1. Tại sao phải học quản trị nhân sự.


*Quản trị nhân sự trong một doanh nghiệp thường l* vấn đề được chú trọng nhất, nhưng cũng l* công việc quản lý khó nhất, khiến các chủ doanh nghiệp rất đau đầu, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.
Quản trị nhân sự


Theo đó, nghề quản trị nhân sự cũng khá kén người l*m việc. Chủ doanh nghiệp cần gì ở bộ ph*n quản lý h*nh ch*nh - nhân sự? Phòng h*nh ch*nh nhân sự quản lý, giải quyết khéo léo trực tiếp các vấn đề liên quan đến nhân sự v* có kỹ năng kinh nghiệm để tham mưu cho BGĐ những ch*nh sách giúp điều hòa giữa BGĐ v* CBCNV để hai bên hiểu nhau cùng vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

*Doanh nghiệp có một quy chế quản lý nhân sự rõ r*ng để giúp việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan được phù hợp, ch*nh xác. Một khóa*học quản trị nhân sự, sẽ l* sự lựa chọn tối ưu cho các đòi hỏi n*y.


2. Giới thiệu khóa học


Đối tượng:
Sinh viên h*nh ch*nh nhân sự;
Những người học chuyên ng*nh khác nhưng yêu th*ch công việc quản lý nhân sự;
Các nh* quản lý.
Thời lượng: 2 tháng (đ*o tạo tới khi th*nh nghề) Thời gian học: Tối 2,4,6 (18h-20h30) h*ng tuần v* Cơ sở Biên hòa học chiều thứ 7 (18h - 20h30) v* cả ng*y chủ nh*t (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) h*ng tuần
Học quản trị nhân sự


Phương pháp đ*o tạo:
- Đ*o tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị tr* trong phòng nhân sự
- Đ*o tạo kinh nghiệm: X* lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
*- Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý h*nh ch*nh nhân sự chuyên nghiệp của VNNP
- Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu d*i trong suốt quá trình công tác:
Ngo*i ra trung tâm còn đ*o tạo các khóa học ngắn hạn khác xem chi tiết tại website:*gec.edu.vn


Học tại trung tâm
3. Hiệu quả khóa học


- Học viên l*m được tất cả các vị tr* công việc khác nhau trong Phòng h*nh ch*nh nhân sự chuyên nghiệp.
*- Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị tr* nhân viên trong phòng h*nh ch*nh nhân sự; Điều phối công việc v* đ*o tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị tr* công việc cụ thể.
- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định v* tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
*- Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ v* xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đ*o tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nh*n ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.
*- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định v* tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng của nhân sự thay Ban giám đốc
- Tự tin trở th*nh trưởng phòng hoặc giám đốc quản trị h*nh ch*nh nhân sự chuyên nghiệp


4. Liên hệ
TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU
GLOBAL ECONOMIC CENTER - (GEC)
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email: [email protected]
Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM


Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/10...-hieu-qua.html