1. Trung tâm kế toán đ*o tạo ngắn hạn

Trung tâm tư vấn đ*o tạo kinh tế to*n cầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực kế toán, tư vấn thuế v* tư vấn t*i ch*nh; các dịch vụ kế toán v* thuế của chúng tôi dựa trên cơ sở tuân thủ các chuẩn mực v* đạo đức nghề nghiệp, mang lại sự tin tưởng v* an to*n tuyệt đối cho khách h*ng, giúp khách h*ng phòng tránh rủi ro v* tối ưu giá trị doanh nghiệp.
Tư vấn về đầu tư, t*i ch*nh, kế toán, thuế, quản lý kinh doanh v* các lĩnh vực có liên quan đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam.
Dịch vụ kế toán v* các dịch vụ khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Dịch vụ bồi dưỡng, c*p nh*t kiến thức t*i ch*nh, kế toán, thuế, quản lý kinh doanh.
Trung tâm kế toán phục vụ nhiều khách h*ng doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ng*nh nghề khác nhau. Th*nh quả đạt được xuất phát từ những nỗ lực phấn đấu không ngừng của Trung tâm, nhất l* xây dựng được lòng tin v* sự h*i lòng của khách h*ng qua các hợp đồng dịch vụ đã thực hiện. Trung tâm hiểu rằng để có thể đảm bảo chất lượng các dịch vụ đòi hỏi mọi th*nh viên phải liên tục t*ch lũy kinh nghiệm v* phát triển vững chắc năng lực chuyên môn.
2. Phương pháp v* dịch vụ tại trung tâm

*Trung tâm cam kết mang đến cho khách h*ng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự ho*n thiện, nhanh chóng, ch*nh xác, bảo m*t thông tin v* chi ph* hợp lý nhất.Các nh* quản trị, người sở hữu v* người trong nội bộ doanh nghiệp, những người ngo*i doanh nghiệp l* những người có thể dùng thông tin kế toán. Hệ thống kế toán phải cung cấp thông tin cho các nh* quản trị doanh nghiệp cũng như cho những người ngo*i doanh nghiệp quan tâm đến các hoạt động t*i ch*nh của doanh nghiệp.
Định hướng khách h*ng – Trung tâm kế toán luôn hợp tác chặt chẽ v* ổn định lâu d*i với các khách h*ng, giúp khách h*ng xác định mục tiêu đồng thời đưa ra những giải pháp riêng biệt cho từng doanh nghiệp (V* dụ công ty chuyên nh* h*ng khách sạn, Công ty kinh doanh du lịch, công ty sản xuất, thương mại dịch vụ,..)* cụ thể nhằm hỗ trợ tối đa v* phòng tránh rủ ro.
An to*n v* bảo m*t – Triết lý bảo m*t thông tin l* một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi. Trung tâm cam kết luôn luôn bảo vệ dữ liệu của khách h*ng, giữ gìn các thông tin quan trọng m* khách h*ng tin tưởng giao phó.Với phương châm chúng tôi hiểu rõ ch*nh sự th*nh công của khách h*ng sẽ mang lại sự th*nh công cho ch*nh công ty mình .
Với sứ mệnh được giao phó,
3. Kết quả đạt được

Sau khi ho*n th*nh khoá học, học viên có thể nắm bắt được cơ bản v* có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ Kế toán tổng hợp tại doanh nghiệp. Trang bị kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm từ cơ bản đến thực tế về kế toán cho các học viên có nhu cầu l*m việc trong các doanh nghiệp. Mỗi người s* dụng yêu cầu loại thông tin n*o tuỳ thuộc v*o các loại quyết định m* người đó cần đưa ra. Tại website: gec.edu.vn
Mục tiêu cuối cùng của kế toán l* s* dụng những thông tin kế toán, phân t*ch v* giải th*ch chúng.Để s* dụng có kết quả các thông tin kế toán, người s* dụng phải hiểu được các số liệu kế toán v* biết phối kết hợp các số liệu đó v* ý nghĩa của chúng. Một người ra quyết định n*o đó thiếu hiểu biết về kế toán có thể không thấy được rằng s* dụng các thông tin kế toán l* căn cứ ước t*nh nhiều hơn l* v*o các số liệu đo lường cẩn th*n, ch*nh xác.

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-ca...u-kinh-te.html