Bạn muốn học kế toán thực h*nh thực tế trên chứng từ của doanh nghiệp?
Bạn muốn th*nh thạo tất cả các công việc của kế toán?
Bạn mới ra trường muốn 1 năm kinh nghiệm?
Bạn muốn th*nh thạo tất cả các công việc của kế toán?

Trung Tâm TVĐT Kinh Tế To*n Cầu chuyên dạy học*kế toán thực h*nh*trên chứng từ thực tế nhằm giải quyết những vấn đề trên , …Trung tâm l* đơn vị đ*o tạo học nghiệp vụ kế toán có uy t*n tại TP.HCM có môi trường học t*p chuyên nghiệp
Mục tiêu đ*o tạo tại trung tâm
- Thực h*nh kỹ năng của kế toán tổng hợp với hai hình thức ghi sổ kế toán nh*t ký chung v* chứng từ ghi sổ, l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Đ*o tạo một người mới chỉ được học kế toán trên lý thuyết trở th*nh người l*m việc th*nh thạo v* độc l*p trong công việc sổ sách kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh cho doanh nghiệp. Có thể hội nh*p ngay v*o bất kỳ đơn vị kế toán n*o.

Phương thức đ*o tạo kế toán thực h*nh
- Học viên được học trên bộ chứng từ thực tế với những tình huống phát sinh thực tế tại doanh nghiệp, thực h*nh kỹ năng của một kế toán tổng hợp, được học với giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong điều h*nh bộ máy kế toán tại doanh nghiệp.
- Không dạy lý thuyết, thực h*nh luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
- Giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong công tác tổ chức v* điều h*nh bộ máy kế toán đảm nhiệm, đặc biệt l* các kinh nghiệm được truyền đạt v* cách giải quyết những tình huống thực tế, những kinh nghiệp l*m công tác kế toán

Kế toán thực h*nh
Hỗ trợ tại Trung tâm*
- Những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu.

Kết thúc khóa học*
- Sau khi ho*n th*nh khoá học học kế toán thực h*nh, học viên có thể nắm bắt được cơ bản v* có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ Kế toán tại doanh nghiệp. Trang bị kiến thức từ cơ bản đến thực tế về kế toán cho các học viên có nhu cầu l*m việc trong các doanh nghiệp.
- Hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng trên phần mềm v* lên sổ sách, báo cáo t*i chỉnh của doanh nghiệp.
- Chứng chỉ tốt nghiệp: Do Trường đại học kinh tế Tp.HCM cấp có giá trị to*n quốc, học viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức l*m việc.

*
Với phương châm học để áp dụng l*m trong thực tế, học đúng, học hiểu quả. Để đáp ứng được yêu cầu n*y, Chúng tôi giảng dạy trên bộ chứng từ thực tế v* thực h*nh trên các phần mềm áp dụng HTKK, Phần mềm Excel, Phần mềm kế toán. Với chương trình học như trên, Chúng tôi đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn.
Các bạn hãy đến với Trung Tâm TVĐT Kinh Tế To*n Cầu để đảm bảo được học Kế toán thực h*nh tổng hợp thực tế tốt nhất? Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá học kế toán thực h*nh v* tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn v* hướng dẫn chi tiết về các khoá học.*
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]


-

*

Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/21161159