1. Khai báo thuế chuyên nghiệp

Thuế l* một khoản ph* t*i ch*nh hoặc tiền khác áp đặt lên người nộp thuế (một thực thể nhân hoặc pháp nhân) của một nh* nước hoặc tương đương với chức năng của một nh* nước như v*y m* không trả tiền, hoặc trốn tránh hoặc kháng v*o bộ sưu t*p đều bị trừng phạt của pháp lu*t. Thuế cũng được áp đặt bởi nhiều đơn vị h*nh ch*nh. Thuế bao gồm các loại thuế trực tiếp hoặc gián tiếp v* có thể được thanh toán bằng tiền hoặc tương đương lao động của mình.
Phần n*y cung cấp một cái nhìn tổng quan về các vấn đề thuế liên quan đến cá nhân đối với cá nhân, bao gồm cả thông tin về t*n dụng thuế v* giảm thuế. Các hình thức phổ biến nhất v* hữu dụng Câu hỏi thường gặp cũng được cung cấp. Bạn cũng có thể ghé thăm Thuế & Nhiệm vụ phần, đặc biệt l* phần thuế thu nh*p, để biết thêm thông tin chi tiết thuế cá nhân, bao gồm tất cả các hình thức tải về v* tờ rơi.
Ngo*i ra, việc tự t*nh thuế v* nộp thuế l* trách nhiệm của người nh*p khẩu. Vì v*y, bạn nên hết sức cẩn th*n khi tra cứu, t*nh, khai báo, v* nộp thuế cho h*ng nh*p khẩu của mình. Nếu bạn tự lên tờ khai hải quan, thì trên thực tế phần mềm khai báo thuế*hải quan có chức năng giúp bạn tự t*nh thuế. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, người khai hải quan vẫn nên tự tay t*nh lại để đối chiếu số tiền thuế.
Với những tờ khai của khách h*ng, tôi luôn yêu cầu nhân viên tự t*nh v* kiểm tra bằng Excel trước khi g*i Tờ khai in th* cho khách h*ng. Cách l*m đó sẽ tăng t*nh tin c*y v* độ ch*nh xác lên rất nhiều.
2. Những phương thức khai thuế

Với sự phát triển của công nghệ thông tin v* những giao dịch điện t* qua mạng internet hiện nay, việc báo cáo thuế lại được cải tiến ở mức độ cao cấp hơn:* Đó l* kê khai thuế qua mạng. Báo cáo thuế qua mạng vừa khắc phục được to*n bộ sự hạn chế của việc kê khai giấy, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian v* công sức cho việc Doanh nghiệp phải đến Cơ Quan Thuế nộp tờ khai h*ng tháng, h*ng quý v* h*ng năm đồng thời Cơ quan thuế cũng không phải mất thời gian cho việc lưu lại hồ sơ báo cáo thuế bằng giấy của Doanh Nghiệp.
- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
Hệ thống công bằng, triệt để, v* hấp dẫn n*y, dạy tất cả mọi thứ để bạn kiểm soát s* dụng thuế, một công việc khai báo thuế trong một công ty, doanh nghiệp hoặc chỉ tiết kiệm cho mình tiền bằng cách l*m của riêng bạn về khai thuế cá nhân.
Khi bạn ho*n th*nh lớp khai thuế của chúng tôi, bạn lại có kiến ​​thức v* thẩm quyền để đưa tờ khai thuế cho khách h*ng bất cứ nơi n*o.
Việc n*y khá đơn giản nếu công ty bạn đã từng nh*p cùng loại h*ng trong thời gian gần đây. Lúc đó, bạn chỉ cần s* dụng mức thuế như mức cũ. Nếu lô gần nhất l* từ năm trước đó, hoặc nếu có thay đổi ch*nh sách thuế gần đây, thì cũng bạn cũng nên cẩn th*n kiểm tra lại xem mức thuế mới có khác đi không
3. Chương trình đ*o tạo khai thuế

Tuy l* chương trình đ*o tạo nghiệp vụ khai báo thuế gi*nh cho những người không cần kinh nghiệm về khai thuế, nhưng thực tiễn đã chứng minh rằng, có rất nhiều bạn sinh viên ng*nh kế toán của các trường Cao đẳng hoặc Trung cấp theo học chương trình n*y khá nhiều. Có lẽ vì cách giảng dạy v* kinh nghiệm truyền đạt của giảng viên tại trung tâm chung tôi được tuyển chọn kỹ vể trình độ chuyên môn cũng như khả năng thực tiễn.
Đối tượng nộp thuế l* tổ chức, cá nhân khi th*nh l*p doanh nghiệp khai thác t*i nguyên phục vụ cho hợp đồng sản xuất kinh doanh. Thuế nh* đất, tiền thuê đất l* tất cả các tổ chức, cá nhân có quyền s* dụng đất ở, đất xây dựng công trình đều phải nộp thuế nh*, đất. Tất cả các tổ chức, cá nhân thuê quyền s* dụng đất của Nh* nước đều phải nộp tiền thuê đất theo qui định. Đăng ký khóa học tại: www.gec.edu.vn
Tại sao không phải nộp tờ khai thuế của bạn trực tuyến trong năm nay? Chúng tôi có hai tùy chọn miễn ph* v* thuế điện t* l* tờ khai thuế hợp lý mới của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho những người có vấn đề thuế đơn giản. Nếu bạn có vấn đề thuế phức tạp hơn, thuế điện t* đã được xây dựng trong kiểm tra v* máy t*nh để giúp bạn có được nó ngay. Phần bổ sung của tờ khai thuế v* các kế hoạch kinh doanh v* các mặt h*ng chuyên nghiệp cả hai có thể được ho*n th*nh với thuế điện t*. Xin hồ sơ khai thuế quá khứ của bạn, cũng được gọi l* học bạ bảng điểm thường được s* dụng để xác nh*n tình trạng thu nh*p v* nộp thuế cho các ứng dụng thế chấp, ứng dụng sinh viên v* cho vay doanh nghiệp nhỏ, v* trong quá trình chuẩn bị thuế.

Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-bao-thue-chuyen-nghiep.html