1. Quản trị kinh doanh chuyên nghiệp

Quản trị kinh doanh chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết quản trị kinh doanh vững chắc v* các kỹ năng thực h*nh như l* một kế toán viên có trình độ.Kế toán l* việc thu th*p, đo lường v* truyền thông tin kinh tế được s* dụng để l*p kế hoạch, báo cáo v* đưa ra quyết định. Kế toán được s* dụng trong tất cả các lĩnh vực thương mại, công nghiệp v* ch*nh phủ.
Trong văn bằng kép n*y, bạn sẽ nghiên cứu các lĩnh vực quản trị kinh doanh quan trọng bao gồm tiếp thị, quản lý, thống kê, t*nh toán v* quản lý nguồn nhân lực. Bạn cũng sẽ chuẩn bị để thực h*nh như một kế toán bằng cách nghiên cứu kỹ thu*t v* các yếu tố t*i ch*nh, quản lý, kinh tế vi mô v* kiểm toán.
Ho*n th*nh hai độ c* nhân với chỉ thêm một năm nghiên cứu.
Đạt được một sự hiểu biết rộng của quản trị kinh doanh trong khi phát triển các kỹ năng kế toán.
Trong ng*y hôm nay nhanh nhịp độ, năng động v* cạnh tranh cao trên trường kinh doanh, tổ chức yêu cầu các chuyên gia sáng tạo, tháo vát v* tham vọng để có được công việc l*m. Có thể cho rằng cách tốt nhất để chứng minh những khả năng v* tạo sự khác biệt từ các chuyên gia kinh doanh khác l* để ho*n th*nh một
Chương trình n*y được thiết kế độc đáo để tạo điều kiện chuyển giao từ các chương trình không liên quan hoặc tổ chức khác với t*n dụng tối đa cho công việc học t*p trước đó. Trong việc n*y, đó l* thường xuyên liên tục, v* được thêm rất nhiều th*nh công hơn so với các chương trình cạnh tranh giảm thiểu tổng số các khoản t*n dụng cuối cùng cần thiết cho tốt nghiệp, m* không ảnh hưởng đến t*nh to*n vẹn của mức độ kinh doanh. Đối với sinh viên muốn kết hợp một khóa học chuyên sâu về nghiên cứu trong một lĩnh vực sự nghiệp với một nền tảng kinh doanh vững chắc, đây l* giải pháp lý tưởng. Ngo*i ra, thiết kế của nó cho phép các sinh viên với cá nhân / cân nhắc chuyên nghiệp vẫn "ở nh*" tham gia tất cả các môn học tại một sự kết hợp của các địa điểm từ xa của chúng tôi v* trực tuyến.
2.Các lĩnh vực hoạt động trong ng*nh

Các chuyên gia quản trị kinh doanh to*n cầu có thể được tìm thấy l*m việc ở tất cả các cấp v* trong một loạt các ng*nh công nghiệp. Bất kể vị tr* của họ, các chuyên gia phải được thoải mái l*m việc với các nền văn hóa khác nhau v* hải quan, thông thạo một ngôn ngữ thứ hai l* một lợi *ch lớn. Cá nhân sở hữu một công ty hoạt động kinh doanh quốc tế hoặc những người có thể l*m việc cho một công ty thuộc sở hữu của nh* đầu tư nước ngo*i có thể sẽ gặp phải một lực lượng lao động đa dạng. Ba vai trò đặc biệt trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh to*n cầu l* dịch vụ quản lý h*nh ch*nh; chứng khoán, h*ng hóa v* dịch vụ t*i ch*nh đại lý bán h*ng; v* giám đốc điều h*nh.
Quản trị Kinh doanh cung cấp cả kiến thức rộng quản lý v* kỹ năng, kiến thức v* kỹ năng cụ thể cho một lĩnh vực cụ thể của thực tiễn. Khóa học bao gồm một lõi của nghiên cứu kinh doanh chung để cung cấp cho một nền tảng vững chắc trong kỹ năng quản lý, trong khi cho phép nghiên cứu trong một lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Điều n*y có thể bao gồm giáo dục đại học trong một lĩnh vực m* sinh viên đang l*m việc một cơ hội để nghiên cứu chuyên ng*nh trong một khu vực học thu*t phi kinh doanh, chẳng hạn như lịch s* của Ch*nh phủ.
Khóa học n*y được cung cấp trên một ph* đầy đủ cơ sở trả cho sinh viên trong nước đủ điều kiện. Lệ ph* được th*nh l*p trên một đơn vị v* có thể được tìm thấy trong các mô tả đơn vị trong lịch trình. Những người đã kết hợp các thông tin học t*p của họ với kinh nghiệm l*m việc rộng rãi. Bạn cũng có thể bổ sung hướng dẫn lớp học với các cơ hội để đạt được t*n chỉ đại học trong khi tiếp thu kinh nghiệm l*m việc thông qua một chương trình thực t*p.
Được thiết kế bởi các nh* giáo dục nổi tiếng quốc tế công nh*n cho kinh nghiệm to*n cầu v* khả năng của họ để pha trộn lý thuyết nghiên cứu ng*nh công nghiệp có liên quan với các ứng dụng thực tế để thách thức kinh doanh.
Một ch*nh kinh doanh cung cấp một lộ trình cho việc l*m trước mắt v* thăng tiến lên cấp trên quản lý. S* dụng lao động tìm kiếm sinh viên tốt nghiệp cho các vị tr* khác nhau, từ giám đốc kinh doanh, giám sát, v* đại diện bán h*ng để giám sát sản xuất v* l*p kế hoạch dự án. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình có được vị tr* trong ng*nh bán lẻ, dịch vụ thực phẩm, xây dựng, sản xuất, ch*nh phủ v* một loạt các lĩnh vực khác.
Học sinh tìm ch*nh n*y l* có giá trị để chuẩn bị cho trường lu*t nơi bạn có thể chuyên về pháp lu*t liên quan đến kiến thức chuyên môn nghề nghiệp của bạn. Nó cũng l* sự chuẩn bị tuyệt vời cho độ sau đại học.Tìm hiểu về giáo dục v* chuẩn bị cần thiết để trở th*nh một chuyên viên quản trị kinh doanh to*n cầu. Được một cái nhìn nhanh chóng của các yêu cầu cũng như chi tiết về nhiệm vụ công việc, triển vọng v* tiềm năng lương để tìm hiểu xem đây l* nghề nghiệp cho bạn.
Khi công nghệ thông tin l*m cho nó dễ d*ng hơn cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô hoạt động trên quy mô quốc tế, các chuyên gia quản trị kinh doanh to*n cầu phấn đấu để đảm bảo hoạt động kinh doanh của họ l*m việc với nhau hiệu quả.
3. Vị tr* v* vai trò của ng*nh

Họ cũng có một vai trò lãnh đạo trong việc xác định v* đáp ứng với xu thế to*n cầu v* các sự kiện m* có thể ảnh hưởng đến kinh doanh của họ. Một mức độ c* nhân thường được yêu cầu cho một nghề nghiệp trong quản trị kinh doanh to*n cầu.
Để th*nh công trong thế giới kinh doanh, bạn phải được giáo dục trong những kh*a cạnh quan trọng nhất của quản trị kinh doanh v* quản lý. Chương trình kinh doanh h*nh ch*nh chuyên nghiệ cung cấp cho bạn với các công cụ có liên quan hiện nay v* những hiểu biết cần thiết cho công việc kinh doanh.
Ng*nh công nghiệp d*y dạn người đang t*p trung v*o việc cung cấp đ*o tạo mới nhất trong tổ chức của văn phòng, phần mềm máy t*nh, truyền thông v* quản lý thời gian. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn
Các đại lý bán h*ng l*m việc với một số lượng lớn tiền v* giúp đỡ người mua v* người bán kết nối v* thực hiện giao dịch. Các loại đại lý bán h*ng bao gồm các nh* môi giới (cả những người bán trực tiếp cho khách h*ng v* những người l*m việc trên một s*n giao dịch, thương nhân v* các ngân h*ng đầu tư. Những việc l*m thường có một góc độ kinh doanh to*n cầu ngân h*ng đầu tư thường xuyên đi du lịch đến các nước khác để l*m việc với các nh* đầu tư nước ngo*i.
L*m trung tâm trên ba trụ cột của lãnh đạo, kinh doanh to*n cầu v* kinh doanh, với các chuyên ng*nh có sẵn trong T*i ch*nh, Marketing, l* nhiều hơn một trình độ chuyên môn; đó l* một bước tiến trong sự nghiệp m* bạn luôn tưởng tượng. Đó l* một chuyển đổi nghề nghiệp
Các chương trình chuyên nghiệp cung cấp cho các nh* quản lý mới v* trung cấp với một cơ hội để học hỏi v* phát triển các kỹ năng quản lý m* sẽ cho phép họ vượt trội trong môi trường cạnh tranh ng*y nay. Với cấu trúc nhóm, học t*p của bạn được chia sẻ v* nâng cao bằng những kinh nghiệm của các đồng nghiệp của bạn. Dìu dắt tham gia của giảng viên v* chương trình giám đốc của bạn cũng cung cấp các hỗ trợ cần thiết để đưa sự nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo.

Nguồn: http://gec.edu.vn/hoc-quan-tri-kinh-doanh.html