Học kế toán tại nh* trường l* một nền tảng v* giúp bạn hiểu được bản chất của kế toán. Nhưng giữa lý thuyết v* thực tế nó khác xa nhau, sau khi ra trường bạn muốn hiểu hơn về kế toán thực tế v* công việc của mình sắp tới bạn nên tham gia v*o các khóa học kế toán thực h*nh tại các trung tâm uy t*n, chấp chứng chỉ hiệu quả. V*y học*kế toán thực h*nh*ở đâu tốt nhất ?
Lớp học kế toán
Học kế toán*l* việc bạn biết v*n dụng linh hoạt giữa việc l*m kế toán v* cách x* lý các tình huống phát sinh sao cho mang lại lợi *ch tối đa cho doanh nghiệp m* vẫn đúng với pháp lu*t về thuế. Người l*m kế toán giỏi l* hiểu rõ bản chất kế toán, nắm kịp thời v* hiểu rõ pháp lu*t về thuế.
Tại Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh tế to*n cầu khai giảng các khóa huấn luyện m* chỉ trong thời gian ngắn bạn ho*n to*n có thể học t*p v* trở th*nh một kế toán thực tế giỏi .
*
…...Với những chương trình đ*o tạo cực kỳ độc đáo v* duy nhất có, cùng với môi trường học t*p thân thiện, chuyên nghiệp, các bạn giúp nhau cùng tiến bộ…
Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh tế to*n cầu đ*o tạo những ai?
Trung tâm đ*o tạo kế toán cho các bạn l* sinh viên mới ra trường, các bạn đã đi l*m nhưng trái ng*nh, trái nghề, những nh* quản lý muốn biết về kế toán để thực hiện công tác kiểm tra tại Doanh nghiệp.

Lớp học kế toán thực h*nh
Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu đ*o tạo những gì?
Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
Xuất nh*p khẩu – hải quan (3 tháng)
Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
T*i ch*nh ngân h*ng hiện đại ( 5 tháng )
Kế toán trưởng (3 tháng )
Kế toán doanh nghiệp & thực h*nh khai báo thuế (4,5 tháng )
Kế toán tin học (7 tháng )
Thực h*nh KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )
Xem chi tiết tại:*www.gec.edu.vn

Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh tế to*n cầu hỗ trợ bạn thế n*o?
Chúng tôi hỗ trợ v* gia tăng tối đa giá trị cho bạn, không những học về kế toán thực tế m* khi đến với Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu bạn còn nh*n được vô cùng nhiều những giá trị khác nữa. Về chuyên môn chúng tôi tuyên bố “Hỗ trợ trọn đời” cho bạn. Kết nối việc l*m sau khi kết thúc khóa học.
Hãy bắt đầu ngay với một khóa học phù hợp để bạn có thể nhanh chóng trở th*nh một Kế toán thực tế giỏi, khi đó th*nh công sẽ đến với bạn nhanh hơn!


Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/20936966