1. Khóa học nghiệp vụ kế toán
Kế toán l* ngôn ngữ của sinh viên tốt nghiệp kinh doanh v* kế toán có tay nghề cao luôn luôn có nhu cầu. Các doanh nghiệp v* cá nhân dựa trên kế toán để đánh giá tình hình t*i ch*nh của họ, chuẩn bị báo cáo v* đưa ra lời khuyên. Nghiên cứu kế toán v* thương mại bên ngo*i l* một cách thu*n tiện để có được một mức độ có giá trị.
Khóa học nghiệp vụ kế toán l* một nghề năng động v* thú vị trong môi trường kinh doanh to*n cầu ng*y nay. Kế toán đã nhìn thấy một sự thay đổi lớn trong những th*p kỷ gần đây - từ t*p trung v*o trách nhiệm t*i ch*nh cho một vai trò phức tạp hơn trong các tổ chức kinh doanh v* quản lý.
Quyết định khóa học kế toán ngắn hạn quan trọng luôn luôn đi xuống đến các con số. Kế toán l* các nh* phân t*ch, chuyên gia tư vấn v* các nh* sản xuất quyết định. Cơ hội nghề nghiệp đa dạng tồn tại trong thực tiễn công kế toán,
Vai trò của một kế toán đã trải qua một sự thay đổi cơ bản đối với một vai trò cố vấn sâu rộng. Cơ hội nghề nghiệp trong kế toán hiện đang có sẵn trên nhiều lĩnh vực.
Kế toán l*m việc như kế hoạch t*i ch*nh, tư vấn đầu tư, các nh* phân t*ch thị trường, tư vấn thuế, tư vấn về sáp nh*p v* mua lại, phục hồi doanh nghiệp v* khả năng thanh toán, ngân h*ng, kho bạc, thương mại điện t* v* công nghệ thông tin.
Giáo dục từ xa l* một con đường để kế toán chuyên nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp của bất kỳ kỷ lu*t. Khóa học kế toán phục vụ cho những sinh viên cần một bằng cấp kế toán chuyên nghiệp đầy đủ, hoặc những người tìm kiếm kiến thức về kế toán v* các lĩnh vực liên quan đến xây dựng chuyên môn quản lý thêm.
2. Nguyên tắc v* phương pháp cho khóa học kế toán

Giới thiệu các nguyên tắc cơ bản, phương pháp, v* thách thức của kế toán quản trị hiện đại. Bao gồm các chủ đề truyền thống như công việc để chi ph*, phân t*ch chi ph*-khối lượng-lợi nhu*n, ngân sách v* phân t*ch phương sai, phân t*ch lợi nhu*n, chi ph* có liên quan cho việc ra quyết định, v* cộng thêm chi ph* giá cả, cũng như chủ đề đang nổi lên như Hoạt động dựa trên chi ph** kế toán. Nguyên liệu được xem xét từ quan điểm của các sinh viên chuẩn bị s* dụng thông tin kế toán quản lý như quản lý, để hỗ trợ việc ra quyết định.
Cho dù bạn l* người mới đến kế toán hoặc muốn nâng cao kỹ năng hiện tại của bạn, phạm vi của chúng ta về các khóa học kế toán sẽ giúp bạn đạt được trình độ tôn trọng bạn cần để đạt được một nghề nghiệp xứng đáng trong ng*nh công nghiệp.
L* nh* cung cấp đ*o tạo từ xa h*ng đầu của chúng tôi l* những chuyên gia trong nghiên cứu linh hoạt cho các khóa học kế toán.
3. Kế hoạch ngắn hạn v* d*i hạn

Chúng tôi có thể giúp bạn đạt được trình độ được công nh*n của bạn ở chiếm khoảng cam kết hiện tại của bạn, cho phép bạn học trong thời gian riêng của bạn v* kiếm được trong khi bạn learn trong kế toán cung cấp cho bạn với một sự hiểu biết thấu đáo hiện tại của nguyên tắc kế toán, báo cáo thực h*nh v* yêu cầu quy định. Xem chi tiết tại*http://www.gec.edu.vn
Được hưởng lợi từ một chương trình được giám sát bởi một hội đồng tư vấn của các nh* lãnh đạo kinh doanh v* giáo dục v* sự chấp thu*nlớp học các khóa học của chúng tôi, được giảng dạy bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh thực tế l*m việc, đảm bảo rằng bạn đang chuẩn bị để th*nh công trong kế toán
L*p kế hoạch ngắn hạn v* d*i hạn, v* để đo lường, đánh giá , v* hiệu suất phần thưởng. Nhấn mạnh mối quan hệ giữa các kỹ thu*t kế toán v* các hoạt động tổ chức khác cung cấp một loạt các đ*o tạo v* các khóa học cho trình độ kế toán v* thuế. Bạn có thể tìm ra lựa chọn nhiều hơn một trình độ chuyên môn dưới đây
Chúng tôi cũng hiểu rằng không phải tất cả mọi người học trong cùng một cách, vì v*y chúng tôi cung cấp một số cách để học với Kaplan. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bằng cách chọn một phương pháp học t*p từ các tab dưới đây:

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html