Với sự phát triển nhanh như hiện nay, có thể nói quản trị nhân sự đã v* đang trở th*nh 1 nghề hot m* bất cứ ng*nh n*o, lĩnh vực n*o cũng cần đến quản trị nhân sự.

Quản trị nhân sự l* vị tr* thiết yếu trong doanh nghiệp
Để một Doanh Nghiệp hoạt động trôi chảy, quy củ thì vai trò của phòng nhân sự l* vô cùng quan trọng. Theo đó, các công việc của bộ ph*n nhân sự cũng khá đa dạng bao gồm: công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên, theo dõi chấm công, tính lương, thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm, giải quyết chế độ… cho toàn công ty.

Sự cần thiết của quản trị nhân sự còn thể hiện ở việc định hướng cho sự phát triển các văn hóa, nội quy quy chế… to*n công ty.
Học quản trị nhân sự ở đâu?
Nhu cầu của thị trường lao động rất cao nhưng dường như quản trị nhân sự vẫn đã v* đang l* ng*nh không được quan tâm, đ*o tạo một cách ch*nh quy, b*i bản. Do đó, để tuyển dụng được một ứng viên có năng lực v* kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự l* điều vô cùng khó với các doanh nghiệp.

Trong khi đó các trường đại học, cao đẳng hiện chỉ có một số môn học liên quan đến lĩnh vực quản lý nhân sự, còn ng*nh học mới chuyên về quản lý nguồn lực con người chưa có mã số đ*o tạo. Do không được đ*o tạo b*i bản nên nguồn lao động quản trị nhân sự trên thị trường chủ yếu hình th*nh v* phát triển tự phát. Họ tự học nghề v* t*ch lũy kinh nghiệm l* ch*nh nên chưa đáp ứng nhu cầu của các nh* tuyển dụng.

Học quản trị nhân sự
*
Hãy tham gia khóa*học quản trị nhân sự*chuyên nghiệp tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu để có thể xây dựng v* phát triển
*những kiến thức kỹ năng về nghề Nhân sự, giúp bạn có được một công việc ổn định v* khả năng phát triển sự nghiệp bền vững trong tương lai.
Nhu cầu việc làm ngành nhân sự
Trong thực tế khi nền kinh tế bị khủng hoảng các ng*nh nghề đều bị ảnh hưởng nặng nề, cắt giảm nhân sự nhưng với quản trị nhân sự thì ảnh hưởng n*y không đáng kể. Bởi cho dù nền kinh tế có đi vào khủ
ng hoảng hay không thì nhu cầu nhân lực chất lượng cao, tuyển dụng người tài vẫn không có biến chuyển lớn. Một cách nhìn khác, chính trong thời điểm khủng hoảng là giai đoạn mà việc thay đổi lao động diễn ra mạnh mẽ, doanh nghiệp phải cơ cấu lại, sa thải nhân viên sẽ tạo ra cơ hội việc làm cho những cá nhân đáp ứng tốt các tiêu chí của nhà tuyển dụng.
Khi khủng hoảng kinh tế đã chạm đáy v* bắt đầu có xu hướng phục hồi trở lại thì nhu cầu tuyển dụng của các ng*nh nghề khác cũng tăng lên trong đó có quản trị nhân sự. Do đó, trong bất cứ tình hình n*o thì nhu cầu tuyển dụng đối với quản trị nhân sự cũng luôn cao hơn so với các ng*nh nghề khác.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]


Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/20927142