1. H*nh nghề kế toán trên thực tế

Một h*nh nghề kế toán được thiết kế để thực thi các chủ trương, ch*nh sách kế toán của một công ty. Nó tồn tại như ghi âm h*ng ng*y của dữ liệu t*i ch*nh l* rất quan trọng để đánh giá v* giám sát các hoạt động kinh tế của công ty. H*nh nghề kế toán đề c*p đến, ứng dụng thực tế bình thường của ch*nh sách kế toán v* / hoặc kiểm toán xảy ra trong phạm vi một doanh nghiệp.
Ch*o mừng bạn đến thực h*nh kế toán một điển hình về xây dựng thương hiệu v* các trang web thực h*nh của kế toán. Nếu bạn đang tìm kiếm một kế toán; s* dụng trang web n*y để tìm một kế toán hiện đại v* chủ động gần bạn. Nếu bạn l* một phần của một kế toán thực h*nh kiểm tra xây dựng thương hiệu v* các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn v* kế toán khác.
Các cách thường xuyên, trong đó các hoạt động t*i ch*nh ng*y-to-ng*y của một thực thể kinh doanh được t*p hợp v* ghi lại. H*nh nghề kế toán của một công ty đề c*p đến các phương pháp m* các ch*nh sách kế toán được thực hiện v* tôn trọng trên cơ sở thường xuyên, thường bằng một kế toán v* / hoặc kiểm toán viên hoặc một nhóm các chuyên gia kế toán.
2. Hình thức đ*o tạo thực h*nh kế toán

Phương pháp đ*o tạo kế toán thực h*nh hay còn gọi thực h*nh kê toán thực chất l* một hình thức giảng dạy kế toán dựa v*o nhu cầu thực tế của người học nhằm đáp ứng nhu yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp ng*y nay.
Dạy trên chứng từ thực tế của từng công ty
+ Một học viên một máy t*nh được giáo viên giảng dạy trực tiếp không phải chờ lớp.
+ Thời gian học linh động
+ Học viên được học th* 1 buổi trước khi đăng ký khóa học.
+ Dạy từ chứng từ lên các sổ chi tiết, tờ khai thuế
+ Hướng dẫn lên BCTC
+ X* l* lãi lỗi khi l*p BCTC
+ Thủ thu*t x* l* sai sót trong quá trình lên BCTC một cách nhanh nhất.
+ Hướng dẫn tình huống thực tế xảy ra trong quá trình l*m việc mắc phải
+ Kết thúc khóa học những học viên chưa có việc l*m sẽ được giới thiệu tới những công ty để l*m việc.
+ Được một buổi giới thiệu về cách đăng ký v* nộp tờ khai qua mạng ( Do công ty cung cấp phần mềm m* trung tâm liên kết hướng dẫn).
Cũng ch*nh vì điểm n*y m* yêu cầu được đặt ra cho các trung tâm đ*o tạo kế toán thực h*nh l* phải dạy những gì học viên sẽ được l*m, có thể ứng dụng v*o trong công việc một cách thực tế. Tại website: gec.edu.vn
3. Ứng dụng v*o thực tế

Với trường hợp của các bạn, muốn l*m tốt công việc kế toán thực tế thì các bạn phải nắm vững nghiệp vụ, biết cách định khoản hạch toán v* hiểu rõ lu*t.
*
- Vai trò v* công việc của người kế toán.
- Hệ thống t*i khoản kế toán, sổ sách kế toán
- Cách định khoản, hạch toán kế toán.
- Các nghiệp vụ về t*i sản cố định, công cụ dụng cụ, h*ng hóa, nguyên v*t liệu, tiền lương, chi ph*, doanh thu…
- Tìm hiểu những Lu*t kế toán – Lu*t thuế mới nhất.
Khi đã hiểu rõ bản chất v* biết cách định khoản – hạch toán các bạn sẽ được chuyển sang học thực h*nh thực tế trên máy bằng hóa đơn, chứng từ thực tế.
Th*t ra học kế toán thực h*nh l* việc bạn biết v*n dụng linh hoạt giữa việc l*m kế toán v* cách x* lý các tình huống phát sinh sao cho mang lại lợi *ch tối đa cho doanh nghiệp m* vẫn đúng với pháp lu*t về thuế. Người l*m kế toán giỏi l* hiểu rõ bản chất kế toán, nắm kịp thời v* hiểu rõ pháp lu*t về thuế.
Còn với bạn? Nếu còn bỡ ngỡ v* gặp khó khăn trong việc l*m kế toán thực tế thì hãy tìm đến những người kế toán giỏi như trên. Đó l* cách giúp bạn tiếp c*n công việc kế toán thực tế một cách nhanh nhất.
*

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html