Thương mại quốc tế l* sự phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế to*n cầu. Chúng ta đang trong thời kỳ đổi mới, sự lưu thông h*ng hóa, giao dịch quốc tế, xuất nh*p khẩu - hải quan,... cần nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh hơn nữa. Các điều kiện quốc thế, lu*t thương mại, thuế, thủ tục giao dịch, tờ khai hải quan,... l* những vấn đề cần nắm vững trong khóa học xuất nh*p khẩu - hải quan, để khi l*m việc ngo*i thực tế có thể dễ d*ng áp dụng.
*
Trung tâm cung cấp các khóa đ*o tạo xuất nh*p khẩu, một khóa học ngắn hạn, rất thực tế , nhằm mục đ*ch bổ sung kiến thức về nghiệp vụ xuất nh*p khẩu v* hải quan cho những ai đang có nhu cầu, hoặc đang l*m công việc liên quan đến xuất nh*p khẩu.
Xem khóa học xuất nh*p khẩu hải quan tại:*www.gec.edu.vn
Khóa học đ*o tạo xuất nh*p khẩu
Bạn có biết l*m thế n*o những nguy cơ có thể gây nguy hiểm cho sự th*nh công thương mại quốc tế của bạn?
Ước mơ*xuất nh*p khẩu*của bạn sẽ biến th*nh một cơn ác mộng của sự thất vọng v* phức tạp ?
Khám phá l*m thế n*o để đ*m phán sâu sắc nền tảng của kinh doanh nh*p khẩu / xuất khẩu của bạn ?
Xác định các yếu tố quan trọng cần thiết cho các hợp đồng khác nhau m* bạn sẽ cần phải thương lượng?
Đ*m phán l* chìa khóa để th*nh công trong thương mại quốc tế , xuất nh*p khẩu .
Giới thiệu thủ tục xuất nh*p khẩu.
Quy định về Incoterms mới nhất.
Phân loại h*ng hóa - S* dụng h*ng hóa v* mã thuế*
Cấp giấy phép xuất khẩu v* kiểm soát
Trở th*nh một nh* điều h*nh kinh tế được ủy quyền
Tăng doanh số bán h*ng xuất khẩu
Lựa chọn / Quản lý đại lý v* nh* phân phối
Sở hữu tr* tuệ v* thương mại quốc tế
V*n tải v* giao nh*n trong xuất nh*p khẩu
Hướng dẫn l*p tờ khai hải quan,
Thuế xuất nh*p khẩu
Lu*t thương mại.
Bắt đầu xuất nh*p khẩu như l* một khó khăn đặc biệt l* cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các nh* sản xuất . Có nhiều lý do bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ v* tư vấn thông qua một khóa đ*o tạo xuất nh*p khẩu.

*
Sự hiểu biết thủ tục giấy tờ xuất khẩu
Kiểm soát xuất khẩu , giấy phép vi phạm điều khiển v* kiểm soát xuất khẩu thực h*nh tốt nhất. T*i liệu hướng dẫn xuất khẩu , hệ thống phần mềm , t*i liệu hướng dẫn giao thông, giấy chứng nh*n xuất xứ. Phân loại h*ng hóa , mã số thuế h*ng hóa , hệ thống mã hóa h*i hòa.
Một cuộc hội thảo một ng*y nhằm mục đ*ch hướng dẫn để tìm nguồn cung ứng v* chỉ định các đại lý v* nh* phân phối.Các khóa học được công nh*n Xuất nh*p khẩu Đ*o tạo
Tìm kiếm đ*o tạo trong một kh*a cạnh mới của chiến lược thương mại quốc tế , hoặc muốn c*p nh*t kỹ năng của bạn với các thủ tục v* kỹ thu*t mới nhất có một khóa học đ*o tạo kinh doanh xuất nh*p khẩu phù hợp cho bạn .
Tìm cách tái t*p trung v*o xuất khẩu như l* một cách ra khỏi những căn bệnh kinh tế hiện nay, nhiều công ty v* các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp đang đầu tư v*o đ*o tạo thương mại quốc tế để phát huy hiệu quả để gia tăng thị phần v* tăng lợi nhu*n .
Các khóa học đ*o tạo xuất nh*p khẩu của chúng tôi được phân loại như nh*p cảnh, trình độ trung cấp hoặc cao cấp để cho phép các đại biểu để lựa chọn đ*o tạo phù hợp nhất. Hoặc đ*o tạo tại các công ty , nơi m* nội dung có thể được thay đổi theo yêu cầu .
Xuất nh*p khẩu mở ra cho bạn một thế giới của tiềm năng lớn , một loạt các khả năng v* nhiều cơ hội . Trong suốt lịch s* v*n may đã được thực hiện trong thương mại quốc tế . Việc phát hiện ra vùng đất mới luôn luôn mang theo phát hiện ra rằng các cơ hội thương mại v* thương mại. V* thế giới ng*y hôm nay, thực sự l* một nền kinh tế to*n cầu.


Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/haibet9xnt/20474581