại http://gec.edu.vn/
Cũng giữ thị trường xuất khẩu mở cho các sản phẩm nông nghiệp của bằng cách l*m việc để loại bỏ phi lý* r*o cản vệ sinh hoặc kiểm dịch thực v*t - đó l*, mối quan tâm liên quan đến thực v*t v* thú y - nêu ra bởi đối tác thương mại của Mỹ.


Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-xuat-nhap-khau.html