Khóa học quản trị nhân sự giúp học viên có được thái độ đúng đắn, kiến thức vững v*ng cùng với kỹ năng th*nh thạo để có thể tự tin bước v*o công việc yêu th*ch của mình v* phát triển vững v*ng với công việc nhân sự m* mình chọn.
Quản trị nhân sự
Khóa*học quản trị nhân sự*giúp học viên nắm bắt được lý thuyết cơ bản v* thực h*nh các chức năng chủ yếu của hoạt động Quản trị Nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, Nh*n diện các khó khăn trong quá trình áp dụng đối với từng loại hình doanh nghiệp v* cách thức vượt qua xây dựng các quy trình, biểu mẫu để rèn luyện v* áp dụng trong công việc.


Đối tượng tham gia*
L* sinh viên khác ng*nh với định hướng trở th*nh chuyên viên nhân sự hoặc những Anh Chị đang đi l*m muốn chuyển sang định hướng lĩnh vực nhân sự


Nội dung khóa học:
Lu*t lao động
Quản trị nhân sự
* * * * * * *- Tuyển dụng nhân sự - yếu tố quyết định sự th*nh công của quản trị nhân sự.
* * * * * * *- Xác định nhu cầu, chiến lược nguồn nhân lực - Sự khởi đầu quan trọng trong công tác quản trị nhân sự.
* * * * * * *- Bố tr* công việc
* * * * * * *- Đánh giá nhân sự - Mấu chốt để quản trị nhân sự.
* * * * * * *- Đ*o tạo v* phát triển nhân viên - Điều kiện để giúp DN phát triển.
Phát triển hệ thống Lương-Thưởng - vấn đề cốt lõi trong quản trị nhân sự.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Nghệ thu*t v* Tâm lý giao tiếp (Tâm lý quản lý – Nghệ thuât lãnh đạo -x* l* xung đột)
Chế độ bảo hiểm xã hội
Học quản trị nhân sự
Ngo*i ra chúng tôi còn có các khóa học khác m* có thể bạn quan tâm để bổ sung thêm kiến thức v* vững v*ng hơn trong nghề nghiệp của mình về các lĩnh vực kế toán – thuế, thư ký, xuất nh*p khẩu, quản trị kinh doanh
Thời gian khóa học 2 tháng, học ph* 1.400.000đ hiện tại đang có chương trình giảm học ph* cho học viên ghi danh trước ng*y khai giảng.
Chứng chỉ tốt nghiệp do Trường đại học kinh tế Tp.HCM cấp có giá trị to*n quốc, học viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức l*m việc.

Giảng viên l* những giảng viên của trường ĐH kinh tế, l* những người thầy xuất sắc trên cả hai phương diện lý thuyết v* thực tiễn, gi*u kinh nghiệm đ*o tạo thực tiễn.
Môi trường học t*p: Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ điều ho*, máy chiếu, cầu thang máy ......đảm bảo tiêu ch* học t*p v* l*m việc trong một môi trường chuyên nghiệp


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://daotaogec.blogspot.com/2014/1...en-nghiep.html