Khi xác định học kế toán, các bạn cần bỏ ra một lượng thời gian lớn để t*p trung tự học ở nh* hoặc tham gia các khóa học kế toán thực h*nh tại trung tâm uy t*n.
L*m thế n*o để các kiến thức bạn có được áp dụng v*o thực h*nh một cách ch*nh xác v* nhuần nhuyễn? Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu gợi ý phương pháp học*kế toán thực h*nh*hiệu quả nhất cho bạn.Phương pháp học kế toán thực h*nh
- Bạn cần quan tâm khi muốn học kế toán thực h*nh để lấy kinh nghiệm thực tế đó l* bạn cần có sự quyết tâm v* đam mê học kế toán để có thể chắc chắn rằng tự học ở nh* bạn vẫn có thể có được kiến thức m* các nh* tuyển dụng đòi hỏi ở một kế toán chuyên nghiệp.
- Cần lựa chọn các chương trình học phù hợp với nhu cầu v* mục đ*ch của bạn. Trước hết phải xem trình độ của bạn đến đâu v* nên học bổ sung thêm những gì l* điều vô cùng quan trọng.
- Tinh thần học t*p. Ngo*i việc t*p trung trong quá trình học các bạn cần thường xuyên xem lại b*i cũ, v*n dụng những gì đã học một cách thường xuyên.
Học kế toán ở trung tâm n*o uy t*n ?
Việc n*y khá l* khó khăn đối với hầu hết các bạn sinh viên. Vì v*y cách đơn giản hơn l* bạn nên chọn cho mình một địa chỉ học kế toán th*t sự uy t*n.*
Tham gia học tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu bạn chắc chắn sẽ h*i lòng về dịch vụ v* phương pháp giảng dạy tại Trung tâm. Trung tâm có các khóa học phù hợp với tất cả các bạn học viên có nhu cầu học thực h*nh kế toán v* đ*o tạo một cách b*i bản nhất, ch*nh xác nhất.
Khóa học kế toán tại trung tâm
Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
Xuất nh*p khẩu – hải quan (3 tháng)
Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
T*i ch*nh ngân h*ng hiện đại ( 5 tháng )
Kế toán trưởng (3 tháng )
Kế toán doanh nghiệp & thực h*nh khai báo thuế (4,5 tháng )
Kế toán tin học (7 tháng )
Thực h*nh KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )
Có thể thấy rõ rằng để việc học kế toán đạt kết quả cao nhất thì không chỉ nằm ở sự cố gắng, tâm huyết giảng dạy của giáo viên m* còn l* tinh thần học t*p của học viên nữa.*
Hãy tham gia khóa học ngay hôm nay để trở th*nh những kế toán viên giỏi.
Để được tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/hoc...a-35D99992.htm