1. Dịch vụ đ*o tạo kế toán

Hiện tại nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn khiến các doanh nghiệp lớn, vừa v* nhỏ đều đau đầu với b*i toán chi ph*, nhất l* việc trả lương cho nhân viên. Nhiều doanh nghiệp quyết định cắt giảm nhân sự để giảm phần chi ph* n*y. Trong kinh doanh điều quan trọng l* phải l*m sao có lợi nhu*n v* mức chi ph* bỏ ra l* thấp nhất có thể. Ch*nh vì điều n*y m* sự lựa chọn loại hình dịch vụ đ*o tạo kế toán đang l* xu hướng có lợi, tối ưu v* tiết kiệm cho các doanh nghiệp.
Quản lý có ý định chuyển đổi đầu tư th*nh tiền mặt trong vòng một năm hoặc chu kỳ hoạt động, n*o d*i hơn
Như v*y, không thể phủ nh*n vai trò của việc đ*o tạo nguồn lực con người, m* cụ thể ở đây l* bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho người l*m kế toán tại các doanh nghiệp.
Hơn nữa, lu*t kế toán cũng thay đổi thường xuyên đòi hỏi người l*m kế toán phải rất linh hoạt để nắm bắt các vấn đề về kế toán thuế, hạch toán sổ sách để tránh l*m thất thoát cho doanh nghiệp. Để nâng cao năng lực l*m việc của mình, người l*m kế toán không những cần tự rèn luyện m* còn cần thường xuyên tham gia các buổi hội thảo về kế toán thuế, quan sát l*p các báo cáo thuế để học hỏi thêm kinh nghiệm của những người cùng ng*nh nghề.
Không riêng gì đối với các cá nhân, các doanh nghiệp, người chủ doanh nghiệp cũng cần luôn luôn sát sao với việc bồi dưỡng năng lực l*m việc cho các nhân viên phòng kế toán của mình. Hơn ai hết, họ l* người h*ng ng*y, h*ng giờ ghi chép, t*nh toán, cân đối thu chi, lãi lỗ v* mang lại lợi *ch không nhỏ cho doanh nghiệp. Bởi v*y, việc nâng cao kiến thức về kế toán thuế cho đội ngũ n*y l* rất cần thiết.
2. Lợi *ch từ khóa đ*o tạo

Tuy nhiên, không phải chủ doanh nghiệp n*o cũng thực sự thấy được lợi *ch của việc đ*o tạo kỹ năng l*m việc với hệ thống t*i ch*nh kế toán cho nhân viên phòng kế toán của doanh nghiêp mình. Để đến khi gặp rắc rối với cơ quan thuế về vấn đề sổ sách trong quyết toán thuế thì đã quá muộn.
Khóa học đ*o tạo kế toán cung cấp những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết về chuyên ng*nh quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi v* có khả năng đáp ứng công việc của mình.
Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu v* trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở th*nh nh* quản lý trong tương lai.
Được giáo viên hướng dẫn l*m báo cáo thực t*p kế toán, chuyên đề hay lu*n văn tốt nghiệp, Công ty Đ*o tạo Kế toán H* Nội có rất nhiều đề t*i th*ch hợp cho từng sinh viên kế toán của các trường TC, CĐ, ĐH. Kết thúc bạn được công ty xin dấu v* xác nh*n của các doanh nghiệp m* bạn đang thực t*p. Học khóa đ*o tạo kế toán tại website: gec.edu.vn
Một t*i sản ngắn hạn l* một t*i sản m* l* để được bán, chuyển đổi sang tiền mặt, hoặc thanh lý để trả cho các khoản nợ trong vòng một năm. Trong những trường hợp hiếm hoi m* chu kỳ hoạt động của một doanh nghiệp l* d*i hơn một năm (chẳng hạn như trong ng*nh công nghiệp gỗ), thời gian áp dụng l* các chu kỳ kinh doanh của doanh nghiệp, chứ không phải l* một năm. Một đ*o tạo kế toán l* khoảng thời gian từ khi v*t liệu được mua để sản xuất hoặc bán lại cho các điểm khi tiền được nh*n từ khách h*ng trong thanh toán đối với những v*t liệu hoặc sản phẩm m* từ đó họ có nguồn gốc.
3. Kết quả đạt được

Được hệ thống lại lý thuyết ngắn gọn v* đầy đủ.
Được thực h*nh trên tất cả các loại hình doanh nghiệp:
Thương mại, sản xuất, dịch vụ…..
Được hướng dẫn l*p các loại chứng từ thực tế, kê khai thuế v* l*p hệ thống sổ sách v* báo cáo t*i ch*nh cho doanh nghiệp.
*Được thực h*nh trên các phần mềm kế toán hiện đại v* phổ biến trong thời điểm hiện nay như FAST hoặc MISA.
Thông tin, số liệu trên chứng từ kế toán l* căn cứ để ghi sổ kế toán.
Chứng từ kế toán phải được sắp xếp theo nội dung kinh tế, theo trình tự thời gian v* bảo quản an to*n theo quy định của pháp lu*t.
Chỉ cơ quan nh* nước có thẩm quyền mới có quyền tạm giữ, tịch thu hoặc niêm phong chứng từ kế toán. Trường hợp tạm giữ hoặc tịch thu thì cơ quan nh* nước có thẩm quyền phải sao chụp chứng từ bị tạm giữ, bị tịch thu v* ký xác nh*n trên chứng từ sao chụp; đồng thời l*p biên bản ghi rõ lý do, số lượng từng loại chứng từ kế toán bị tạm giữ hoặc bị tịch thu v* ký tên, đóng dấu.
Cơ quan có thẩm quyền niêm phong chứng từ kế toán phải l*p biên bản, ghi rõ lý do, số lượng từng loại chứng từ kế toán bị niêm phong v* ký tên, đóng dấu.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html