1. Thực h*nh kế toán chuyên nghiệp

Các định dạng ngắn v* chuyên sâu của chương trình thực h*nh kế toán chuyên nghiệp đặc biệt phù hợp cho bạn nếu bạn l* một học sinh trưởng th*nh hoặc năng động tìm kiếm một nghề nghiệp trong kế toán. Có hay không văn bằng, bằng cấp của bạn có liên quan đến kinh doanh, bạn có thể được hưởng lợi từ chương trình n*y. Không có nền tảng kế toán l* cần thiết.
Chất lượng chuyên nghiệp l* tổng hợp của kiến thức, khả năng v* giá trị nghề nghiệp có thẩm quyền để có một công việc v* cốt lõi của. B*i n*y cần phải l*m rõ cơ sở của nghề kế toán Kế toán chuyên ng*nh nội dung chất lượng chuyên nghiệp, v* mô tả các thực h*nh văn hóa trong Kế toán sinh viên đã thực hiện các ứng dụng của mô hình chất lượng chuyên nghiệp.
Bạn sẽ được đưa v*o môi trường công nghệ hiện đại của doanh nghiệp ra quyết định s* dụng các phần mềm cơ sở dữ liệu bảng t*nh v* các công nghệ t*ch hợp ứng dụng cơ sở dữ liệu thông qua tiếp xúc với các gói phần mềm kế toán. Các khóa học của bạn sẽ s* dụng các thực h*nh ứng dụng máy t*nh v* các nghiên cứu dựa trên các tình huống thực tế.
Bạn cũng sẽ được tiếp xúc với ng*nh công nghiệp thông qua nghiên cứu, các trường hợp v* các dự án.
Chương trình n*y l* lý tưởng cho các cá nhân có *t hoặc không có nền tảng trong kế toán.
Học sinh được yêu cầu để được rất biết chữ v* có một cơ sở toán học v* khái niệm t*i ch*nh. Kỹ năng giao tiếp v* phân t*ch cao hơn l* cần thiết
Sinh viên tương lai có thể phải trải qua th* nghiệm để đánh giá kỹ năng đọc, viết v* toán học.
2. Các lĩnh vực trong ng*nh kế toán

Cơ hội có thể tồn tại cho bạn trong các lĩnh vực ch*nh: các khoản phải thu phải trả, hòa giải chung kế toán, l*p báo cáo t*i ch*nh, trình b*y v* phân t*ch v* t*nh toán chi ph* v* ngân sách. Chương trình n*y chuẩn bị cho bạn để nói lên th*nh quốc tế Kế toán v* mức độ t*i ch*nh, cũng như các trường đại học khác cao đẳng, để ho*n th*nh một mức độ kế toán, nếu muốn.
Chỉ trong ba học kỳ, bạn sẽ được chuẩn bị để l*m việc với các doanh nghiệp thực h*nh kế toán thuộc mọi quy mô v* phạm vi, sẽ có một nền tảng kế toán t*i ch*nh âm thanh v* khả năng s* dụng hệ thống kế toán trên máy vi t*nh. Đặc biệt chú trọng l* phân t*ch v* giải th*ch các thông tin t*i ch*nh để thực hiện kiểm soát t*i ch*nh âm thanh v* các quyết định đạo đức.
Phát triển kế toán v* t*i ch*nh kỹ năng của bạn trong một không gian d*nh riêng để hỗ trợ v* tham gia các sinh viên, dù ở mức độ giới thiệu hoặc tiên tiến của các nghiên cứu kế toán của họ. Hỗ trợ học t*p được cung cấp trong quan hệ đối tác.
Chương trình n*y cho phép sinh viên đến từ bất kỳ kỷ lu*t để ho*n th*nh một chứng chỉ sau đại học trong kế toán. Không có kinh nghiệm kế toán trước đó l* cần thiết để v*o chương trình. Ho*n th*nh các chứng chỉ sau đại học thực h*nh kế toán chuyên nghiệp l* tương đương để ho*n th*nh các yêu cầu.
Một chuyên viên kế toán có việc l*m hoặc tham gia v*o một công suất điều h*nh hoặc không điều h*nh trong các lĩnh vực như thương mại, công nghiệp, dịch vụ, khu vực công cộng, giáo dục, không phải cho lợi nhu*n ng*nh, cơ quan quản lý hoặc cơ quan chuyên môn, hoặc một kế toán chuyên nghiệp ký hợp đồng với các tổ chức n*y .
Một kế toán chuyên nghiệp trong kinh doanh có thể l* một nhân viên l*m công ăn lương, một đối tác, giám đốc (cho dù điều h*nh hoặc không điều h*nh), một người quản lý chủ sở hữu, một tình nguyện viên, hay cách khác l*m việc cho một hoặc nhiều tổ chức s* dụng. Các hình thức pháp lý của các mối quan hệ với các tổ chức s* dụng, nếu có, không có mang về trách nhiệm đạo đức đương nhiệm về kế toán chuyên nghiệp trong kinh doanh
3. Các kỹ năng giải quyết vấn đề

Muốn đạt được các th*nh viên với cơ quan kế toán chuyên nghiệp để trở th*nh một kế toán viên đã đăng ký
Bạn muốn thay đổi sự nghiệp để trở th*nh một kế toán
Yêu cầu về kiến thức v* kỹ năng để trở th*nh một chuyên viên kế toán có học thức v* phân t*ch
Được thiết kế với sự tham vấn công nghiệp v* nghề kế toán chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp cho bạn những kiến thức v* kỹ năng kinh doanh chuyên môn cần thiết để thực hiện như một kế toán chuyên nghiệp. Bạn sẽ phát triển phân t*ch, quản lý kinh doanh nói chung v* kỹ năng giải quyết vấn đề, v* đạt được một sự hiểu biết to*n diện về h*nh nghề kế toán.
Sự hợp tác n*y đảm bảo những kiến thức bạn đưa v*o sự nghiệp của bạn sẽ đáp ứng nhu cầu của ng*nh công nghiệp năng động, v* trình độ của bạn luôn phù hợp v* áp dụng. Xem tham khảo các khóa học tại: www.gec.edu.vn
Cung cấp kỹ năng l*m kế toán thực tế tại doanh nghiệp v* các kinh nghiệm thực tế đúc kết trong quá trình l*m kế
Sau khoá học, học viên có thể tự tin bước v*o doanh nghiệp vì đã được trang bị kiến thức thực tế vững v*ng.. Sau khi ho*n th*nh, bạn sẽ được trang bị tốt để theo đuổi sự nghiệp ở Úc hay ở nước ngo*i, trong các lĩnh vực như thương mại, thuế, quản lý t*i ch*nh, hoặc thực h*nh n*o.
Cung cấp hai khu vực t*p trung dẫn sinh viên được chuẩn bị để trở th*nh kế toán chuyên nghiệp, thực h*nh kế toán công v* quản lý hiệu quả. Thực h*nh kế toán công chuẩn bị sinh viên để l*m việc trong một môi trường công ty kế toán công cộng v* l* con đường truyền thống theo hướng trở th*nh một kế toán công được cấp phép.
T*p trung quản lý hiệu quả chuẩn bị một học sinh để có một công việc trong một ng*nh công nghiệp hoặc các lĩnh vực kế toán ngo*i công l*p của các công ty kế toán công. Học sinh ở cả hai dòng có thể trở th*nh kế toán chuyên nghiệp nhưng những người ghi danh trong dòng đo lường hiệu suất l* không đủ điều kiện để trở th*nh kế toán công cộng được cấp phép m* không yêu cầu giáo dục bổ sung.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html