1. Ngân h*ng hiện đại

Ngân h*ng hiện đại t*p trung v*o lý thuyết v* thực h*nh của ngân h*ng, v* triển vọng của nó trong thiên niên kỷ mới. Cuốn sách n*y được viết cho các khóa học trong ng*nh ngân h*ng v* t*i ch*nh ở mức độ, hoặc có trình độ đại học chuyên về lĩnh vực n*y. Các học viên ngân h*ng muốn đ*o sâu v* mở rộng sự hiểu biết của họ về vấn đề ngân h*ng cũng có thể bị hút v*o cuốn sách n*y. Trong khi họ thường có kiến thức đặc biệt v* chi tiết về các lĩnh vực m* họ đã l*m việc tại, các ngân h*ng b*n rộn có thể l* tất cả các quá không biết về vấn đề ph*m rộng hơn.
Hãy xem xét những câu hỏi cơ bản: Điều gì l* độc đáo về một ngân h*ng? v* có gì khác biệt với các tổ chức t*i ch*nh khác? Trả lời những câu hỏi bắt đầu cho thấy cách các ngân h*ng nên tiến hóa v* th*ch ứng - hay không. Nếu các nghiệp vụ ngân h*ng biết lý do cơ bản cho lý do tại sao các ngân h*ng có lợi nhu*n tồn tại, nó sẽ giúp họ đưa ra những chiến lược cho sự phát triển bền vững.
Mục tiêu của Ngân h*ng hiện đại l* cung cấp cho bạnvới các giải pháp tốt nhất thông qua tham vấn, thiết kế,phần cứng cao cấp v* phần mềm, v* liên tục
hỗ trợ chuyên nghiệp v* đ*o tạo.Ngân h*ng hiện đại t*p trung v*o lý thuyết v* thực h*nh của ngân h*ng, v* triển vọng của nó trong thiên niên kỷ mới. Cuốn sách n*y được viết cho các khóa học trong ng*nh ngân h*ng v* t*i ch*nh ở mức độ hoặc có trình độ đại học chuyên về lĩnh vực n*y.
2. Học nghiệp vụ ngân h*ng

Các học viên ngân h*ng muốn đ*o sâu v* mở rộng sự hiểu biết của họ về vấn đề ngân h*ng cũng có thể bị hút v*o cuốn sách n*y. Các bạn nên tham gia v*o khóa học nghiệp vụ ngân h*ng tại các trung tâm uy t*n nhằm nâng cao kỹ năng của mình trên thực tế. Như tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu đ*o tạo trên các chứng từ thực tế của các doanh nghiệp v* công ty giúp bạn vững tay nghề hơn.
Trong khi họ thường có kiến thức đặc biệt v* chi tiết về các lĩnh vực m* họ đã l*m việc tại, các ngân h*ng b*n rộn có thể l* tất cả các quá không biết về vấn đề ph*m rộng hơn. Hãy xem xét những câu hỏi cơ bản: Điều gì l* độc đáo về một ngân h*ng? v* có gì khác biệt với các tổ chức t*i ch*nh khác? Trả lời những câu hỏi bắt đầu cho thấy cách các ngân h*ng nên tiến hóa v* th*ch ứng - hay không.
Nếu các ngân h*ng biết lý do cơ bản cho lý do tại sao các ngân h*ng có lợi nhu*n tồn tại, nó sẽ giúp họ đưa ra những chiến lược cho sự phát triển bền vững. Ngân h*ng hiện đại kết thúc với một t*p hợp các nghiên cứu trường hợp m* cung cấp cái nhìn sâu sắc thực tế v*o các vấn đề ch*nh được đề c*p trong cuốn sách
Thế giới kỹ thu*t số ng*y nay l* có ảnh hưởng rộng rãi trên một loạt các h*nh vi của người tiêu dùng, bao gồm cách chúng tôi x* lý t*i ch*nh của chúng tôi. Điện t* v* di động l* xu hướng ch*nh cho các tổ chức t*i ch*nh để theo dõi, nhưng người tiêu dùng không sẵn s*ng để cắt đứt mọi quan hệ với các chi nhánh ngân h*ng địa phương của họ chỉ
3. Kết quả đạt được sau khóa học

Sau khi ho*n th*nh khoá học nghiệp vụ ngân h*ng, học viên có thể nắm bắt được các vấn đề ch*nh v* có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ cơ bản của ngân h*ng thương mại.
Trang bị kiến thức cơ bản về ngân h*ng cho các học viên có nhu cầu l*m việc trong ng*nh T*i ch*nh – ngân h*ng.
Nếu l* nhân viên trong mảng Cho vay, các bạn lại cần biết phân t*ch để thực sự nắm được nhu cầu của khách h*ng, từ đó đưa ra những giải pháp tư vấn thực sự th*ch hợp với nhu cầu thực tế, giải quyết được b*i toán của khách h*ng. Đây được v* như những chiếc cầu nối giữa khách h*ng v* ngân h*ng. Cầu nối có vững chắc thì khách h*ng mới sẵn s*ng đặt chân bước tới v* s* dụng dịch vụ của ngân h*ng mình.
Nói như v*y, các bạn cũng thấy để l*m một nhân sự giỏi trong ng*nh t*i ch*nh ngân h*ng, dù bạn chọn mảng hẹp n*o cho công việc của mình, cũng cần các yếu tố chung sau: nắm th*t vững nghiệp vụ ngân hang v* hiểu khách h*ng, để từ đó phân t*ch đúng v* đưa ra được đúng giải pháp cho khách h*ng, đồng thời cần sự nhanh nhạy, đặc t*nh hướng ngoại, giao tiếp tốt v* cần rất nhiều kỹ năng mềm tốt. Nhưng đặc biệt, các nhân sự xuất sắc trong ng*nh T*i ch*nh ngân h*ng còn đặc biệt cần một t*nh cách ẩn sâu trong mình, đó l* t*nh cẩn th*n. Bởi xu thế ng*y nay của ng*nh t*i ch*nh ngân h*ng, l* khách h*ng chọn chuyên viên t*i ch*nh ngân h*ng trước nhất, rồi mới chọn đến ngân h*ng. Xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn
Nhưng việc xác định ưu đãi về ngân h*ng trong tổng chỉ nói một phần của câu chuyện. Để thực sự hiểu được sở th*ch, các tổ chức t*i ch*nh cần cái nhìn sâu sắc v*o các kênh m* người tiêu dùng s* dụng cho hoạt động ngân h*ng cụ thể của họ. V* dụ, các ngân h*ng sẽ không có nhiều may mắn ch*o công nghệ rút tiền ổ nối tự động của họ cho khách h*ng m* ngân h*ng th*ch thông qua ứng dụng điện thoại thông minh.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-tai-ch...-hien-dai.html