Trong chương trình xuất nh*p khẩu - hải quan n*y, bạn sẽ nh*n được một nền giáo dục to*n diện trong tất cả các kh*a cạnh của hoạt động một doanh nghiệp, nh*p khẩu, xuất khẩu, v* l*m việc trong ng*nh công nghiệp. Chương trình n*y được thiết kế cho những người muốn l*m việc hoặc hoạt động kinh doanh như một nh* kinh doanh quốc tế hay môi giới.*



Khóa học xuất nh*p khẩu - hải quan, l* một chương trình được dạy tất cả mọi thứ cần biết về kinh doanh thương mại xuất nh*p khẩu th*nh công. Một doanh nhân to*n cầu có thể hoạt động trong khả năng của một trung gian thương mại hoặc môi giới, kết nối người mua với người bán v* kiếm hoa hồng trong quá trình n*y.* Bạn cũng sẽ nh*n được các công cụ kinh doanh m* bạn cần, cũng như kế hoạch để giúp bạn khởi động kinh doanh v* cách đặt nền tảng vững chắc cho sự th*nh công trong tương lai của bạn.



Hoạt động kinh doanh xuất nh*p khẩu to*n cầu

Chuỗi cung ứng quốc tế, t*i ch*nh thương mại v* điều khoản thanh toán.
Chứng nh*n có lợi cho những người l*m việc trong một ng*nh công nghiệp có liên quan - một đại diện ngân h*ng quốc tế có khách h*ng m* xuất khẩu v* các ngân h*ng đang tìm kiếm thông tin để phục vụ tốt hơn những khách h*ng, hoặc cho các công ty v*n tải ai muốn hỗ trợ tốt hơn khách h*ng của mình bằng sự hiểu biết tất cả các kh*a cạnh của các đ*m phán thương mại v* giao dịch. Khóa học xuất nh*p khẩu - hải quan n*y đáp ứng các tiêu chuẩn thực h*nh v* cũng l* lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm công việc giao dịch quốc tế.
Học viên theo học các khóa học*xuất nh*p khẩu*- hải quan n*y kiếm được chứng chỉ hoặc theo đuổi độ kinh doanh, chẳng hạn như một thạc sĩ khoa học trong kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp của khóa học xuất nh*p khẩu hoặc các chương trình đ*o tạo có thể tìm kiếm sự nghiệp kinh doanh xuất nh*p khẩu, marketing quốc tế, quản lý xuất nh*p khẩu, v*n tải quốc tế v* h*u cần.

lớp học xuất nh*p khẩu
Các phần ch*nh trong khóa học xuất nh*p khẩu.

Thương mại quốc tế d*nh cho những ai muốn tìm hiểu về ng*nh công nghiệp xuất nh*p khẩu - những người l* người mới đến lĩnh vực n*y, hoặc những người tìm kiếm để mở rộng kiến thức cơ bản của họ. Khóa học n*y bao gồm các phần ch*nh:

Quy định xuất khẩu v* giấy phép.
Một nghiên cứu chuyên sâu của các giấy phép xuất khẩu v* quy định áp của ch*nh phủ trong cung cấp trong khóa học n*y. Nhấn mạnh được đặt trên biết đâu v* cho ai sản phẩm đang diễn ra, những gì s* dụng của nó sẽ được v* bất kỳ vấn đề giải phóng mặt bằng liên quan đến xuất khẩu. Học viên học cách l*m việc với các cơ quan ch*nh phủ, chẳng hạn như Cục quản lý , Bộ Công Thương, Văn phòng Công an, Bộ Quốc phòng v* Bộ Ngoại giao.

Tìm hiểu thực tế
Học viên tìm hiểu về kinh doanh quốc tế từ quan điểm của nước n*y l*m xuất khẩu cũng như các nước l*m việc nh*p khẩu. Chủ đề bao gồm nh*p khẩu, xuất khẩu, trao đổi trực tiếp nước ngo*i, tiếp thị, tìm nguồn cung ứng to*n cầu v* các khái niệm to*n cầu về kinh tế.

Điều khoản v* thủ tục thanh toán quốc tế.
Một phần quan trọng của thương mại quốc tế l* biết các điều khoản t*i ch*nh cụ thể v* thủ tục được s* dụng. Khóa học xuất nh*p khẩu n*y t*p trung v*o nhiều kh*a cạnh t*i ch*nh của nh*p khẩu v* xuất khẩu, bao gồm v*n đơn, hóa đơn hoặc dự thảo trao đổi, hoá đơn thương mại, mở t*i khoản, bảo hiểm v* các loại khác nhau của thư t*n dụng.

Khóa học xuất nh*p khẩu - hải quan do trường ĐH Kinh Tế TPHCM cấp chứng chỉ. Xem tham khảo tại:*www.gec.edu.vn


Nguồn: http://daotaoketoangec.blogspot.com/...xuat-nhap.html