Các bạn mới ra trường đang v* chưa xin được việc bởi các doanh nghiệp v* các công ty đều yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm trong công việc.
*
Hãy tham gia*khóa học kế toán*ngắn hạn tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu bạn được thực h*nh thực tế ngay trên những bộ chứng từ sống có người chỉ dạy cho bạn từng t* v* giải đáp tất cả các câu hỏi m* bạn đưa ra v* sau đó các bạn lại được cấp chứng chỉ *t nhất l* 2 năm kinh nghiệm đi l*m?
Đến với khóa học n*y của trung tâm chứng tôi các bạn được học v* l*m việc ngay trên chứng từ thực tế của công ty giao cho v* có giáo viên kèm cặp chỉ bảo các bạn t*n tình.

Tại khóa học kế toán bạn sẽ được học cách.
- L*p chứng từ – Kiểm kê – T*nh giá các đối tượng kế toán – T*nh giá th*nh – Mở t*i khoản – Ghi sổ kép – L*p báo cáo t*i ch*nh
- V* học hỏi các cách cân đối lãi lỗ, quyết toán thuế khi có cơ quan Thuế xuống điều tra…v* rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong nghề m* các kế toán trưởng có bề d* kinh nghiệm l*m việc v* dạy học lâu năm truyền đạt lại.
- Tất cả các học viên sẽ được thực h*nh kế toán trên máy, mỗi học viên một máy t*nh v* thời gian thực h*nh trên máy l* không giới hạn
- Các bạn sẽ được đ*o tạo cho đến khi n*o th*nh thạo mọi kỹ năng kế toán v* lên được báo cáo t*i ch*nh thì thôi m* không cần đóng thêm chi ph*.
- Với đội ngũ giảng viên l* những kế toán trưởng , chuyên gia kế toán gi*u kinh nghiệm cả trong lĩnh vực giảng dạy v* l*m kế toán thực tế, đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn 1 dịch vụ đ*o tạo tốt nhất.

Về cơ sở v*t chất v* t*i liệu học t*p
Địa chỉ học kế toán tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu có các trang thiết bị tiện nghi v* hiện đại, phòng thực h*nh có điều hòa v* có đầy đủ số máy đáp ứng mỗi học viên 1 máy. T*i liệu học viên được s* dụng l* như những bộ chứng từ tốt nhất m* các doanh nghiệp hiện nay vẫn đang hoạt động.

Về Mục tiêu đ*o tạo:
- Đ*o tạo một học viên có đầy đủ kiến thức , kỹ năng , b* quyết để ho*n th*nh công việc của bất kỳ vị tr* n*o trong doanh nghiệp 1 cách hiệu quả nhất v* năng suất cao nhất . Có khả năng l*m việc độc l*p hoặc l*m việc theo nhóm
- Biết cách x* lý . t*nh toán v* l*p các chứng từ , báo cáo thuế , báo cáo t*i ch*nh

Chương trình đ*o tạo
Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
Xuất nh*p khẩu – hải quan (3 tháng)
Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
T*i ch*nh ngân h*ng hiện đại ( 5 tháng )
Kế toán trưởng (3 tháng )
Kế toán doanh nghiệp & thực h*nh khai báo thuế (4,5 tháng )
Kế toán tin học (7 tháng )
Thực h*nh KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )

Ưu đãi khi tham gia khóa học*
Giảm 15% cho các học viên đăng ký trước ng*y khai giảng.
Giảm 20% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ng*y khai giảng.
Để được tư vấn về khóa học kế toán v* địa chỉ học kế toán xin vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]


Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/20963832