T*nh thu nh*p chịu thuế được xác định theo nguyên tắc kế toán được s* dụng trong thẩm quyền, trong đó có thể được s*a đổi hoặc thay thế bằng các nguyên tắc pháp lu*t về thuế trong thẩm quyền. Tỷ lệ thuế thay đổi theo hệ thống, v* một số hệ thống có thể được xem l* tiến bộ hoặc thoái lui. Thuế suất thuế có thể thay đổi hay không đổi theo mức thu nh*p. Khóa học khai báo thuế sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong việc khai thuế cho doanh nghiệp.


Các chủ để cần nắm trong khóa học khai thuế
Dưới đây l* một cái nhìn tại các chủ đề trong khóa học khai báo thuế của chúng tôi:
Tổng quan về thuế
L*p hồ sơ chứng từ khai thuế
Hướng dẫn thủ tục v* tình trạng nộp hồ sơ
Hướng dẫn l*p tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nh*p DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nh*p cá nhân…
Thực hiện hóa đơn v* chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
Quyết toán thuế cuối năm
Ho*n thuế GTGT, Tăng vốn v* lỗ
Miễn trừ v* người phụ thuộc
Thu nh*p, như bồi thường nhân viên, lãi, cổ tức, tiền cấp dưỡng, phân bố nghỉ hưu, trợ cấp thất nghiệp, trợ cấp an sinh xã hội, v* thu nh*p khác
Việc điều chỉnh thu nh*p, chẳng hạn như di chuyển các chi ph*, khấu trừ v* lợi *ch giáo dục
Khấu trừ tiêu chuẩn v* khấu trừ từng khoản
Khai thuế điện t* bao gồm thuế, ho*n thuế v* tuỳ chọn thanh toán, ước lượng tiền thuế, v* s*a đổi trở lại
Thực h*nh, thủ tục v* đạo đức
Báo cáo tình hình s* dụng hóa đơn…
Đặc biệt*khai thuế*trên máy t*nh
[TR="bgcolor: #FEFDFA"]
[TD="align: center"]


Lớp học khai báo thuế tại Trung Tâm GEC

[/TD]
[/TR]


Thuế cá nhân v* các vấn đề liên quan

Thuế thu nh*p cá nhân thường được thu th*p trên một cơ sở tiền lương kiếm được, với điều chỉnh nhỏ được thực hiện ngay sau khi kết thúc năm t*nh thuế. Một trong hai hình thức: thanh toán cho ch*nh phủ, cho người nộp thuế chưa nộp đủ trong năm t*nh thuế; v* ho*n lại tiền thuế từ ch*nh phủ cho những người đã nộp thừa. Hệ thống thuế thu nh*p thường xuyên sẽ có khoản khấu trừ có sẵn m* l*m giảm tổng nghĩa vụ thuế bằng cách giảm tổng thu nh*p chịu thuế. Họ có thể cho phép thất thoát từ một loại thu nh*p được t*nh chống lại khác. V* dụ, một lỗ trên thị trường chứng khoán có thể được khấu trừ với các loại thuế trả về tiền lương. Hệ thống thuế khác có thể cô l*p các tổn thất, thiệt hại như v*y m* doanh nghiệp chỉ có thể được khấu trừ thuế đối với doanh nghiệp bằng cách thực hiện chuyển lỗ v*o năm sau thuế.
Nhiều khu vực pháp lý thuế thu nh*p của các cá nhân v* các tổ chức kinh doanh, bao gồm các t*p đo*n. Nói chung l* thuế đánh v*o lợi nhu*n thuần từ kinh doanh, lợi nhu*n ròng, v* thu nh*p khác.
*
*


Xem tham khảo các khóa học tại:*www.gec.edu.vn
Khóa học khai báo thuế n*y l* một thay thế cho lớp học truyền thống của chúng tôi bao gồm cả phần kế toán. Bạn có thể tìm hiểu các loại thuế trong khi tham dự khóa học khai thuế của chúng tôi, thời gian học chỉ trong vòng 1 tháng để giúp cho những ai không có thời gian nhiều. Thời lượng l* 3 buổi mỗi tuần. Khóa học n*y được thiết kế để dạy các nguyên tắc cơ bản của việc chuẩn bị khai báo thuế cho doanh nghiệp, các vấn đề liên quan đến thuế.

Nguồn: http://hocketoantphcm.blogspot.com/2...u-nhap-ca.html