Nên học kế toán thực h*nh ở đâu tốt nhất? Ở đâu dạy kế toán thực h*nh trên chứng từ thực tế cấp tốc, uy t*n, chất lượng đảm bảo?Bạn đang có nhu cầu học kế toán? V* mong muốn tìm được Địa chỉ học kế toán tốt nhất. Tuy nhiên hiện nay lại có rất nhiều trung tâm dạy kế toán mở ra với nhiều khóa học, nhiều chương trình khuyến mại nên khiến bạn phân vân không biết nên chọn trung tâm n*o cho phù hợp, liệu trung tâm đó có th*t sự tốt như lời nhân viên tư vấn?*

Kế toán thực h*nh cấp tốc
Trung tâm TVĐT Kinh Tế To*n Cầu luôn tự h*o l* trung tâm h*ng đầu trong lĩnh vực đ*o tạo kế toán. Hiện nay, chúng tôi đã có 6cơ sở đ*o tạo trong đó có 5 cơ sở tại các Qu*n trong Tp.Hcm v* 1 cơ sở tại Biên Hòa , Đồng nai.


Không chỉ phát triển v* có uy t*n về lĩnh vực dịch vụ kế toán, chương trình đ*o tạo kế toán thực h*nh trên chứng từ thực tế của chúng tôi cũng không ngừng lớn mạnh v* mang lại"Sự nghiệp vững v*ng cho rất nhiều học viên". Mỗi năm, Trung tâm đã đ*o tạo ra h*ng nghìn học viên trên khắp các tỉnh th*nh trong cả nước v* các học viên tự tin với những kiến thức, kinh nghiệm thực tế để phát triển nghề nghiệp kế toán của mình.


1. Về đội ngũ giảng viên:
* Chúng tôi có đội ngũ giảng viên l* những người có nhiều năm kinh nghiệm của trường ĐH Kinh Tế Tp.Hcm. Sau khi kết thúc khóa học các bạn được cấp chứng chỉ do trường ĐH Kinh Tế Tp.Hcm cấp có uy t*n trên to*n quốc.


2. Chương trình học kế toán thực h*nh
* *Chương trình giảng dạy được xây dựng trên cơ sở công việc của một*kế toán thực h*nh*l*m việc thực tế tại doanh nghiệp. Chương trình học được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng, người chưa học qua kế toán, người đã học kế toán. Các khóa học kế toán đi từ những lý thuyết căn bản cho đến thực h*nh chuyên sâu trên các chứng từ thực tế của các loại hình doanh nghiệp (Doanh nghiệp sản xuất, thương mại, xây dựng lắp đặt...). Bằng những t*i liệu được cung cấp các học viên sẽ được:


Lớp học kế toán thực h*nh


Học lý thuyết


* * - Dạy cách hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán: Excel, Misa, Fast....
* * - Dạy cách lên sổ sách, báo cáo, in sổ sách báo có để lưu trữ.
* *- Hướng dẫn l*p báo cáo t*i ch*nh: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
* * - Dạy cách t*nh thuế, kê khai thuế, hạch toán thực tế v*o sổ sách, l*m quyết toán thuế cuối năm.
* * - Dạy thủ thu*t kế toán, thủ thu*t cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.
* * - Dạy trên chứng từ thực tế theo chế độ kế toán mới nhất.


3. Phương pháp đ*o tạo:*
Phương châm “Học lý thuyết để nắm rõ bản chất, học thực h*nh để giỏi nghiệp vụ”
* * - *Hệ thống lý thuyết kết hợp với các tình huống thường xuyên xảy ra ở các doanh nghiệp
* * - Thực h*nh bằng tay v* trên máy bằng các công cụ như Excel, phần mềm Fast, Misa….
* * - Hỏi v* đáp theo yêu cầu của mỗi học viên trong mỗi buổi học
Điều kiện học kế toán tốt nhất:
* *- Cơ sở v*t chất, máy móc tiện nghi.
* *- Đầy đủ t*i liệu học l* những chứng từ thực tế (kể cả những chứng từ của doanh nghiệp m* học viên đang l*m). Chi tiết tại website:*gec.edu.vn
* *- Môi trường thân thiện, gần gũi giữa giảng viên v* học viên.
* Với những lý do trên, các bạn có thể yên tâm v* cũng biết được rằng nên học kế toán thực h*nh ở đâu tốt nhất? để nh*n được nhiều kinh nghiệm l*m kế toán nhất từ các giảng viên có nhiều năm l*m kế toán trưởng, chuyên gia thuế trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn.

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/09...-o-au-tot.html