Bạn đã sẵn s*ng để thực hiện bán h*ng quốc tế?* Khái niệm cơ bản giúp bạn đánh giá sự sẵn s*ng xuất khẩu của bạn, hiểu được những gì bạn cần biết v* cân nhắc trước khi theo đuổi một chiến lược kinh doanh quốc tế, v* khi bạn đã sẵn s*ng, phát triển v* thực hiện chiến lược xuất khẩu của bạn. Khóa học xuất nh*p khẩu tại Trung Tâm GEC sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức cần thiết trong kinh doanh quốc tế.




Cơ bản về xuất nh*p khẩu.
Các chương trình đ*o tạo thương mại quốc gia bao gồm các khóa học cho các nh* xuất khẩu trong đó có một số chủ đề trung tâm để hỗ trợ bất kỳ tổ chức xuất nh*p khẩu n*o. Bao gồm chuỗi các khóa học ngắn hạn, chương trình đ*o tạo*xuất nh*p khẩu, kế toán, quản trị, … . Những khóa học n*y cung cấp các kỹ năng cơ bản vô giá cho các công ty, doanh nghiệp.
L*m việc với các dịch vụ thương mại để l*m cho doanh số bán h*ng quốc tế.
L*m thế n*o để kết nối với người mua nước ngo*i của bạn, v* chúng l*m nổi b*t một số nghiên cứu trường hợp để cho bạn thấy chỉ cách dễ d*ng l* để bắt đầu trong xuất khẩu.

Thực hiện một cuộc “kiểm toán” các công ty của bạn để xác định như thế n*o sẽ ảnh hưởng đến hoạt động xuất nh*p khẩu của bạn.
Có một ý tưởng rõ r*ng về các thông tin m* bạn cần phải thu th*p v* nơi bạn có thể tìm thấy thông tin đó bằng cách s* dụng các thông tin cung cấp ở đây.
Hiểu các th*nh phần quan trọng của một kế hoạch h*nh động hiệu quả xuất khẩu.




Phát triển kế hoạch xuất khẩu của bạn.

Giới thiệu về xuất khẩu, chúng tôi hướng dẫn cơ bản để xuất khẩu .
Th*nh công trên thị trường quốc tế.
Hướng dẫn cho các nh* bán lẻ trực tuyến để quản lý hoạt động, h*ng tồn kho, v* các vấn đề thanh toán thủ công.
Thư t*n dụng, phương thức thanh toán.
Thủ tục nh*p khẩu, t*i liệu xuất khẩu, INCOTERMS ® mới nhất.
Nghiệp vụ ngoại thương, thủ tục Hải quan, quy định ưu tiên của xứ.
Đại lý v* nh* phân phối, lu*t thương mại.
Thực h*nh soạn thảo một hợp đồng xuất nh*p khẩu

Các phần tiếp theo của xuất khẩu cơ bản bắt đầu với kế hoạch phát triển xuất khẩu của bạn, sẽ giúp bạn phát triển v* thực hiện kế hoạch xuất khẩu của bạn. Mỗi phần tương ứng với các th*nh phần ch*nh của một kế hoạch xuất khẩu hiệu quả, *đặt ra những câu hỏi bạn cần trả lời để ho*n th*nh kế hoạch của bạn v* cung cấp các nguồn lực để giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.Tìm hiểu xem bạn đã sẵn s*ng để theo đuổi kinh doanh quốc tế. L*m thế n*o các đáp ứng yêu dịch vụ thương mại xuất nh*p khẩu.
Xem tham khảo thêm tại:*www.gec.edu.vn


Nguồn: http://hocnghiepvu.tumblr.com/post/1...-doanh-quoc-te